Friday, March 29, 2024
More
    Homeย่อโลกลูกหนังกับจู้กหู้กกู้ตำรวจ ผู้ชายที่ใครๆก็ยี้ ( แต่ที่แท้ผู้หญิงจ้องฉก ) โดย...เจเจ้กูรู ( รู้ ) หลังบ้าน

    ตำรวจ ผู้ชายที่ใครๆก็ยี้ ( แต่ที่แท้ผู้หญิงจ้องฉก ) โดย…เจเจ้กูรู ( รู้ ) หลังบ้าน

    image-5
    สนับสนุนเรื่องราวดีดี

    ตำรวจ ผู้ชายที่ใครๆก็ยี้ ( แต่ที่แท้ผู้หญิงจ้องฉก)

    Hello  บรรดาเมียๆตำรวจทุกๆท่าน จะหลวง จะน้อย จะกิ๊ก บล่าาาาๆๆๆ “เจ้จ๊กูรู” ขอเปิดตัวคอลัมน์ใหม่ สร้างสีสัน ให้กับ Police news varieties  สำหรับเรื่องแรกวันนี้ “เจเจ๊” เมียตำรวจของแท้ แน่นอน ไม่มีจดทะเบียนซ้ำซ้อน หรือโชว์ตัวออกงานผิดคน  “ สำหรับปั๋วแล้ว”  เรื่องดีเราส่งเสริม ส่วนเรื่องชั่ว เจเจ๊ จะแฉให้มันหยด เพื่อที่แม่บ้านทั้งหลายจะได้รู้เท่าทันสามี (ที่ไม่มีใครคอนเฟริมได้แน่ชัดว่าสรุปแล้วเป็นเสือ หรือเป็นแมว )

    ขอเริ่มเรื่องแรกด้วยความแซ่บเบาๆ ระดับ 5 ว่ากันด้วย ประชากรผู้ชายที่มีปริมาณน้อยกว่าผู้หญิง  ทำให้ ไม่เพียง ความต้องการ ดังนั้นการฉกชิง วิ่งแย่งปั๋วชาวบ้านจึงเกิดขึ้นบ่อยเกิ๊นนน….ในสังคมโลกเบี้ยวๆใบนี้นะจ๊ะ

    ส่วนผู้ชายที่ “มีอาชีพเป็นตำรวจ” จะยากดีมีจน หล่อเหล่าเอาการ  หรือหน้าตาอัพยศอดสู ตัวดำต่ำเตี้ยเพียงใด   ทำม๊ายยยย…..ทำไม..!!! พอเวลาใส่เครื่องแบบมันช่างเท่ห์ปานเทพบุตรจุดติลงมาเกิด  กลับกลายเป็นที่หมายปองของสาวๆ ไม่ว่าจะเป็นสาวเล็ก …. สาวใหญ่ ….สาวประเภทสอง  ซึ่งบางคนออกอาการเปิดเผยว่าชอบเต็มที่ มีเป้าหมายชัดเจน “ชีวิตนี้ ฉันต้องได้ลอดซุ้มกระบี่เท่านั้น”

    ในขณะที่ผู้หญิงอีกประเภทนึง สุดแสนจะยี้ ตำรวจไม่ดี ตำรวจชั่ว !!  ยังไงก็ไม่เอา ไม่ชอบ ไม่ถูกชะตา อาจจะเพราะเคยถูกตำรวจจับ หรือเคยเล็งเป้าหมายไว้แล้วดันไม่สมหวัง ถูกตำรวจรูปหล่อหักอก   ได้เสียเพลียแรงแล้วแยกทาง ตั้งใจแน่วแน่ชีวิตนี้ “กรูไม่เอาตำรวจทำผัวแน่นอน”

    แต่……..ให้ตายเถอะค่ะ  รายไหนรายนั้น จ้องตาเป็นมัน  ก็เห็นอยากจะได้ตำรวจทุกรายร่ำไป  ตบท้ายด้วยข้ออ้าง…..อ่อนระทวย แพ้เครื่องแบบปากว่าตาขยิบ  ใจหนะชอบแต่ปากทำเป็นพูดว่า “ไม่ชอบ”  แต่ก็เอาเถอะค่ะ ความสุขใครความสุขมัน ถ้าสมหวังสร้างครอบครัวเป็นหลักเป็นฐานก็ดีไป  ถ้าคบๆแล้วก็เลิกกันไป ก็ว่าอีกเรื่อง

    มันมีอีกประเภทที่ดูจะทุเรศ สุดชีวิต ….ไอ้ประเภทเกลียดๆๆๆๆ แต่สุดท้ายก็แย่งชิง ของๆคนอื่นเค้าไปครองนี่สิคะ สุดจะทน!!!  อาจมีรสนิยมส่วนตัวหรือด้วยความคิดที่ว่าตำรวจน่าจะมีเงินถุงเงินถัง เลยจ้องฉก ยอมเป็นบ้านสองบ้านสามด้วยความเต็มใจ ทำทุกวิถีทาง เพื่อให้ได้มาครอบครอง ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็เอาด้วยกล  ไม่ได้ด้วยมนต์ก็เอาตัวเข้าแรกมันซะเลย ….

    ผู้หญิงประเภทปากว่า ตาขยิบ “เจเจ๊” เจอมาเยอะ บุกถึงบ้าน – ลุยถึงที่...  สุดแสนป่วนประสาท ทำให้ ครอบครัวเค้าแตกแยกโดยไม่คิดถึงศีลธรรม บางคนคิดจะขึ้นแท่น เขี่ยน้ำพริกถ้วยเก่าทิ้ง เพื่อยกระดับจากเมียค้างคืนชั่วคราว เป็นเมียหลวงเต็มรูปแบบ….. แบบไหนรู้มั้ย? …. “แบบว่าชั่ว” ไม่รู้จักฐานะขอบเขตของตัวเอง      

    แล้วไอ้ที่เวรกรรมไปกว่าคือ ปั๋วตำรวจเราก็เนอะ “เงินเดือนน้อยนิดเท่าหางอึ่ง”  เมียเดียวมันยังไม่มีปัญญาเลี้ยงให้อยู่สุขสบายได้เลย ดันเผือกจะมี บ้าน 2 – 3 – 4 … ทั้งกิ๊กทั้งเมียน้อย เจเจ๊หละเพลียละเหี่ยใจ 

    สุดท้ายพ่อตำรวจตัวดี อาจถึงขั้นต้องดิ้นรน ปากกัดตีนถีบ หาเงินมาในทางที่ผิดๆมาปรนเปรอน้องนางเหล่านี้  สำคัญที่สุดคือ  ต้องดูกันด้วยว่า บ้านไหนอึด อดทนต่อความยากลำบาก กัดก้อนหิน กินน้ำใต้ศอก  ถือว่าชนะ “ถูกโหวตให้ไปต่อ”

    สรุปเลยแล้วกันค่ะ  สำหรับวงการนี้  “คนในอยากออก คนนอกอยากเข้า”  เจเจ๊ ขอเตือนไว้เลย  ทางเบี่ยงอย่าเสี่ยงเดิน  … เรื่องหลังบ้าน “เจเจ๊”  เข้านอกออกในมาเยอะแล้ว มันไม่ได้ดูดีเพอร์เฟคอย่างที่คิดหรอกนะจ๊ะสาวๆ ….. สำหรับวันนี้ แซ่บกันพอประมาณ ร้าวฉานกันเป็นหย่อมๆ เอาเป็นว่าพบกันใหม่ตอนหน้า รับรองดีกรีความแซ่บจะเพิ่มขึ้นเพิ่มขึ้น ….

    เจเจ๊ กูรู (รู้)หลังบ้าน ตำรวจ 

    image-647
    สนับสนุนเรื่องราวดีดี
    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments