Thursday, March 28, 2024
More
    Homeบทความทั่วไปป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น !! ดราม่าต่ำตมกันไป สวยไส้เจ้าของรายการ

    ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น !! ดราม่าต่ำตมกันไป สวยไส้เจ้าของรายการ

    มาๆครับวันนี้จู้กหู้กกู้จะชวนกินเผือก ไม่กินหมูกรอบ ล้อมวงเข้ามาครับแคบๆนะครับ

    หลังจากมีดราม่ากรณีอดีตคู่รักดาราจนมีแฮชแท็กสุดฮิต ต่ำตมไม่หยุด ก็ได้มีผู้ใช้พันทิปรายหนึ่งตั้งกระทู้เปิดประเด็นดราม่าใหม่ขึ้นมาพร้อมติดแฮชแท็กเด็ดๆ ว่า ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น ทุกคนขยายวงกว้างๆครับให้คนข้างหลังเข้ามาหน่อย 55+ มาๆต่อครับ..

    เนื้อหา คืออยากให้เชิญ หยาดทิพย์ มาออกรายการ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตต่างสงสัยว่าเอ๊ะ! อะไรยังไง จึงได้ทำการขุดชุดใหญ่เกี่ยวกับเบื้องหลังเรื่องราวความรักของป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น ชาวเน็ตได้ขุดลึกลงไปอีกว่าป้าทุ่มนั้นได้ทำหน้าที่เป็นเจ๊ดันให้ดารา”หนุ่มตี๋”หลายคน

    เอ้า..เล่าคราวๆนะมีใครบาง แฟนเก่าฝ่ายชาย= สุ่ย,ครีม,จ๊ะจ๋า,หยาด ผู้ที่ป้าทุ่มเคยสนิท=ไก่สมพล, ดีเจกฤษ,บอยพีช,ว่าน ซึ่งหลังจากมีกระแสดราม่า ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น งานนี้ก็ไม่อยู่เฉย มีการโพสต์ในไอจีส่วนตัวด้วยคำคมเด็ดๆ ที่งานนี้ทำเอาหลายคนที่่เกี่ยวข้องหนาวๆ ร้อนๆ กันเป็นแถว

    “ถ้าเธอหักหลังฉัน เธอหมดอนาคตแน่” “ถ้าไม่อยากเป็นศพ อย่ามายุ่งเรื่องส่วนตัว”

    เอ้า..ทุกคน งานเผือกหมดแล้ววันนี้ มีไรอีกไหมน้อ ? เดี๋ยวๆ…ทุกคนรู้ยัง มีคนเห็นกระหังบินบนฟ้าด้วยนะ คนเชื่อว่ามีจริง แต่นักข่าวไปสัมภาษณ์จารเจษฐแกบอกโลกนี้ไม่มีกระหัง หู้ยยย บอกเลยหัวร้อน..เรียงหน้าด่าจารบอกโง่เป็นอาจารย์:ะเปล่า มีลูกไม่ส่งให้ไปเรียนมหาลัยที่จารสอน 555++

    แต่ก็มีทีมจารมาตอบโต้นะ บอกให้สอบให้ได้ก่อน หุหุ แรงค์จบดีกว่าเนอะเอ้าแยกย้ายๆไว้ค่อยเผือกใหม่คราวหน้า (ฮา)

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments