Friday, March 29, 2024
More
    HomePolice Healthy Talked"ดั้งเป๊ะ-ปลายพุ่ง" อั๊พจมูกโด่ง ศัลยกรรมอันดับ 1

    "ดั้งเป๊ะ-ปลายพุ่ง" อั๊พจมูกโด่ง ศัลยกรรมอันดับ 1

    “ดั้งเป๊ะ-ปลายพุ่ง” 

    อั๊พจมูกโด่งศัลยกรรมอันดับ 1 ลูกค้าเลือกทำ

    โดย.. คุณกิฟท์ อเมทิส คลินิก 

    ผู้หญิงเราต้นทุนชีวิตในเรื่องของเพศสภาพ ความโดดเด่นเป็นทุนเดิมทางพันธุกรรมแตกต่างกันไป โดยเฉพาะจุดโฟกัสที่สำคัญเหนือสิ่งอื่นใด นั้นก็คือ “ใบหน้า” First impression หรือ ประทับใจเมื่อแรกพบ ไม่ว่าหญิงหรือชาย กิฟท์คิดว่าทุกคนอยากจะเป็น First impression ของกันและกันแทบทั้งนั้น

    ความสวย-ความหล่อ มันเลือกเกิดมาสมบูรณ์แบบเป๊ะๆไม่ได้ ….ผู้หญิง 100% อยากจะมีใบหน้าที่ดูดี แต่อาจจะมีเพียงแค่ 50% ที่เพียบพร้อมสมบูรณ์แบบโดยไม่ต้องอั๊พเสริมเติมแต่งใดๆ ….ศัลยกรรมจึงกลายเป็นคำตอบสุดท้ายของคนที่กล้าจะเปลี่ยนแปลงเค้าเลือกทำกัน

    image

    image

    จากประสบการณ์เปิดคลินิกเสริมความงามตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาหลายปี กิฟท์ ทราบดีว่าลูกค้าทุกท่านให้ความสำคัญกับจมูกเป็นอันดับหนึ่ง อาจจะเพราะพื้นฐานของคนเอเชียมีดั้งจมูกไม่ค่อยเด่นชัด …และเมื่อจมูกเปรียบเสมือนศูนย์กลางของใบหน้า ถ้าจมูกดูเป็นสัน มีความโค้ง และมีการออกแบบทรงที่รับกับใบหน้า จะยิ่งทำให้หน้าของเรามีมิติมากขึ้น

    ทั้งหญิงและชาย มักจะเริ่มเสริมจมูกกันตั้งแต่มีอายุประมาณ 20 ปีขึ้นไป เพราะเป็นวัยเริ่มอยากสวย – อยากหล่อ เข้ามาปรึกษาหมอบอกความต้องการที่ชัดเจนว่าอยากจะได้ประมาไหน ? รูปทรงอย่างไร ? หลายคนเอาภาพดาราในดวงใจมาให้แพทย์ดูเป็นตัวอย่าง ซึ่งแพทย์ต้องพิจรณาตามความเหมาะสมของโครงหน้าผู้มาใช้บริการเป็นสำคัญ

    ในขณะที่ลูกค้าบางกลุ่ม ต้องการเปลี่ยนทรงจมูกเพื่อเสริมโหงวเฮ้งหรือ มี กรณีแก้ไข ปรับแกน แล้วก็ขูดสารเหลว ประเภท Bio silicone
    ที่เวลาผ่านไป 5-10 ปีก็จะเกิดอาการบวม ผิวหนัง ดูไม่เรียบขรุขระ มีอาการอักเสบ

    image image

    จมูก – ควรจะมีความยาวเป็น 1 ใน 3 ของความยาว ใบหน้า ด้านข้างของจมูกควรจะต้องมีรูปร่างทีโด่งโค้งอย่างนุ่มนวลไล่ไปยังปลายจมูก ให้ปลาย เชิดพุ่ง ทำมุม ประมาณ 90 -105 องศาในขณะที่ ความกว้างของปีกจมูกควรจะเท่ากับระยะระหว่างหัวตาสองข้าง …และเคล็ดลับเทคนิคการทำจมูกให้สวยเฉิดฉายโดยแพทย์เฉพาะทางจากโรงพยาบาลชื่อดัง

    ท่านผู้ใดสนใจอยากจะปรึกษาเรื่องโครงหน้า ทำจมูก ปรับเปลี่ยนรูปทรงจมูกให้เหมาะสมกับใบหน้า สามารถสอบถามได้โดยการคอมเม้นท์ข้อความใต้คอลัมส์นี้นะค่ะ

    และสำหรับคุณตำรวจ เป็นอาชีพที่ต้องพบปะผู้คน บริการประชาชนแทบจะตลอดทั้งวัน นอกจากรอยยิ้มหวานๆ อัธยาศัยไม่ตรีที่เป็นมิตรแล้ว หน้าตาหล่อเหลาดูดี “มาดต้องตา วาจาต้องใจ” เป็นอะไรที่สำคัญดั่งคำพูดของ พล.ต.ต.ทรงพล วัธนะชัย รองโฆษกประจำสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เคยกล่าวไว้….

    ตอนหน้าเรามาดูกันว่า ศัลยกรรม ส่วนไหนของใบหน้าที่ลูกค้าฮิตทำกับเป็นอันดับ 2 รองจากจมูก

    imageimage

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments