Friday, April 19, 2024
More
    HomeConner Relaxedควันหลงวาเลนไทน์ ภรรยา 2 ผู้บังคับการ บอกรักหว๊าน-หวาน ออกสื่อ!

    ควันหลงวาเลนไทน์ ภรรยา 2 ผู้บังคับการ บอกรักหว๊าน-หวาน ออกสื่อ!

    สนับนุนเรื่องราวดีดี
    สนับสนุนเรื่องราวดีดี

    วันแห่งความรักผ่านพ้นไป แต่หัวใจยังมีรักไม่จบไม่สิ้น โดยเฉพาะครอบครัวตำรวจรุ่นใหญ่ ผู้นำความอบอุ่น ต้นแบบตำรวจรักลูกรักเมีย คงจะเป็นใครไปเสียไม่ได้ คู่แรกเลยครับ ผู้การแจงขวัญใจน้องหมวดจ๋า ” พล.ต.ต.กรไชย คล้ายคลึง ผู้บังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ (รรท.ผบก.ปคม.) กับคุณนายนก ภรรยาคนสวย ..เธอสวยไม่สร่างจริงๆครับ สาวๆรุ่นใหม่ๆ มองมุมไหนก็ยังไม่ดูดีสะดุดตาเท่าภรรยาผู้การแจง 

    ส่วนคู่ที่ 2 เรียกได้ว่า นิ่งๆมาเนียนๆ พักนี้ตัวไกลแต่หัวใจชิดใกล้เหมือนเดิม คุณดา ภรรยาผู้การเอก พล.ต.ต.เอกรักษ์ ลิ้มสังกาศ ผู้บังคับการจังหวัดอ่างทอง คู่นี้แลดูจะหวานน้อยกว่าคู่ผู้การแจง แต่ความรักความห่วงใย ใส่ใจสม่ำเสมอ เรียกได้ว่าไม่มีใครน้อยหน้าใครครับ เรื่องงานต้องโดดเด่น ส่วนเรื่องรักเมีย ยิ่งต้องยอมกันไม่ได้ 

    ############

    Facebook ของผู้การแจง โพสต์ถึงภรรยาในวันแห่งความรัก พร้อมลงรูปคู่สวยงาม น่าชื่นชม คนจริงต้องแบบนี้!! ยืดอกบอกรักเมียออกสื่ออย่าได้อายใคร หัวใจมีดวงเดียว ต้องให้ภรรยาคนเดียวเท่านั้นครับ ❤️

    ผู้การแจงโพสต์ว่า..

    วันวาเลนไทน์ //ความรัก คำนี้สำคัญยิ่งสำหรับชีวิตสมรส แต่สำหรับคู่ชีวิตของพ่อแจง ที่ชื่อนู๋นก ผู้หญิงที่อยู่เคียงข้างชีวิต ทั้งทุกข์ สุข สมหวัง ผิดหวัง(ซึ่งน้อยมาก) เป็นกำลังใจ /มอบบุตร ธิดา ที่ดี และมีคุณภาพให้กับตระกูลคล้ายคลึง เป็นทุกสิ่งทุกอย่าง ที่ในโลกนี้ผู้ชายที่โชคดีมากๆควรจะมีไว้เป็นคู่ชีวิต

    พูดมามากมาย จบที่คำนี้ “ขอบคุณ ขอบใจ ในความอดทน เข้าใจ มั่นใจ และเรามีมากกว่าคำว่าความรัก ก็คือความศรัทธาในความรักของเราทั้งคู่ เราจะเดินไปด้วยกันและจะไม่ทิ้งกันนะจ๊ะ”

    พล.ต.ต.กรไชย คล้ายคลึง ผู้บังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ (รรท.ผบก.ปคม.) 

    คุณนก” ภรรยาคนงาม บอกรักสามีกระชับเรียบง่ายแต่ได้ใจไปล้านกว่าดวง นานแค่ไหน รักเราไม่เก่าเลยจริงๆ

    ไม่มีรักมากไปกว่านี้❤️
    ไม่มีรักน้อยไปกว่านี้❤️
    มีแต่วันนี้ที่พอใจและพอดี❤
    มีความดีความรักความห่วงใย❤
    ความใส่ใจตอบแทนในความรัก❤
    ฟูมฟักรักเราไม่เคยจางหาย❤️
    รักวันนี้ และคงรักตลอดไป❤
    สุดหัวใจ รักนะจ่ะ คุณพี่แจง❤
    Happy Valentine’s Day????

    ######################

     

    สำหรับคู่ถัดมา ไม่ต้องการันตีความหวานในวันแห่งความรัก เพราะคุณดาภรรยาสุดสตรองเธอหมั่นเติมรักเติมกำลังใจให้สามีอยู่ตลอด ยิ่งตอนนี้ระยะทางไกลกัน เพราะท่านผู้การเอกไปรับตำแหน่งคุมทัพสีกากีถึงเมืองอ่างทอง คุณดายิ่งต้องรักให้มากขึ้นกว่าเดิม เอาให้เห็นกันชัดๆว่า ความไกล (แค่นี้ ) ไม่ใช่อุปสรรค เพราะความรักยังคงเดิม ..

    โพสต์รูปหว๊านน หวานนน ย้ำเตือนความรักในวันวาเลนไทน์แบบนี้…สามีก็รักถล่มทลายเลยสิครับ

    ขอบคุณผู้ชายผู้เป็นที่รัก ❤❤
    ขอบคุณที่พึ่งพิงอันแสนปลอดภัย ?‍?‍?‍??‍?‍?‍?
    ขอบคุณอ้อมกอดที่แสนอบอุ่น ??
    ขอบคุณที่ดูแลกันมาตลอด ??
    ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกัน ??
    ขอบคุณที่ไม่เคยทิ้งกัน ??
    ขอบคุณที่รักกัน ???
    Happy Valentine’s Day ???

    ส่วน “ผู้การเอก” พล.ต.ต.เอกรักษ์ ลิ้มสังกาศ ผู้บังคับการจังหวัดอ่างทอง ขอเลือกแบ่งปันสู่เด็กยากไร้ ห่างไกลจากถิ่นธุระกันดารในวันแห่งความรัก ถือเป็นสามีที่ทรงคุณค่า ทำอะไรมีตรรกะ มีเหตุผล และทำเพื่อสังคมเสมอ ไม่เว้นแม้แต่วันแห่งความรัก ยังเลือกที่จะเป็นผู้ให้แบบไม่สิ้นสุด เป็นภาพประทับใจต้องเก็บบันทึกไว้ให้ลูกหลานได้ชื่นชมกันเลยทีเดียว 

    “การแบ่งปันความสุขให้กับเด็กมันทำให้เรามีความสุขมากขึ้น ทำดีแล้วดี ผมเชื่อเช่นนั้นครับ
    ปล.ขอบคุณเจ้าของรถที่ให้อาศัยไปด้วย ขอบคุณเจ้าของภาพด้วยครับ”  //
    ผู้การเอก

    ความรักออกแบบได้ครับ ขึ้นอยู่กับเราว่าจะรักแบบไหน เลือกที่จะเข้าใจกันอย่างไร รู้จักประครองชีวิตคู่ แค่นี้ก็ยืนยาวรักแนบแน่นมั่นคงแล้วครับ..ผมขอเป็นกำลังใจให้ทุกความรัก ที่เบ่งบานบนโลกในนี้ และขอให้ทุกๆคู่อยู่บอกรักข้ามผ่านวันวาเลนไทน์ไปพร้อมๆกันทุกปีปีจนกว่าจะสิ้นลมหายใจครับ

     

     

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments