Tuesday, April 16, 2024
More
    Homeท่องปทุมวันตำรวจเลวเราต้องกำจัด ตำรวจดีเราต้องสนับสนุน

    ตำรวจเลวเราต้องกำจัด ตำรวจดีเราต้องสนับสนุน

    สนับสนุนเรื่องราวดีดี
    สนับสนุนเรื่องราวดีดี

    เสียง(ขอ)ร้องจาก ด.ต.ดอกเตอร์

    การให้ด.ต.ฉาวกามที่แม่ฮ่องสอน ออกจากราชการไว้ก่อนระหว่างรอการสอบสวน ถือเป็นการทำในสิ่งที่ถูกต้องลดกระแสไปได้ดีกว่าการย้ายจากสภ.น้ำเพียงดิน มาอยู่สภ.เมืองแพร่

    ขอจบเรื่องนี้ไว้ก่อน วันนี้มาขอโพสต์มาเชียร์ตำรวจชั้นประทวนคนหนึ่ง เพื่อขอเลื่อนเป็นนายตำรวจสัญญาบัตรเป็นกรณีพิเศษ เขามีแฟนคลับโพสต์ขอให้ กากีกลาย เป็นอีกช่องทางหนึ่งในการสื่อสารไปถึง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. นายตำรวจที่บอกว่าตัวเองเป็นเสมือนปุ๋ย ไปที่ไหน ลูกน้องที่นั่นเจริญเจริญเติบโตงดงาม ครับมาลองอ่านกัน และช่วยกันส่งกระแสพลังจิตให้เรื่องนี้ไปถึงโสตญาณของนายพลจักรทิพย์

     “ เห็นเปิดตำแหน่งให้แต่ทายาทของนายและนักกีฬา หรือรับแต่บุคคลภายนอกมาตำรวจสัญญาบัตร แต่ทำไมไม่เปิดตำแหน่ง หรือไม่สนับสนุนให้ผู้ทำผลงานเป็นที่ประจักษ์ต่อสังคม และทำให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติเป็นที่ยอมรับของสังคม เเละได้รับรางวัลสารพัด หนำซ้ำดีกรี จบปริญญาเอกบ้าง……”เขาจั่วหัวมาอย่างนี้


    เพื่อเป็นการพัฒนาทรัพยากรบุคคลของสำนักงานตำรวจแห่งชาติให้ทัดเทียมนาๆประเทศ เพื่อก้าวเข้าสู่สากล ทั้งผลงาน และทั้งดีกรีคุณภาพเกินร้อยแล้วครับสำหรับดาบตำรวจท่านนี้ อยากให้ผบ.ตร.ช่วยปรับเลื่อนตำแหน่ง(เป็นกรณีพิเศษ) ของผู้ที่จบปริญญาเอกและผลงานเป็นที่ประจักษ์ และประชาชนให้การยอมรับอย่างแท้จริง เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจสำหรับผู้เสียสละและมีผลงานอย่างชัดเจน ทุกภาคส่วนให้การยอมรับอีกต่างหาก

    ได้ยินข่าวว่าเห็นมีการรับลูกนายและนักกีฬาภายในรอบสองอีกครับ ผลงานที่ผ่านมา เขาเป็นคนหนึ่งที่ขับเคลื่อนวงการนักสืบด้วยการเป็นเซ็นเตอร์หรือศูนย์กลางในการประสานนักสืบทางใลน์เกือบทั่วประเทศ จนหมายจับและการติดตามจับดุมตัวผู้ต้องหาต่างๆเป็นไปด้วยความรวดเร็ว รอบคอบ ครอบคลุมเกือบทั้งประเทศ และเป็นที่รู้จักในนามนิคเนม เดอะโก้กองปราบ (ดาบโก้) หรือ ด.ต.เกียรติเฉลิม รักษ์งาม ผบ.หมู่กก.2บก.ป. ทุ่มเททั้งกาย เวลา ทรัพย์สินส่วนตัว เพราะอยากเห็นตำรวจที่ทำงานได้สะดวกอย่างแท้จริง แถมมีวุฒิการศึกษา ดีกรีดอกเตอร์ แต่ทำไมผบ.ตร.ถึงไม่สนับสนุน ให้มีความเจริญก้าวหน้าในชีวิตราชการ


     ถ้าอยากถามถึงผลงาน ของดาบตำรวจนายนี้…ให้ถามพล.ต.อ.วินัย ทองสอง รองผบ.ตร.คงตอบคำถามได้ว่าเหมาะสมแล้ว และคงการันตีผู้หมู่มือปราบคนนี้ได้ดีแน่ๆ ขออนุญาตเสนอให้ผบ.ตร.เลื่อนขึ้นให้เป็นตำรวจสัญญาบัตรได้เลยครับ หาตำรวจที่มีคุณภาพคับแก้วแบบนี้สมัยนี้ แทบไม่มีเหลือแล้วครับ ขอความกรุณาท่านผบ.ตร.ด้วยครับ…

     ครับ…. กรณีนี้คล้ายกับกรณีตำรวจอย่าง ร.ต.ต.แชน วรงคไพสิฐ นายดาบตำรวจนักกู้ระเบิดและทีมงาน ที่ขอยศ ร.ต.ต. ตอนที่ยังมีชีวิต แต่พอได้มาไม่ทันไร ถูกโจรใต้ลอบกัดวางระเบิดเสียชีวิต ส่วนตัวพิจารณาแล้วคุณสมบัติมากกว่าลูกนาย ก็ให้ไปเถอะครับ เป็นร.ต.ต.มีชีวิตเป็นมดงาน ดีกว่าไปได้ 5 ขั้น 7 ชั้นยศตอนไม่มีลมหายใจ

    กากีกลาย25/5/60

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments