Friday, April 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันประมวลภาพพิธีรับมอบตำแหน่งผู้บังคับการกองปราบปราม

    ประมวลภาพพิธีรับมอบตำแหน่งผู้บังคับการกองปราบปราม

    ประมวลภาพพิธีรับมอบตำแหน่งผู้บังคับการกองปราบปราม

    เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 3 ตุลาคม ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ได้มีพิธีส่งมอบและรับมอบตำแหน่ง ผบก.ป.

    โดยทางพล.ต.ต.ชาญ วิมลศรีรอง ผบช.ก.รรท.ผบก.ป  ได้ส่งมอบธงประจำหน่วยให้กับ พล.ต.ต.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผบก.ปทส.ซึ่งเข้ารับตำแหน่ง ผบก.ป.อย่างเป็นทางการ พร้อมกันนั้นได้ตรวจแถวกองเกียรติยศ โดยมี รอง ผบก.ป. , ผกก.1-6 ผกก.ฝอ.และ ผกก.ปพ.บก.ป.รวมทั้งกำลังตำรวจในสังกัด บก.ป.ต่างเข้าร่วมพิธีการโดยพร้อมเพรียงกัน

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ พล.ต.ต.สุทิน พร้อมด้วยผู้บังคับบัญชาระดับสูงของ บก.ป.ได้เข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทั้งพระพุทธพิทักษ์ธรรมนำชัย พระพุทธรูปประจำ บก.ป. , ศาลสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) และพระภูมิเจ้าที่ เพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนเข้ารับตำแหน่ง ผบก.ป.เป็นคนที่ 34

    image image image image

    พล.ต.ต.สุทิน กล่าวว่า สำหรับนโยบายการทำงานของตนนั้น ก็จะสืบทอดนโยบายการทำงานที่ดำเนินการอยู่แล้ว รวมถึงนโยบายของ พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผบช.ก.ซึ่งมอบหมายให้กับทาง บก.ป.ซึ่งตนยืนยันว่าจะสานงานต่อโดยคดีสำคัญหรือคดีค้างเก่า มีผู้รับผิดชอบอยู่แล้ว จากนี้ก็จะสร้างงานใหม่ โดยใช้ความรู้ความสามารถที่มี และความพยายามที่จะทำให้ดีที่สุด เพื่อให้พี่น้องประชาชนอยู่เย็นเป็นสุข ยึดแนวทางการทำงานเหมือนสมัยเมื่อครั้งที่เคยดำรงตำแหน่งตั้งแต่ระดับสารวัตร ถึง รอง ผบก.ป.ก่อนหน้านี้ โดยจะไม่ให้มาตรฐานการทำงานตกไปกว่าที่ผ่านมา

    image image

    image image image
    “ผมให้นโยบายกับผู้ใต้บังคับบัญชาว่า ทุกอย่างจะต้องคูณสอง คือ ต้องทำงานกันหนักขึ้นเป็นสองเท่า เพราะขณะนี้สภาพบ้านเมืองเรายังมีปัญหาอาชญากรรมหลายอย่าง ซึ่งแต่ละกองกำกับการ ก็ต้องทำงานกันอย่างเข้มข้น คดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ ตลอดจนคดีลัก วิ่ง ชิง ปล้น ที่มีผลกระทบต่อพี่น้องประชาชนในวงกว้าง ผมก็เน้นย้ำให้ดำเนินการทั้งหมด แม้ว่าจะดูเหมือนไม่ใช่เรื่องใหญ่แต่เป็นเรื่องที่ชาวบ้านเดือดร้อน และไม่ได้เน้นในพื้นที่ใดเป็นพิเศษก็จะทำในภาพรวมทั้งประเทศ” ผบก.ป.กล่าว

    image image image

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments