Thursday, March 28, 2024
More
    HomeConner Relaxed" ชีวิตพระราชทาน " ตำรวจ 7 นาย ร่วมกับสื่อมวลชน แสดงละครคุณภาพ ช่องไทยรัฐ 32 คืนนี้

    " ชีวิตพระราชทาน " ตำรวจ 7 นาย ร่วมกับสื่อมวลชน แสดงละครคุณภาพ ช่องไทยรัฐ 32 คืนนี้

    “ชีวิตพระราชทาน” ละครสั้นจากเค้าโครงเรื่องจริง เกี่ยวกับผู้ต้องหาชาย 3 พี่น้อง ที่ตั้งใจจะปล้นรถ 2 แถว ชิงเงิน แต่กลับเปลี่ยนใจกลางทางเลือกที่จะไม่ปล้น …กระทั่งมีสิ่งนำพาให้พวกเขาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว …หลังจากนั้นได้มีการเขียนจดหมายถึงพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ พร้อมเหตุผลที่ทำให้ทุกคนต้องน้ำตาไหล…

    ละครดังกล่าวได้รับเกียรติจากเจ้าหน้าที่ตำรวจจังหวัดกาญจนบุรี 7 นาย เข้าร่วมแสดงด้วยความเต็มใจไม่มีค่าใช้จ่ายใดใดทั้งสิ้น พร้อมกันนี้ “คุณสมยศ เสโส” พนักงานคุณภาพของบริษัทวัชพล จำกัด นสพ.ไทยรัฐ เข้าร่วมแสดงรับบทบาทเป็นคนขับรถ 2 แถวที่ถูกปล้น

    นอกจากคุณสมยศ จะฝากฝีไม้ลายมือในการโชว์ลูกคอร้องเพลงลูกทุ่งได้ไพเราะเพราะเกินใครไว้ในทุกๆกิจกรรมของสื่อในเครือไทยรัฐไว้อย่างน่าประทับใจแล้ว คืนนี้เราจะมาร่วมติดตามบทบาทการแสดงทางจอแก้วของคุณสมยศไปพร้อมๆกัน

    ละครเรื่องนี้ถือเป็นผลงานคุณภาพของสื่อมวลชนและเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆเพื่อพระบาทสมเด็จพรเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศอันเป็นที่รักยิ่งของปวงชนชาวไทย….

    เรื่องราวจะเป็นอย่างไร คืนนี้สามารถติดตามชมละครสั้นคุณภาพ ในช่วงข่าวไทยรัฐ นิวส์โชว์ เวลา 19.20 -21.00 น. ทางช่อง”ไทยรัฐ ทีวี 32

     

    image image image image image image

    image image image image image

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments