Saturday, April 20, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน“ซีพีแรม” จัดกิจกรรม มอบความสุขแก่ประชาชนและเด็กด้อยโอกาส

    “ซีพีแรม” จัดกิจกรรม มอบความสุขแก่ประชาชนและเด็กด้อยโอกาส

    15356631_1294735117253927_7259936612658910093_n

    “ซีพีแรม” จัดกิจกรรม “เดลี่ไทย สุข เต็ม อิ่ม#3”
    มอบความสุขแก่ประชาชนและเด็กด้อยโอกาส

    ถึงแม้ว่าเราจะพ้นผ่านช่วงเวลาที่เศร้าโศกกันมาบ้างแล้ว แต่สิ่งหนึ่งที่คนไทยยังคงทำอย่างต่อเนื่อง คือ “การทำดีเพื่อพ่อหลวงรัชกาลที่ 9” อย่างเช่น บริษัทซีพีแรม จำกัด หนึ่งในบริษัทในเครือเจริญโภคภัณฑ์ ที่ผลิตและจำหน่ายอาหารพร้อมรับประทานและเบเกอรี่อบสด ได้จัดกิจกรรม “เดลี่ไทย สุข เต็ม อิ่ม#3” ตอนสุขเต็มอิ่มกับภาพยนตร์ รอบพิเศษ เรื่อง “พรจากฟ้า” โดยมีการพาเด็กด้อยโอกาสมาร่วมชมภาพยนตร์รอบพิเศษ และเชิญชวนประชาชนร่วมทำถุงบรรจุข้าวเปลือกพอเพียง ณ ห้างสรรพสินค้าเอสพลานาด รัชดา ที่ผ่านมา

    โดย น.ส.ชัญญรัช พีราวัชร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซีพีแรม จำกัด เปิดเผยว่า การจัดกิจกรรมครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้วเป็นการส่งมอบความสุขให้ประชาชนและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของในหลวงรัชกาลที่ 9 และประชาชนได้มีส่วนร่วมในการทำถุงบรรจุข้าวเปลือกพอเพียงจำนวน 500 ถุง เพื่อนำไปส่งมอบให้สำนักปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีนำไปแจกให้กับประชาชนที่เดินทางไปกราบสักการะพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่พระบรมมหาราชวัง เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล

    ทางบริษัทได้ให้ความสำคัญกับเด็กด้อยโอกาส จึงเชิญน้องๆ จากบ้านมหาราช บ้านมหาเมฆ บ้านราชวิถี สถานแรกรับเด็กชายปากเกร็ดกว่า 50 คน มาร่วมชมภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยก่อนเริ่มงานก็ได้มีการบรรเลงเพลงพระราชนิพนธ์ และให้น้องๆ ได้รับประทานเมนูสุดพิเศษจากเดลี่ไทยหนึ่งในผลิตภัณฑ์ของซีพีแรม ก่อนพาชมภาพยนตร์รอบพิเศษเรื่องพรจากฟ้า ซึ่งเป็นเรื่อราวเกี่ยวกับบทเพลงพระราชนิพนธ์ และพระราชกรณียกิจของในหลวงรัชกาลที่ 9

    โดยบทเพลงหนึ่งที่สำคัญมากๆ ที่เราได้ยินทุกครั้งในช่วงปีใหม่ คือ เพลงพรปีใหม่นั่นเอง ที่ถือเป็น1ใน 48 เพลงพระราชนิพนธ์ของในหลวงรัชกาลที่ 9 ดังนั้นกิจกรรมครั้งนี้จึงเป็นการรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณและพระอัจฉริยภาพของในหลวงรัชกาลที่ 9 ในเรื่องของดนตรี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments