Tuesday, April 16, 2024
More
    HomeTrendy Updateติดศูนย์เล็งไฮเทค เพิ่มความแม่นให้ปืนคู่ใจ!

    ติดศูนย์เล็งไฮเทค เพิ่มความแม่นให้ปืนคู่ใจ!

    ติดศูนย์เล็งไฮเทค เพิ่มความแม่นให้ปืนคู่ใจ

    สวัสดีครับเพื่อนๆชาว policenewsvarieties ทุกท่าน หากจะว่าด้วยเรื่องการใช้อาวุธปืนโดยทั่วไปนั้น การยิงปืนให้แม่นยำเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง ซึ่งจะต้องมีการฝึกฝนอยู่สม่ำเสมอและมีการใช้เทคนิคในการยิงการเล็งที่ถูกต้อง จึงจะสามารถยิงได้อย่างแม่นยำ

    แต่ด้วยเทคโนโลยีในปัจจุบันนั้นได้มีการคิดค้นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิคต่างๆมาช่วยให้การยิงปืนแม่นยำขึ้นมาก ซึ่งอุปกรณ์ที่นักแม่นปืนนิยมใช้ชนิดหนึ่งก็คือ ศูนย์เล็งโฮโลแกรมแบบจุด หรือ ที่เรียกอีกชื่อว่า ศูนย์ด็อท กล้องด็อท ตามแต่จะเรียกกัน ซึ่งศูนย์เล็งโฮโลแกรมแบบจุด นี้ ปัจจุบันนิยมนำมาติดกับอาวุธปืนเพื่อช่วยให้การเล็งเป้าหมายมีความแม่นยำและคล่องตัวมากขึ้น ซึ่งทางทีมงานขอนำเสนอ เจ้ากล้องเล็งโฮโลแกรมแบบจุดรุ่นใหม่ จาก2ค่ายดัง ที่เหล่านักแม่นปืนควรหาซื้อมาเสริมความแม่นให้กับปืนคู่ใจกันครับ

    AIMPOINT® ไมโคร H-2
    ถ้าจะให้พูดถึงความเล็กกะทัดรัด แต่ทนทาน และคุณภาพคับแก้วแล้วล่ะก็ ต้องยกให้ ศูนย์เล็งโฮโลแกรมแบบจุด จากค่าย AIMPOINT เค้าเลยครับ โดยรุ่น ไมโคร H-2 นั้นได้ถูกออกแบบขึ้นมาให้มีความเล็กกะทัดรัด พกพาสะดวก แต่มีความทนทานสูง กระจกมองภาพแบบตัดแสงในสภาพแวดล้อมที่มีแสงจ้าได้ดี มีปุ่มหมุนปรับตั้งค่าขนาดใหญ่อยู่ด้านข้างสามารถปรับค่าต่างๆได้อย่างรวดเร็ว สามารถตอบสนองการทำงานในช่วงอุณหภูมิระหว่าง –30องศา ถึง 60องศา เรียกได้ว่าอึดมาก แต่ช่องมองภาพอาจจะเล็กไปสักนิดตามขนาดตัว และที่แจ่มสุดๆก็คือฝาผิดเลนส์หน้าหลังเป็นแบบใส ซึ่งทำให้เราสามารถเล็งยิงได้เลยแม้จะยังปิดฝาครอบเลนส์อยู่ก็ตาม!!!

    image

    image image
    EOTech รุ่น EXPS3
    สำหรับศูนย์เล็งโฮโลแกรมแบบจุดจากค่าย EOTech นั้นเป็นศูนย์เล็งที่ออกแบบมาให้เหมาะกับการต่อสู้ในระยะใกล้ และในอาคาร ในเมือง สามารถจับเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว เพราะช่องเล็งถูกออกแบบให้ค่อนข้างกว้างกว่ายี่ห้ออื่นๆ และมีลักษณะสี่เหลี่ยม ทำให้มองเป้าหมายผ่านช่องเล็งได้ง่ายและเร็ว อีกทั้งยังสามารถเล็งเป้าหมายและสภาพแวดล้อมรอบๆได้พร้อมๆกันผ่านตาทั้งสองข้าง ทำให้เล็งยิงเป้าหมายในช่องเล็งและดูเป้าหมายลำดับต่อไปรอบๆข้างไปได้พร้อมๆกัน ตามสโลแกนที่ว่า “ความเร็วในการลั่นไกคือความอยู่รอดของคุณ” Speed Means Survival ซึ่งโมเดลที่ได้รับการปรับปรุงขนาดให้กะทัดรัดลงกว่ารุ่นก่อนๆ และ กระจกตัดแสงอย่างดี ใส่ฟังชั่นการตั้งค่าต่างๆให้ทันสมัยสุดๆ เราขอแนะนำโมเดล EOTech EXPS3 ตัวนี้เลยครับ หากยากเสริมความแม่นแบบไฮเทคๆแล้วล่ะก็ห้ามพลาด!!!

    image image image

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments