Thursday, March 28, 2024
More
    Homeท่องปทุมวันข่าวลือน่ากลัว คนเชื่อมากกว่าข่าวจริง!!!!

    ข่าวลือน่ากลัว คนเชื่อมากกว่าข่าวจริง!!!!

    ข่าวลือน่ากลัว คนเชื่อมากกว่าข่าวจริง!!!!

    ข่าวลือการเปลี่ยนตัว โค้ชซิโก้ -เกียรติศัักดิ์ เสนาเมือง ว่าสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยจะมีการนำโค้ชต่างชาติเข้ามาแทนหลังหมดสัญญาในเดือนก.พ. ตอนนี้เริ่มคลี่คลาย เห็นอะไรได้ลางๆ หลัง ซิโก้ ที่ให้สัมภาษณ์เปิดอกกับทีมงานข่าวพีพีทีวีเพียงช่องเดียว เมื่อเย็นวันที่ 20 ธ.ค.ที่ผ่านมา กากีกลาย ชอบใจ ซิโก้ ย้อนถามพิธีกร ต้นตอข่าวลือนี้มีนักข่าวถามนำ ถามทำไม ทำอย่างนี้เพื่ออะไร ทั้งๆที่ 2 วันที่แล้ว เพิ่งนำทีมชาติไทยชนะอินโดนีเซีย ได้แชมป์ฟุตบอลซูซูกิ มันน่าจะเป็นช่วงแห่งความสุขของคนไทย กลับมาบ่อนทำลายความรู้สึก อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยิ่งทำให้ตนกับ บิ๊กอ๊อด พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ุม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯรักกันมากขึ้นด้วย ส่วน บิ๊กอ๊อด พล.ต.อ.สมยศ ก็ออกมาสยบข่าวลือว่าไม่ได้จ่ายเงินเดือนให้ซิโก้มา 4 เดือนด้วยเช่นกัน

    สนุกจริงครับ ใครก็รู้่ว่าสมาคมฟุตบอลฯแห่งนี้ เดิมตกอยู่ภายใต้การกุมบังเหียนใคร เมื่อมีการเปลี่ยนยุคเปลี่ยนนายกสมาคม ย่อมทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง กลุ่มอำนาจเก่าและผูู้่มีส่วนได้ส่วนเสีย ย่อมไม่พอใจเป็นธรรมดา เพราะฉะนั้นข่าวลือที่เกิดขึ้น แม้แต่คนนอกวงการยังดูรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น

     ไม่เหมือนกับข่าวลือในวงการตำรวจที่เกี่ยวพันไปถึงวงการการเมือง มองไม่ออกว่าเป็นฝีมือใคร จากกรณี ก.ตร.มีมติแต่งตั้งโยกย้าย 321 นายพล ระดับรองผบ.ตร.-ผบก. และให้ไปรักษาการตั้งแต่วันที่ 3 ต.ค.ที่่ผานมา แต่ขณะนี้กระบวนการยังอยู่ในขั้นตอนทูลเกล้าฯ เพื่อโปรดเกล้าฯ ตามที่พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.ให้สัมภาษณ์ไว้เมื่อวันที่ 15 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยยืนยันไม่มีการปรับเปลี่ยนตำแหน่งนายพลตามที่เป็นข่าว

    สำหรับข่าวลือที่ว่านี้ออกมาสะพัดตลอดทั้งเดือน นายพลคนดังจะไม่ได้รักษาการในตำแหน่งสำคัญ ซ้ำพอวันรุ่งขึ้นยังมีข่าว พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี รมว.กลาโหม กำกับดูแลสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จะลาออก โดยมีชื่อ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว จะมาเป็นรองนายกรัฐมนตรี คุมสตช. แทน หนำซ้ำยังเป็นข่าวตามสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆด้วย แต่สุดท้ายพล.อ.ประวิตร ออกมาว้ากเพ้ยจวกสื่อปล่อยข่าวจ้องทำลาย และย้ำว่า ถ้ายังแข็งแรงก็จะยังทำงานต่อ

     ถึงตอนนี้ ข่าวลือยังไม่จบ 2-3 วันที่่ผ่านมา มีข่าวลือถึงอดีตบิ๊กตำรวจคนหนึ่ง เมาท์กันในวงการให้แซ่ด แต่เปิดเผยไม่ได้เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน กากีกลาย ได้ยินได้ฟังแล้วเหนื่อยใจ สรุปข่าวลือนี่มันน่ากลัว เพราะดูเหมือนคนจะเช่ือมากกว่าข่าวที่เป็นเรื่องจริงเสียอีก

    กากีกลาย21/12/59

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments