Friday, March 29, 2024
More
    Homeท่องปทุมวันนักเรียน 8 ขวบ สังเวยชีวิตโจรเดนนรก! น้ำท่วมใต้ลด เลือดท่วมแทน

    นักเรียน 8 ขวบ สังเวยชีวิตโจรเดนนรก! น้ำท่วมใต้ลด เลือดท่วมแทน

    สนับสนุนเรื่องราวดีดี
    สนับสนุนเรื่องราวดีดี

    น้ำใต้ลด เลือดท่วมแทน

    เห็นภาพน้องในชุดนักเรียนวัย8ขวบ ที่สังเวยชีวิตให้ไอ้โจรใต้เดนนรกเมื่อเช้าวันที่2มี.ค. ที่อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส แล้ว บอกตรงๆรับไม่ได้ สลดใจจริงๆ โดยเหตุการณ์เดียวกันนี้ ยังมีน้องนักเรียนบาดเจ็บสาหัสอีก1คน และเป็นเพียงคนเดียวท่ีรอดชีวิต ส่วนผู้ใหญ่อีก3คนที่นั่งมาด้วยเสียชีวิตในที่เกิดเหตุทั้งหมด

    ตลอดทั้งวัน หลายฝ่ายออกมาประนาม เป็นการกระทำที่ขี้ขลาด ผู้ใหญ่ในบ้านเมืองสั่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ล่าไอ้นรกมาดำเนินคดีให้ได้ แต่ไอ้พวกสิทธิมนุษยชน ทีอย่างนี้ไม่เห็นออกมาเคลื่อนไหว

     แต่พอตกเย็นวันเดียวกัน เหตุร้ายยังเกิดขึ้นอีก คราวนี้ที่ตลาดนัดในอ.มายอ. จ.ปัตตานี โจรใต้บุกกราดยิงทหารพรานเสียชีวิตอีก3ศพ ชาวบ้านบาดเจ็บอีก1คน


    และก่อนหน้านี้แค่2วัน เมื่อเช้ามืดวันที่28ก.พ.ที่ อ.เทพา สงขลาพื้นที่สีแดงอีกแห่ง มันดักฆ่าโหด 2ผัวเมียชาวต.ท่าม่วง จับมัดมือไพล่หลังทุบหัวทิ้งแม่น้ำเทพา ขณะไปกรีดยาง ก่อนชิงเอารถกระบะไปทำคาร์บอมบ์ ใส่ระเบิดแสวงเครื่องในถังแก๊ส2ใบ หนัก80กก. พร้อมแกลลอนบรรจุน้ำมันอีก10ใบ ไปจอดซุกไว้ข้างฐานต.ช.ด.ที่เทพา จ.สงขลา กะให้เป็นทะเลเพลิง ดีที่ตำรวจกู้ไว้ได้ก่อน ไม่เช่นนั้นคงมีการสูญเสียกันอีก

     หลังสถานการณ์น้ำท่วมใต้ดีขึ้น ไอ้โจรใต้มันกลับออกมาก่อเหตุร้ายรายวันอีกครั้ง กากีกลาย เป็นกำลังใจให้พี่น้องในพื้นที่ทั้งไทยพุทธมุสลิม รวมทั้งตำรวจทหารที่นั่น เพราะคำพูดทหารใหญ่ที่ออกมาบอก โต๊ะเจรจาไฟใต้ราบรื่น แต่ไม่รู้ไปคุยผิดโต๊ะผิดกลุ่มหรือเปล่า เลือดถึงท่วมใต้แทนน้ำที่ลดแบบนี้

    (ขอบคุณภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต)

    กากีกลาย3/3/60

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments