Friday, March 29, 2024
More
    Homeท่องปทุมวันของจริงคือของจริง! สิงห์เหนือ ชลอ เกิดเทศ

    ของจริงคือของจริง! สิงห์เหนือ ชลอ เกิดเทศ

    ของจริงคือของจริง สิงห์เหนือ -ชลอ เกิดเทศ

    ยังมากด้วยบารมี ป๋าลอ-ชลอ เกิดเทศ อดีตนายตำรวจมือปราบระดับพระกาฬ ยศ พล.ต.ท. ฉายาสิงห์เหนือ อดีตนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ถึงจะมีอุบัติเหตุชีวิตตั้งแต่ปี 2537 อยู่ผิดที่ผิดทางไปเกือบ 20 ปี ในที่สุดก็ได้กลับมาใช้ชีวิตบั้นปลายอยู่กับลูกสาวลูกชายที่ “คุ้มพระลอ”อันลือลั่น ริมน้ำปิง จ.ตาก ที่เจ้าตัวสร้างอาณาจักรแห่งนี้ไว้ตั้งแต่สมัยเป็นผู้กำกับตำรวจภูธรจังหวัดตาก

    image
    เค้กวันเกิด
    image
    ไฮโซ อินเทรนมาก

    หลังจากสิงห์เหนือ ชดใช้ชะตากรรมจบ คุ้มพระลอ กลับมาคึกคักเหมือนอดีต โดยเฉพาะวันที่ 28 ส.ค. วันคล้ายวันเกิด ป๋าลอ เหล่าบรรดาลูกน้องตำรวจทั้งในและนอกราชการ อดีตนักฟุตบอลทีมชาติ ศิลปินตลก นักร้อง ผู้กว้างขวางในยุทธจักรฯลฯ แห่แหนเข้ามาอวยพรอดีตพล.ต.ท.มือปราบคนนี้กันอย่างคึกคัก โดยปีนี้เป็นปีที่ 2 มีคุณปู และคุณปลา ลูกชายลูกสาวป๋าที่เกิดกับตุ๊กตาเมียแรกที่ล่วงลับไปเมื่อไม่กี่เดือน เป็นพ่องานแม่งานคอยดูแล

    image
    พบปะพูดคุยเรื่องอดีต
    image
    คนรักป๋าลอ

    ของจริงคือของจริง ศาลาริมน้ำปิงในคุ้มพระลอ ตลอดทั้งวันที่ 28 ส.ค.ที่ผ่านมา เจ้าของอาณาจักรอันลือลั่น พร้อมลูกน้องคนสนิท อย่าง พล.ต.ท.อัมรินทร์ เนียมสกุล อดีตผบช.ภ.6 จ๋อง ตาเดียว – สุจินต์ เกษสุวรรณ นักธุรกิจในจ.เชียงใหม่ อดีตผู้กว้างขวางในยุทธจักรนักบู๊ นั่งกินข้าวคุยเรื่องอดีตกันอย่างสนุกสนาน ขณะที่ลูกน้องส่วนหนึ่งกำลังเตรียมงานจัดโต๊ะเก้าอี้และเวที รอรับแขกเหรื่อลูกน้องเก่าอยู่ที่สนามหน้าบ้านริมถนนพหลโยธิน โดยปีนี้ลูกน้องป๋า จัดงานวันคล้ายวันเกิดครบ 78 ปี ให้ในวันที่ 29 ส.ค. มีวงดนตรีคาราบาวเต็มวงและศิลปินตลก นักร้องลูกทุ่งสลับเปลี่ยนให้ความบันเทิงกันในค่ำคืนนี้

    image
    พล.ต.ท.อัมรินทร์เนียมสกุลอดีต ผบช.ภ.6

    image

    แต่อีกมุมหนึ่งอันเงียบเหงา อดีตนายพลตำรวจอีกคน หลังเขาทำทุกวิถีทางเพื่อเอาตัวรอด ทิ้งให้ป๋าลอ รับชะตากรรมมาเกือบ 20 ปี ทุกวันนี้กลายเป็นคนแก่ไร้บารมีและลูกน้องห้อมล้อม หรือนี่คงเป็นโทษทัณฑ์ที่เขาได้รับ !!!!

    กากีกลาย29/8/59

     

    image
    นั่งรถเข็นมาส่งลูกน้องที่มาอวยพรล่วงหน้าถึงรถ
    image
    สถานที่จัดงาน
    image
    สองคนสนิทมาร่วมอวยพร
    image
    จ๋องตาเดียว มาร่วมงานผู้มีพระคุณ

     

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments