Friday, April 19, 2024
More
    HomeConner Relaxedคู่หวานทุกฤดูชีวิต ตำรวจไทย ดูไว้เป็นแบบอย่าง "ผู้การแจง น่ารัก ดีต่อใจภรรยา"

    คู่หวานทุกฤดูชีวิต ตำรวจไทย ดูไว้เป็นแบบอย่าง "ผู้การแจง น่ารัก ดีต่อใจภรรยา"

    image

    ขึ้นชื่อว่าตำรวจ สาวๆหลายรายคงผวาเมินหน้าหนี เพราะคิดไปเองว่ามีนิสัยเจ้าชู้ประตูดิน ไหลลื่นเป็นปลา มีกิ๊กทั่วราชอาณาจักร….

    ไม่จริงเสมอไปนะคะ! ยกตัวอย่างง่ายๆใกล้ๆตัว เรามาดูคู่ของ ผู้การแจง พล.ต.ต.กรไชย คล้ายคลึง ผบก.ปคม. กับคุณนก ภรรยาคนสวยไม่สร่างทั้งรูปร่างและหน้าตา เปิดตัว ไปไหน-ไปกัน งานราษฎร์ – งานหลวง รวมไปถึงกิจกรรมพิเศษส่วนตัวทำร่วมกับครอบครัวก็ไม่ขาดตกบกพร่อง นอกเวลาราชการก็เที่ยวบ้าง ทำบุญบ้างผู้การแจง หมั่นเติมความหวานให้คุณภรรยา

    เท่านั้นยังไม่พอ คุณนก ภรรยาสุดรัก ก็เอาเวลาส่วนตัวมาช่วยสามีทำกิจกรรมดีๆถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9 ณ พระบรมมหาราชวัง #สวย #น่ารัก #จิตใจดี #มีแฟนหล่อ #ลูกชายก็หล่อมาก ^^ แบบนี้มันดีต่อใจสามีตำรวจยิ่งนัก

    น้องหมวดจ๋า ถึงได้บอกไงคะ สังคมครอบครัวตำรวจอย่างเราๆใครเขาจะมองว่า เจ้าชู้ บ้านแตก เมียเยอะก็อย่าได้ไปสนใจ เพราะตัวอย่างที่ดีมีให้เห็นหลายๆคู่ โดยเฉพาะคู่ของผู้การแจง กับ คุณนก หวานน้ำตาลเรียกทวดกันไปเลย…

    สังคมตำรวจจะดีได้ ต้องเริ่มต้นพื้นฐานครอบครัวดีก่อนนะคะ รักกันเข้าใจกัน ส่งเสริมงานในหน้าที่ซึ่งกันและกัน ภรรยาอยู่บ้านเยอะหน่อย ก็พร่ำคอยสอนบุตรหลานให้ประพฤติดีมีการศึกษา เพื่อเป็นหน้าเป็นตาให้คุณพ่อ-คุณแม่ …สมัยนี้มันหมดยุคเหมารวมว่า “ตำรวจเจ้าชู้ ” หรือ “ลูกตำรวจเลว” ไปแล้วหละค่ะ …จะลูกใครก็มีดีมีเลวได้ ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับสถาบันครอบครัว และจิตใต้สำนึกของตัวเด็กเองด้วย

    ยิ่งถ้าพ่อแม่เป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่ลูกๆ สร้างครอบครัวอบอุ่น เติมกำลังใจให้กันและกัน สิ่งเหล่านี้จะซึมซับไปสู่ลูกๆอย่างแน่นอน น้องหมวดจ๋าเชื่อแบบนั่นจริงๆ

    เอาเป็นว่า ขออนุญาตรีวิวภาพหวานๆของคู่รักรุ่นใหญ่อย่างผู้การแจงกับภรรยา ให้ตำรวจทั่วประเทศไทยได้ดูไปพร้อมๆกัน … อ๊ะ อ๊ะ !! แล้วอย่ามัวแต่ชื่นชมคู่รักคู่นี้เพลินจนลืมหันไปเติมเต็มความหวานให้ภรรยาที่บ้านตัวเองด้วยนะคะ! นอกจากดูแลประชาชนดีเยี่ยมแล้ว ต้องหันกลับมาดูแลภรรยาและครอบครัวด้วย ถึงจะเรียกว่า “ผู้ชายสมบูรณ์แบบ” เฉกเช่น พล.ต.ต.กรไชย คล้ายคลึง #ผู้การแจง

    image
    สดชื่นจริงๆเลย
    image
    เคียงข้างไม่ห่าง
    image
    คู่สร้างคู่สม
    image
    สู่ไปด้วยกัน
    image
    คู่รักต้นแบบ
    image
    ตรงไหนก็หวาน
    image
    หล่อ สวย เหมาะสม
    image
    มุมไหนก็ดูดี
    image
    สง่างาม
    image
    มุมนี้ยิ้มแล้วหล่อจังค่ะ
    image
    ทำบุญร่วมชาติ
    image
    ช่วยสามีส่งเสริมงานในหน้าที่

    imageimage

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments