พาไปอุดหนุน อาหารปักษ์ใต้ นายตำรวจน้ำดี "ครัวเพชรพนมวัง&Aimez"

0
6908

สารภาพจากใจคนเขียนเลยค่ะ นี่ยังไม่ได้เริ่มเรื่องบรรยาอะไรใดๆ ท้องก็ร้องลั่นระงม ถอดวิญญาณไปนั่งสั่งอาหารตามเมนูที่ร้าน “ครัวเพชรพนมวัง&Aimez ” อาหารปักษ์ใต้ รสเลิศ แกงเหลือง, ผัดเครื่องแกง , ไตปลา , ผัดสะตอ ,  ปลาอินทรีย์ทอด , ผัดเห็ด ฯลฯ โอ้ยยยย….หิว! 

“ศรีฟ้า” ขอพาท่านผู้อ่านไปชิมอาหารใต้รสเด็ดดวง “ครัวเพชรพนมวัง&Aimez ” ร้านอาหารปักษ์ใต้ + ร้านกาแฟ ของ พ.ต.อ.พิรพล อัจกลับ หรือผู้กำกับเอ ตำรวจฝีมือดี การันตรีด้วยผลงานมือปราบยูฟัน ร้านตั้งอยู่ ภายใน 63 ระหว่างซอยวิภาวดี 16/27-29 ถนนวิภาวดีรังสิต ดินแดง กรุงเทพฯ, ดินแดง รสชาติสั่งได้ ‘เผ็ดน้อย -เผ็ดมาก ‘ แม่ครัวเค้าเด็ดดวง จัดตามสั่งรสชาติถูกใจ FC อาหารปักษ์ใต้ การันตรีโดยแอดมินเอง ไปอุดมาแล้วหลายรอบ 

image image image

ก็รู้นะค่ะว่าร้านอาหารปักษ์ใต้ทุกวันนี้มีอยู่ทุกมุมเมือง แต่จะแน่ใจได้อย่างไรว่าร้านไหนอร่อยจริง? เพื่อไม่ให้เป็นการเสียอารมณ์ “ศรีฟ้า” อยากให้มุ่งตรงไปที่นึ่ดีกว่าค่ะ อุดหนุนตำรวจไทย กินของคาวเสร็จตบท้ายด้วยของหวานเพราะร้านนี้เค้ามี กาแฟ – ขนนนมเนย ซาลาเปาสูตรต้นตำหรับ ท่ามกลางบรรยากาศชิลๆฟินๆ …

ร้านนี้เค้าบริหารจัดการกันเป็นครอบครัว ทำกันเองดูแลลูกค้ากันเอง บริการประทับใจดุจมืออาชีพ ด้วยความตั้งใจของผู้กำกับเอ ที่ว่าอยากจะให้ร้านนี้เป็นธุรกิจปั้นปลายชีวิต  ด้วยความที่ผู้กำกับเอ มีเชื้อสายคนใต้ตั้งแต่กำเหนิดเกิดมา ฉะนั้นไม่ต้องถามว่า “ถ้าไปกินจะผิดหวังมั้ย?”  อยากจะบอกว่าคนจังหวัดสงขลา ยะลา ปัตตานี ยังขี่เครื่องบินมากินถึงร้านนี้ คนกรุงเทพจะเลือกไปกินร้านอื่น “ศรีฟ้า” ก็ไม่ว่าอะไรค่ะ ตามใจ up to you ^^

image

image

ถึงตรงนี้หลายคนอาจสงสัยว่า?… ถ้ามุ่งตรงไปนั่งทานอาหารหวานกาแฟแต่ไม่ทานอาหารใต้ได้มั้ยน้อออ? แล้วทำไมจะไม่ได้หละค่ะ ร้านนี้เค้าบริการทุกระดับประทับใจ ไวไฟล์ก็มีให้ใช้ฟรีๆแบบ Unlimited จะไปนั่งจีบ นั่งจับมือจู๋จี๋ ก็ไม่มีใครว่าอะไร.. จะดีใจหรือจะโศก ก็ไปเถอะค่ะ เจ้าของร้านเค้าฝากบอกมา…

นอกจากนี้ยังรับจัดเลี้ยง งานสังสรรค์ขนาดเล็ก หรือใหญ่ บอกคอนเซ็ปท์ทางร้านได้ จัดให้-ใส่เต็ม ความสุขของลูกค้าคือหน้าที่คนทั้งร้าน หรือใครจะจัดงานวันเกิด ,  งานเลึ้ยงออฟฟิศ , สั่งDelivery ก็มีทั้งนั้น เพราะความหิวรอไม่ได้จริงๆคะ

 

image image

ศรีฟ้า ไม่อยากเล่ามาก พร่ามเยอะสิ่งจิงเกอเบล.. เอาเป็นว่าฝากร้านอาหารปักษ์ใต้ ของผู้กำกับเอ ไว้ในอ้อมใจ ท่านผู้อ่านด้วยนะคะ ..ยังไงถ้าไปโดนกันมาแล้ว อย่าลืมมาบอกศรีฟ้าด้วยว่า “อร่อยสมราคาคุยไว้รึเปล่า”

 

imageimageimageimageimageimage