Friday, March 29, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันทุเรศแทน! 2 โจรหาดใหญ่ งัดร้านเบเกอรี่ ขโมยเงินช่วยหมาจรจัด

    ทุเรศแทน! 2 โจรหาดใหญ่ งัดร้านเบเกอรี่ ขโมยเงินช่วยหมาจรจัด

    เลวได้ใจ! เงินรักษา – ทำหมันหมาจรจัดยังเอา! ร้านเบเกอรี่ บ๊อกซ์ หาดใหญ่ ถูก 2 โจรงัดประตูเข้าฉกเค้กถาดใหญ่     กวาดเงินบริจาคช่วยเหลือหมาจรจัด เจ้าของเกรงก่อเหตุซ้ำ ขณะที่ผกก.สภ.คอหงส์ กำชับตำรวจทำงานเต็มที่ เร่งตามคนร้ายดำเนินคดี 

    เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ของวันที่ 7 ธ.ค.2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คอหงส์  อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งเหตุมีคนร้ายเป็นชาย 2 ราย อายุประมาณ 20 ต้นๆ ได้งัดกระจก “ร้านเบเกอรี่ บ๊อกซ์”  เลขที่44 ซอยกาญจนวณิช 17  (ซอยติดกับปั้มน้ำมันเชลล์ ตรงข้ามไปรษณีย์คอหงส์) อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ฉกคอมพิวเตอร์โน็ตบุ๊ก , ทัมป์ไดร์ , ขนมเค้ก 2 ถาด พร้อมกับเงินบริจาคค่ารักษา และทำหมัน หมาจรจัดหมดเกลี้ยงกล่อง กล้องวงจรปิด สามารถจับภาพพฤติกรรม 2  คนร้ายได้ทั้งหมด คาดว่าผู้ก่อเหตุเป็นนักศึกษา หรือเด็กวัยรุ่นระแวกดังกล่าว 

    อย่างไรก็ตามทางเจ้าของร้านได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.พงษ์พันธ์ จันทรอาภา ผกก.สภ.คอหงส์ เพื่อขอความช่วยเหลือติดตามคนร้ายตามภาพในกล้องวงจรปิด เนื่องจากสามารถจับภาพและพฤติกรรมและรูปพรรณสันฐานได้ชัดเจน อีกทั้งภายในซอยเกิดเหตุ เคยมีบ้านประชาชนถูกคนร้ายงัดแงะ ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกไม่ปลอดภัย หากคนร้ายย่ามใจบุกเข้าขโมยอีก อาจเป็นอันตรายถึงชีวิตได้ 

    fb_img_1481143463284

    พ.ต.อ.พงษ์พันธ์ จันทรอาภา ผกก.สภ.คอหงส์ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปตรวจสอบทันทีพร้อมเก็บข้อมูลรายละเอียดทั้งหมด โชคดีที่ทางร้านมีภาพวงจรปิดชัดเจน ขณะนี้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายสืบลงพื้นที่ตรวจสอบวงจรปิดถนนเส้นดังกล่าวทั้งเส้น ที่ใช้เป็นเส้นทางหลบหนี 

    ” ทางตำรวจ สภ.คอหงส์ มีความยินดีรับใช้ประชาชนเป็นอย่างยิ่ง เหตุเล็กเหตุใหญ่ถือเป็นปัญหาที่ตำรวจต้องรับผิดชอบดูแลให้ทั่วถึง ซึ่งโดยปกติจะมีเจ้าหน้าที่สายตรวจของโรงพักออกตรวจถนนเส้นดังกล่าวตลอดทุกชั่วโมง เนื่องจากค่อนข้างมืดเปลี่ยว อย่างไรก็ตามจะกำชับให้ตรึงกำลังเข้มขึ้น เพื่อความปลอดภัยของประชาชนในพื้นที่” พ.ต.อ.พงษ์พันธ์ จันทรอาภา กล่าว

    ขณะที่คุณอุสุมา ลลิตธรรมศิริ เจ้าของร้านดังกล่าวเปิดเผยว่า รู้สึกตกใจมากที่ตื้นเช้ามาเห็นข้าวของในร้านถูกรื้อค้นทั้งหมด จึงรีบถ่ายภาพเก็บหลักฐาน แจ้งตำรวจมาตรวจสอบลายนิ้วมือ พร้อมกับเปิดภาพจากวงจรปิด พบคนร้ายเป็นวัยรุ่นชายจำนวน 2 ราย รื้อข้าวของในร้าน แต่ได้ทรัพย์สินไปไม่มาก รวมไปถึงเงินบริจาคค่าทำหมันหมาจรจัด และค่ารักษาพยาบาลหมาจรจัดระแวกนี้ 

    “ทรัพย์สินไม่รู้สึกเสียดายมาก แต่กลัวความไม่ปลอดภัย เนื่องจากหลังร้านเป็นบ้านพักซึ่งมีแต่ผู้หญิงและคนแก่อยู่ หากโจรตัดสินใจงัดเข้าไปภายในบ้าน เกรงจะเกิดอันตรายถึงชีวิตได้ ทั้งนี้ต้องขอขอบพระคุณตำรวจ สภ.คอหงส์ ที่ใส่ใจดูแลประชาชน โดยเฉพาะ ผกก. สภ.คอหงส์ ไม่รีรอที่จะส่งลูกน้องมาทำงานทันทีเมื่อทราบเหตุ อยากให้ตำรวจสงขลาเป็นแบบนี้ทั้งจังหวัด และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าตำรวจจะสามารถจับตัวคนร้ายได้เร็ววัน” คุณอุสุมา กล่าว 

    image-357-696x390

    31455

    31452314593144531444

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments