Friday, March 29, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันออกหมายจับ ผู้กำกับ สภ.บ้านโป่ง จ้างฆ่าทอมพัวพันเมียน้อย จบอนาคตราชการก่อนเกษียณ 2 ปี

    ออกหมายจับ ผู้กำกับ สภ.บ้านโป่ง จ้างฆ่าทอมพัวพันเมียน้อย จบอนาคตราชการก่อนเกษียณ 2 ปี

    img_0940

    img_0939
    สนับสนุนเรื่องราวดีดี

    (ขอบคุณภาพและข่าวจากเว็บไซต์คมชัดลึก)

    าลตลิ่งชันอนุมัติหมายจับ ผกก. สภบ้านโป่ง พ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ อายุ 58 ปี ผกก.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี นายนิวัฒน์ หรือ โจ๊ก สวยทอง อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาคนที่ 1 ภูมิลำเนา จ.กาญจนบุรี นายภูมิทัศน์ หรือ อุ๋ม พิบูรณ์สวัสดิ์ อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาคนที่ 2 ภูมิลำเนา จ.ราชบุรี นายชัยยุทธ หรือ จบ เบ็ญจชาติ อายุ 41 ปี ผู้ต้องหาคนที่ 3 ภูมิลำเนา จ.กาญจนบุรี นายภาณุเมศวร์ หรือ จิ๋ว มีลา อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาคนที่ 4 ภูมิลำเนา จ.กาญจนบุรี นายสามารถ แสงสิน อายุ 50 ปี ผู้ต้องหาคนที่ 5 ภูมิลำเนา จ.กาญจนบุรี และน.ส.กรรณิกา หรือ ดาว กรุมรัมย์ อายุ 38 ปี ภูมิลำเนา กรุงเทพฯ 

    ทั้งนี้ พ.ต.อ.อำนวย ถูกแจ้งข้อหาใช้จ้างวานให้ผู้อื่น ร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำใดหรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย ของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเอง หรือโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจต้องจำยอมต่อสิ่งนั้น, หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น, ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน เพื่อปกปิดความผิดอื่นของตน และลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้าย หรือทำลายศพ หรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย

    ส่วนผู้ต้องหาที่เหลือถูกแจ้งข้อหาร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำใดหรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย ของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเอง หรือโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจ ต้องจำยอมต่อสิ่งนั้น, หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น, ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน เพื่อปกปิดความผิดอื่นของตน และลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้าย หรือทำลายศพ หรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย

    พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.) กล่าวว่า ถ้าพยาน หลักฐาน เชื่อมโยงไปถึงใครต้องดำเนินการหมด ต่อให้ใหญ่กว่าระดับ พ.ต.อ. ก็ต้องดำเนินการ ตำรวจมีข้อมูลเกี่ยวกับคดีนี้อยู่แล้ว ถ้าไม่มีจะเป็นผู้นำขององค์กรตำรวจได้อย่างไร ส่วนจะมีการออกหมายเมื่อไหร่ อย่างไรนั้น ขอให้เป็นไปตามขั้นตอนกระบวนการของกฎหมาย เบื้องต้น พ.ต.อ.รายนี้ยังไม่ได้ติดต่อขอมอบตัวแต่อย่างใด เรื่องแบบนี้กรรมใดใครก่อก็ต้องรับไป ส่วน น.ส.สุภัคสรณ์ ที่หายตัวไปนั้น กำลังดำเนินการติดตาม แต่ไม่ขอตอบว่ายังมีชีวิตอยู่หรือไม่

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments