Wednesday, April 24, 2024
More
    Homeท่องปทุมวันตำรวจพัวพันบังดับเด็กเสพยาค้าประเวณี เห็นตำแหน่งถูกย้ายมาแล้วน้ำตาจะไหล

    ตำรวจพัวพันบังดับเด็กเสพยาค้าประเวณี เห็นตำแหน่งถูกย้ายมาแล้วน้ำตาจะไหล

     

    สนับสนุนเรื่องราวดีดี
    สนับสนุนเรื่องราวดีดี

    น้ำตาจะไหล !!!

    เห็นข่าวนายดาบตำรวจจาก สภ.น้ำเพียงดิน แม่ฮ่องสอน พัวพันบังคับเด็กหญิงเสพยาบ้าค้าประเวณี ถูกย้ายมาปฏิบัติหน้าที่สิบเวร หน้าห้องขัง สภ.เมืองแพร่ ระหว่างการสอบสวนข้อเท็จจริงแล้ว น้ำตาจะไหล

    วันนี้เรามารู้จัก สภ.น้ำเพียงดิน กันพอสังเขป โรงพักชื่อสวยแห่งนี้ ตั้งอยู่ในเขตตำบลผาบ่อง อำเภอเมือง จังหวัดแม่ฮ่องสอน แต่ถึงอยู่ในอ.เมืองก็ไม่ได้เดินทางสะดวกเท่าใดนัก เพราะต้องนั่งรถจากตัวเมืองไปตามเส้นทางหลวงสายแม่ฮ่องสอน – ขุนยวม ประมาณ 5 กม. แล้วเลี้ยวขวาตรงโรงแรมอิมพีเรียลธารา จากนั้นใช้เส้นทางไปโป่งแดงอีก 14 กิโลเมตร ก่อนถึงสะพานข้ามแม่น้ำปายให้แยกซ้ายไปตามแม่น้ำจนถึงโรงแรมแม่ฮ่องสอนริเวอร์ไซด์ จะพบท่าเรือบ้านห้วยเดื่อ ก่อนจะนั่งเรือโดยสารหางยาวไปบ้านน้ำเพียงดินใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง

    มีอะไรใน บ้านน้ำเพียงดินแห่งนี้ เท่าที่เสิรช์กูเกิล มีหมู่บ้านกะเหรี่ยงคอยาวเป็นที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวเท่านั้น คือน่าไปเที่ยวแต่ไม่น่าไปอยู่

    สนับสนุนเรื่องราวดีดี

    ส่วนรายได้ของตำรวจ สภ.น้ำเพียงดิน เห็นว่าเดือนหนึ่งรับหลายแสน ไม่ว่าจะแสนไกล แสนหนาว แสนเหนื่อย แสนเหงา แสนลำบาก

    การย้ายตำรวจฉาวจากน้ำเพียงดินที่ไปรับตำแหน่งใหม่ สิบเวรเมืองแพร่ ด้วยรถเอสยูวีป้ายแดง จึงเป็นอย่างที่จั่วหัวไว้ น้ำตาจะไหลจริงๆ

     ไม่เชื่อถาม พ.ต.ท.สุนันท์ บัวสิงห์ อดีตสวป.สภ.พัทยา จ.ชลบุรี ถูกย้ายไป สภ.น้ำเพียงดิน แห่งนี้เมื่อ 2 ปีที่แล้วดูเอง ว่าได้กี่แสนแล้ว

    กากีกลาย24/4/60

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments