Friday, April 19, 2024
More
    HomePolice Healthy Talkedตั้งรับปรับผิวกาย เผชิญแสงแดดอากาศร้อน ฟื้นฟูเบื้องต้นทำเองได้ง่ายๆ

    ตั้งรับปรับผิวกาย เผชิญแสงแดดอากาศร้อน ฟื้นฟูเบื้องต้นทำเองได้ง่ายๆ

    ห่างหายกันไปนานเลยค่ะ สำหรับการพบปะพูดคุยกันในเว็บไซต์ Police News Varieties เพราะงานค่อนข้างลัดตัวพอสมคร กิฟท์เลยมอบหน้าที่เขียนคอลัมน์ให้คุณแม่โชว์ลีลานักเขียนจำเป็นไป 2-3 ตอน และสำหรับวันนี้ หลังจากเคลียร์งานให้เบาบางลงไปบ้าง กิฟท์จึงรีบหาเวลานั่งลงเขียนคอลัมน์ทักทายทุกๆคน กลัวจริงๆค่ะว่าจะลืมกันไปเสียก่อน

    เพราะสภาพอากาศที่ร้อนจัดในช่วงซัมเมอร์นี้ ส่งผลให้ผิวสวยๆ ของสาวๆ หรือจะเป็นหนุ่มๆที่ค่อนข้างชอบดูแลทะนุถนอมผิว หลายคนตากแดดบ่อย เจอความร้อนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยเฉพาะพี่ๆน้องๆตำรวจหลายส่วน ที่ต้องลงภาคสนามเช้า กลางวันเย็น ไม่ทราบว่าแต่ละคนดูแลผิวกันอย่างไรบ้างคะ ? ผิวกายยังต้องคงอยู่กับเราไปอีกนาน ลองสำรวจดูซิว่า ปัจจุบันผิวเราเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรบ้างแล้ว

    โดยเฉพาะสาวๆ ผิวบอบบางกว่าคุณผู้ชาย โดนแสงแดดแผดเผา บางท่านมีอาการ หน้าแดง ผื่นคัน ผิวหนังไหม้  ยอมรับว่าที่ผ่านมามีสาวหลายๆ คน รวมไปถึงเหล่า เซเลบ-คนดังในวงการบันเทิง เข้ามาปรึกษาการดูแลผิวช่วงอากาศร้อนจัด รวมถึงวิธีการฟื้นฟูผิวหลังจากโดนแสงแดด กิฟท์ถือโอกาสแชร์ข้อมูลผ่านเพจ Police News Varieties  วิธีการดูแลผิวพรรณให้กับสาวๆหนุ่มๆได้อ่านไปพร้อมๆกัน

    ที่ผ่านมา ก็มีเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ รวมถึงคนในวงการอย่าง น้องเนสท์ นิศาชล สิ่วไธสง, คุณหนิม คนึงพิมพ์ ธนพิชชากรณ์, คุณแจ็คเกอรีน ทีวีพูล และ หมอดูชื่อดัง คุณต็อกแต็ก A4 มาขอคำปรึกษาในเรื่องการดูแลผิวพรรณ  ซึ่งหลาย ๆ ท่าน อาจจะเลี่ยงแสงแดดได้ยากในบางโอกาส

    เบื้องต้นที่สามารถทำได้ด้วยตัวเองคือขั้นตอนในการดูแลผิวพรรณภายนอก ที่อาจจะมีทั้งการล้างหน้าให้สะอาด มีสครับช่วยทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส การมาร์คหน้า ทาครีมบำรุง ครีมกันแดด ส่วนภายในก็สำคัญมากๆ เช่นกันค่ะ ซึ่งวิธีที่ง่าย ๆ ที่ทุกๆ คนทำได้คือ กินผักผลไม้เยอะๆ จะยิ่งเป็นการเติมวิตามินผิวจากภายในสู่ภายนอก เพราะมีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยฟื้นฟูผิว รวมไปถึงการดื่มน้ำให้เพียงพอ ก็จะช่วยทำให้ผิวพรรณชุ่มชื้น ถ้าหากดื่มน้ำน้อย ก็จะทำให้ผิวขาดน้ำได้ค่ะ

    และถ้าหากใครมีปัญหาเรื่องผิว อยากจะขาวออร่า ขาวอมชมพูสุภาพดี เรียนเชิญได้ที่อเมทิส คลีนิก สาธร ซ.1 ทางทีมงานยินดีให้คำปรึกษาฟรีทุกท่านค่ะ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments