Thursday, March 28, 2024
More
    HomeConner Relaxedเที่ยวเชียงใหม่สงกรานต์นี้ พบอุบัติเหตุบนถนน แจ้งตำรวจทางหลวง 1193 โทรได้ 24 ชม.

    เที่ยวเชียงใหม่สงกรานต์นี้ พบอุบัติเหตุบนถนน แจ้งตำรวจทางหลวง 1193 โทรได้ 24 ชม.

     

    สนับสนุนเรื่องราวดีดี
    สนับสนุนเรื่องราวดีดี

    ตำรวจทางหลวง เชียงใหม่ พร้อมหน่วยกู้ภัยซ้อมแผนจุดเสี่ยงสำคัญ

    เมื่อเวลา 21.00 น.พ.ต.ท. ชนะภัย วิเชียรเกื้อ สว.ส.ทล4 กก.5 บก.ทล. ตำรวจทางหลวง เชียงใหม่ พร้อมกับ ตำรวจภูธรดอยสะเก็ด และหน่วยกู้ภัยตำรวจทางหลวง , กู้ภัยอินทรา ดอยสะเก็ด ร่วมซ้อมแผน ช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุ จุดโค้งปางแฟน อ.ดอยสะเก็ด ซึ่งจุดดังกล่าวนั้นเป็นสุดเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุ และที่ผ่านมาจุดนี้เกิดอุบัติเหตุหลายครั้ง ซึ่งในการซ้อมแผนในครั้งนี้ ได้จำลองเหตุการณ์รถหลุดโค้งแล้วตกลงไปข้างทางมีผู้ติดอยู่ในรถ เมื่อทางหน่วยกู้ภัยมาถึง จึงได้ทำการช่วยเหลือ โดยการใช้เครื่องตัดถ่าง เพื่อนำตัวผู้บาดเจ็บที่ติดอยู่ในรถออกมา และลำเลี่ยงขึ้นโดยรถยก เพื่อนำผู้บาดเจ็บออกจากพื้นที่ และนำส่งไปยังโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด

    ซึ่งผลการปฏิบัติงานซ้อมแผนของหน่วยกู้ภัยในครั้งนี้ทำได้อย่างดีเยี่ยม มีการจัดการอย่างเป็นระบบ พร้อมกับการดูแลเรื่องการจราจร ในเส้นทางเพื่อสะดวกในการปฏิบัติงาน โดยการซักซ้อมแผนการปฏิบัติ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้หน่วยกู้ภัย และเจ้าหน้าที่ได้มีความเข้าใจในการปฏิบัติงาน และพร้อมรับมือกับสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

    พี่น้องประชาชน ที่ประสบเหตุในการเดินทางหรือพบเหตุต่างๆ บนทางหลวง สามารถแจ้งตำรวจทางหลวงเพื่อทำการช่วยเหลือ ได้ที่หลายเลข 1193 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

    สนับสนุนเรื่องราวดีดี

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments