Saturday, April 20, 2024
More
    HomeCan i showนิ้น + โฟล์ค ครบรอบแต่งงาน 4 ปี มีน้องฟลิ้น เติมเต็ม

    นิ้น + โฟล์ค ครบรอบแต่งงาน 4 ปี มีน้องฟลิ้น เติมเต็ม

    image image

    นี่ก็อีกคู่สำหรับวันครบรอบแต่งงานที่เพิ่งผ่านพ้นไปเมื่อวันที่ 25 พ.ย. 2559 เวียนมาบรรจบครบ 4 ปี ความรักของ พ.ต.ท.เนติ วงษ์กุหลาบ รองผกก.สส.สน.อุดมสุข และคุณนิ้น อดีตรองนางสาวไทย + ผู้ประกาศข่าว สาวสวยช่อง TNN24 อีกทั้งยังเป็นอาจารย์พิเศษอีกด้วย ความรักของทั้งคู่ ถูกเติมเต็มโดยสมบูรณ์ด้วยทายาทตัวน้อยๆ “น้องฟลิ้น ณ ธรรม” ชื่อเล่นว่า ฟลิ้น มีความหมาย มาจาก โฟล์ค + นิ้น กลายเป็น “ฟลิ้น” น่ารักเก๋ๆไปอีกแบบ

    เจ้าสาวคนสวยเมื่อ 4ปี ก่อน ปัจจุบันกลายเป็นคุณแม่ที่หลงลูกชายเป็นที่สุด ได้โพสต์เฟชบุ๊กบรรยายความรู้สึกตัวเองหน้าเพจไว้ว่า….

    สุขสันต์วันครบรอบวันแต่งงาน 4 ปีครับปะป๊า ปีนี้ต่างไปจากเดิม เพราะมีเด็กน้อยที่หน้าตาช่างเหมื้อน-เหมือนปะป๊าเพิ่มมาอีกคน วันนี้เมื่อ 4 ปีที่แล้วเราเริ่มต้นกับคำว่าครอบครัว โดยที่ไม่รู้ว่าวันข้างหน้าเราจะเจอกับอะไรบ้าง แต่เราสัญญากันว่า ไม่ว่าจะเจออะไรเราจะจับมือกันแน่นๆ เดินไปด้วยกันตามรอยเท้าป๊ากับแม่ที่มีครอบครัวที่อบอุ่นให้เรา นิ้นขอบคุณที่รักนะที่ตลอด 7 ปีที่รักกัน ที่เป็นแฟนกัน ที่รักก็เป็นแฟนที่แสนดี  4 ปีที่เป็นสามี ที่รักเป็นสามีที่ดีจับใจ  1 ปีที่เป็นพ่อ ที่รักก็เป็นปะป๊าที่ประเสริฐสุด”

    นิ้นตัดสินใจไม่ผิดจริงๆ ขอบคุณสำหรับความรัก ความเอาใจใส่ ที่มีให้นิ้นและลูกเสมอมา รักปะป๊านะคะ รักมากๆๆๆ เราจะแก่ไปด้วยกันนะ

    อะไรจะหวานมดไต่ผึ้งบินตอมขนาดนั้นค่ะแหม..แต่คู่นี้เค้าก็หวานกันทุกวินาที หวานแบบไม่มีวันหยุดราชการ สามีโชคดีมากที่ได้ภรรยายกย่องเชิดชู ชื่นชมและเติมกำลังใจให้กันตลอด แบบนี้ก็จัดลูกสาวอีกสักคนให้น้องฟลิ้นดีมั้ยคะ?… เป็นความคิดที่ดีนะ เชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนก็รอลุ้นกันอยู่เมื่อไหร่จะมีหลานสาวตัวน้อยๆออกมาให้ชื่นชมกัน

    อาจจะเลยวันครบแล้วแต่งงานไปแล้ว แต่ทาง ทางทีมงาน  policenewsvarietes ขอแสดงความยินดีสำหรับวันดีๆที่มีความทรงจำให้หวนนึงถึงเป็นปีที่ 4 แล้วนะจ๊ะ

    image image image

    image image image image image

    image image image image image image

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments