Friday, March 29, 2024
More
    Homeท่องปทุมวันทหารตบหน้าตำรวจภาค 8 ห่างวันเดียวจับบ่อนบิ๊กๆ 2 จังหวัด

    ทหารตบหน้าตำรวจภาค 8 ห่างวันเดียวจับบ่อนบิ๊กๆ 2 จังหวัด

    สนับสนุนเรื่องราวดีดี
    สนับสนุนเรื่องราวดีดี

    ทหารตบหน้าตำรวจภาค 8
    ห่างกันวันเดียว จับ 2 บิ๊กบ่อนใน 2 จว.

    ช่วงนี้ภารกิจรัดตัว กากีกลาย มาช้าหน่อยแต่ก็มา วันนี้จะพาล่องใต้ไปที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 ที่นั่นเงียบๆ แต่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยทรัพยากรธรรมชาติ ที่ไหนมีทะเล ที่นั่นมีเงิน เอ๊ยมีปลาครับ ตำรวจชอบไปอยู่ที่นั่น 7 จังหวัดในภาค 8 แจ่มๆทั้งนั้นครับ ชุมพร สุราษฏร์ธานี นครศรีธรรมราช กระบี่ พังงา ระนอง ภูเก็ต

    ทหารสงสัย เอ๊ะมีอะไรดี ย่องไปดู เลยไปเจอบ่อนการพนัน น้ำเต้าปูปลา ไฮโล โปปั่นขนาดใหญ่กลางเมืองชุมพร ตั้งเต๊นท์เปิดเป็นคาสิโนถาวร อาหารการกินเพียบ พ.ท.สะอาด พาหา หน.ฝ่ายการข่าว กอ.รมน.ภาค 4 สย.1 มทบ.44 นำกำลัง กอ.รมน.จากกรุงเทพฯลงไปจับผีพนันได้ 132 คน ยึดเงินสด ปืนพก อุปกรณ์การเล่นพนันนาๆชนิด ก่อนใช้อำนาจ คสช.นำผู้ต้องหาไปสอบสวนต่อที่ค่ายเขตอุดมศักดิ์ มทบ.44 จ.ชุมพร โดยพ.ท.สะอาด แข็งมาก ไม่ยอมให้ตำรวจท้องที่และฝ่ายปกครองร่วมลงชื่อบันทึกจับกุม แถมจะทำหนังสือรายงานถึง ผบช.ภ.8 และแม่ทัพภาค 4 ถึงกรณีตำรวจทหารในพื้นที่ละเลยปล่อยให้มีบ่อนขนาดใหญ่นี้ด้วย

    ข่าวว่า ถึงป่านน ยังไม่ปล่อยตัวผู้ต้องหาและของกลางออกมาจากค่าย เพราะทหารบอก ไอ้คนรับเป็นเจ้าบ้าน เน่าชื่อว่าเป็นนอมินี ผสมกับข้อมูล กากีกลาย ที่ได้รับมา เจ้าของบ่อนตัวจริงเป็นพวกกับผู้ยิ่งใหญ่ที่ใช้นามเรียกขาน “หลวงลุง” ถ้าเป็นคนเดียวกับที่คิด คงใหญ่จริงๆ ตำรวจพื้นที่ภาค 8 ถึงไม่กล้าแตะ

    อาฟเตอร์ช็อกตามสูตร พล.ต.ท.เทศา ศิริวาโท ผบช.ภ.8 สั่งเชือด 5 เสือโรงพัก สภ.ปากน้ำชุมพร รับผิดชอบพื้นที่บ่อนพวกหลวงลุง ไปช่วยราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการส่วนหน้า ตำรวจภูธรภาค 8 อ.พุนพิน จ.สุราษฏร์ธานี พร้อมให้ พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.จ.ชุมพร รายงานข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นภายใน 3 วัน

     สำหรับ 5 เสือปากน้ำชุมพร ที่โดนย้านเซ่นบ่อนพวกหลวงลุง ประกอบไปด้วยพ.ต.อ.ไพศาล สังฆ์เทพ ผกก. พ.ต.ท.ปัญญา ท้วมศรี รองผกก.ป. พ.ต.ท.นิรันดิ์ กันจู รองผกก.สส. พ.ต.ต.พรศักดิ์ มงคล สว.สส. และพ.ต.ต.อดิศร เจนประเสริฐศิลป์ สวป.

    แต่ที่ตลกมากกว่านี้ คือเมื่อ 2 วันก่อน พ.ท.สะอาด ทหารนายเดิม นำกำลังบุกจับบ่อนพนันใหญ่กลางเมืองระนอง เจอนักพนันร่วม 200 คน วิ่งหนีกระเจิง ตามรวบได้ 45 คน คุมตัวเข้าค่าย ไม่ให้ตำรวจท้องที่ร่วมจับกุมด้วย

    ที่บอกว่าตลก เพราะ ผบช.ภ.8 เพ่ิงนึกได้ หรือนึกไม่ถึงว่าทหารจะบุกจับบ่อนติดๆ วันเดียวกัน (6 มี.ค.)เลยมีคำสั่งย้าย 4 เสือโรงพักระนอง พ.ต.อ.สุวัฒน์ สุขศรี รองผบก.ภ.จ.ระนอง รรท.ผกก.สภ.เมืองระนอง พ.ต.ท.สุรชัย ประสพจันทร์ รองผกก.สส. พ.ต.ท.ธวัชชัย ซุ้นเจริญ สวป.และ พ.ต.ท.ยุทธนา ทองปาน สว.สส.ไปเข้ากรุช่วยราชการที่ศปก.ภ.8 ส่วนหน้า(พุนพิน)

    ยังไงก็อย่าให้ตลกซ้ำ ปล่อยทหารบุกจับบ่อนพนันในอีก 5 จังหวัดที่เหลือก็แล้วกันครับ อิๆๆ

    กากีกลาย 7/3/60

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments