Thursday, March 28, 2024
More
    HomeCan i showจ่อสละโสด! อ.อิ๊กคิว สวยที่สุดในรร.นายร้อย เตรียมจูงมือตำรวจหนุ่มลอดซุ้มกระบี่

    จ่อสละโสด! อ.อิ๊กคิว สวยที่สุดในรร.นายร้อย เตรียมจูงมือตำรวจหนุ่มลอดซุ้มกระบี่


    สละโสดแล้วจร้าาาาา! อ.อิ๊กคิว สวยที่สุดในโรงเรียนนายร้อย ถูกนายตำรวจสอยไปเป็นคุณนายตามระเบียบ ก็ไม่รู้คิดผิดคิดถูก หรือว่ากำลังงงๆขณะตัดสินใจตกลงแต่งงาน แต่อาจารย์อิ๊กคิวก็สารภาพหมดเปลือกว่า “รักหมดใจงานนี้เท่าไหร่เท่ากัน”

    วันนี้ police News Varieties จะพามาล้วงลับๆ ก่อนที่ อ.อิ๊กคิว จะสละโสดเข้าห้องหอกับนายตำรวจหนุ่มอย่างเป็นทางการ แต่ไอที่ล้วงลงไปลึกๆไม่ได้ (เลย) เพราะ อ.อิ๊กคิว ยืนยันไม่ขอเปิดเผยตัวแฟนหนุ่ม ส่วนใครที่รู้ก็อุบเอาไว้ก่อนละกันค่ะ รอไปเปิดตัวอย่างเป็นทางการในคืนวันงานเลี้ยงกันทีเดียวเลย

    P :: อ.อิ๊กคิวค่ะ ไปๆมาๆทำไมมาลงเอยกับตำรวจหละค่ะ ไหนบอกไม่ช๊อบ – ไม่ชอบ ++

    อิ๊กคิว :: นั้นหนะสิค่ะ ยังงงๆตัวเองอยู่เหมือนกัน เพราะไม่เคยคิดว่าจะได้แต่งงานกับตำรวจเลย บอกเพื่อนๆเค้าก็งง กันหมด แต่ทุกคนโอเค เพราะเค้ารู้ว่า ผู้ชายคนนี้ดีมากจริงๆ คืออิ๊กโชคดีที่สุดแล้วที่ได้เจอเค้า …. แต่ขอออกตัวไว้ก่อนว่า ตำรวจคนนี้ไม่ได้สอยมาจากในโรงเรียนนะค่ะ เรารู้จักกันนอกโรงเรียน เป็นความบังเอิญที่ค่อยข้างลงตัว

    P:: แสดงว่าเมื่อก่อนไม่ชอบตำรวจเหรอค่ะ

    อิ๊กคิว :: ไม่ใช่ไม่ชอบค่ะ แต่ไม่เคยมีแฟนเป็นตำรวจมาก่อนเลย กระทั่งมาเจอผู้ชายคนนี้ แบบว่าเคยถูกพูดฝังหัว โดนสปอยให้ฟังตลอดว่า ตำรวจไม่ดีแบบนั้นอย่างนี้ อิ๊กก็เลยมองผ่านตำรวจมาโดยตลอด แต่พอมาเจอคนนี้ ว่าไปแล้วก็เหมือนพรหมลิขิตค่ะ 5555

    image

    P :: ผู้ชายคนนี้เค้าเป็นยังไงค่ะ ถึงครองใจ อ.อิ๊กคิว จนตัดสินใจสละโสด

    อิ๊กคิว :: เค้าน่ารักมากค่ะ เป็นตำรวจที่ไม่เหมือนตำรวจเลย ไม่ใช้อำนาจ ไม่เบ่ง ไม่อวด ไม่เจ้ายศเจ้าอย่าง และเค้าน่าเป็นผู้ชายที่น่ารักที่สุดในชีวิตที่อิ๊กเคนยเจอมา อิ๊กรู้สึกได้เลยว่าเป็นผู้หญิงที่โชคดีจริงๆ

    P :: เพื่อนๆว่าอย่างไรบ้างค่ะ จะสละโสดแล้ว

    อิ๊กคิว :: เพื่อนเสียใจ 5555 ตอนแรกอิ๊กประกาศบอกทุกคนไว้เลยว่าอิ๊กจะเป็นโสด จะเป็นเจ้าแม่คานทอง จะไม่แต่งงาน ชวนเพื่อนๆมาตั้งสมาคมสาวขึ้นคานหลายราย สรปุคืออิ๊กได้ไปแต่งงานซะก่อน เหมือนกำลังถูกโหวตออกจากบ้านคานทอง คือเราจะไม่ได้เป็นหนึ่งในสมาชิกแก๊งคนโสดอีกแล้ว ก็แอบเสียดายความโสดนิสนุง แต่โอกาสมาเราต้องคว้าไว้นะค่ะ 555

    P :: งี้หนุ่มๆก็อกหักรักคุดกันเป็นแถวเลยสิค่ะ

    อิ๊กคิว :: ไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะ ก่อนคบคนนี้อิ๊กก็ไม่ได้มีแฟน ไม่มีใครเลยว่างเว้นมาหลายปี >< ไม่มีใครอกหักแน่นอนค่ะ เพราะไม่เคยให้ความหวังใครเลย ทุกวันมีแต่งานกับงาน พอจะได้มาเจอความรักถือว่าโชคดีมาก ที่คู่เราเป็นคนดี

    image

     

    P :: ไม่โสดแล้วจะยังได้รับตำแหน่งสวยที่สุดในรงเรียนนายร้อยอยู่รึเปล่าค่ะ

    อิ๊กคิว :: อิ๊กไม่เคยคิดว่าตัวเองสวยที่สุดเลยค่ะ สื่อมวลชนเค้าตั้งให้ 55 อะไรก็ได้หมดค่ะ จะสวยจะขี้เหร่ ขอแค่เราเป็นตัวของตัวเอง สวยอย่างเป็นตัวเอง และขี้เหร่อย่างเป็นตัวเองค่ะ อิ๊กไม่ยึดติดค่ะ ทุกวันนี้แค่ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดพอแล้ว

    P :: ได้ข่าวว่าเชิญแขกมาในงานเยอะมาก สำคัญคือ ผู้ชายมากกว่าผู้หญิง

    อิ๊กคิว :: ถูกต้องค่ะ ผู้ชายประมาณ 700-800 ผู้หญิงประมาณ 200 ใครโสดก็เตรียมตัวไปหาแฟนในงานนี้เลยนะค่ะ หนุ่มๆนักเรียนนายร้อยโสดเยอะมากๆ

    P :: ฝากอะไรถึงแฟนเพจ Police News Varieties หน่อยค่ะ

    อิ๊กคิว :: อยากให้ตำรวจรักกันค่ะ รักใคร่กล

    มเกลียวกันนะค่ะ แล้วก็มีอะไรหันหน้าพูดคุยกัน สมัครสมานสามัคคี อิ๊กเป็นคนที่รักตำรวจ 100 เปอร์เซ็นต์อยู่แล้ว ก็อยากเห็นความเจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้าของโรงเรียนนายร้อยและสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

    image

    เป็นบทสัมภาษณ์สั้นๆแต่แซ่บถึงใจ คลุกวงในกับผู้หญิงที่สวยที่สุดในโรงเรียนนายร้อย ก็ไม่รู้ว่าจากนี้ไปจะมีใครสวยเกินหน้าเกินตา อ.อิ๊ก รึเปล่า? แต่เอาเป็นว่า อ.อิ๊ก จะเป็นคนสวยยุคบุกเบิก สวยนำร่อง จากนี้ไปถ้าใครเห็นผู้หญิงคนอื่นสวยมากไปกว่า อ.อิ๊ก อย่าลืมส่งซิ๊กบอกกันบ้างนะค่ะ จะตามไปล้วงแคะแกะเกา ให้มันรู้กันไปเลยว่า สามารถโค่นล้มแชมป์เก่าอย่าง อ.อิ๊ก ได้แล้ว

    ส่วนสาวๆหนุ่มๆท่านไหนที่อยากจะรู้ใจจะขาดรอนๆว่าเจ้าป่าวของ อ.อิ๊ก เป็นใคร ไว้ไปรอดูกันเองวันงานแต่ง เดี๋ยวจะเก็บภาพบรรยากาศมาให้ชมกันอีกรอบ …ไม่อยากจะ “ปากโป้ง” บอกออกก่อน เจ้าสาวว่าไง ก็ว่าตามกันค่ะ

    image

    image

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments