Thursday, April 25, 2024
More
    Homeท่องปทุมวันบ่อนเสี่ยจี๊ดห้วยขวาง เค้าให้เล่นไฮโลธรรมดา - เสือกมาเล่นไฮโลไฮเทค

    บ่อนเสี่ยจี๊ดห้วยขวาง เค้าให้เล่นไฮโลธรรมดา – เสือกมาเล่นไฮโลไฮเทค

    นายบ่อน ตำรวจ ทหาร พอๆกันทั้งหมด !!!!!

    ขอดราม่าต่ออีกวันนะครับ เรื่องบ่อนการพนันในเมืองกรุงที่ช่วงนี้กลับมาลอบเปิดกันใหม่ จนถูกทหารบุกจับ2แห่งติดกัน2วัน ที่ลาดกระบังกับห้วยขวาง เพราะมีผลกระทบต่อเนื่องตามมา หลังนักข่าวเอาไปขยายผลถามพล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.เมื่อวานนี้(21พ.ย.)ว่าเสียหน้ามั้ยที่ทหารมาจับบ่อน

    ในความเป็นผู้นำ บิ๊กแป๊ะ ตอบตามสไตล์ ไม่ได้เสียหน้า แต่เป็นการช่วยเหลือกันทำงาน เป็นการทำหน้าที่ของทหาร เนื่องจากช่วงที่ผ่านมา กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจบางส่วนต้องมาปฎิบัติหน้าที่ที่สนามหลวง ส่วนบทลงโทษและการดูแลให้เป็นหน้าที่ของทาง บช.น. สำหรับกรณี พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น.มีแนวคิดจัดชุดฉก.ปราบบ่อน ก็เป็นแนวคิดการแก้ไขป้องกันของแต่ละบช.พื้นที่

    มาวันนี้ บิ๊กแป๊ะ-จักรทิพย์ ได้ให้สัมภาษณ์สื่อประจำสำนักงานตำรวจแห่งชาติอีกครั้งว่า ได้กำชับทุกพื้นที่ห้ามปล่อยปละละเลย ห้ามไม่ให้มีการลักลอบเล่นการพนันมาโดยตลอด หากพื้นที่ใดถูกจับกุม นอกจากจะมีคำสั่งให้ตำรวจในพื้นที่ไปช่วยราชการแล้ว อาจจะพิจารณาให้ผู้บังคับบัญชาระดับผบก.หรือผบช.มีส่วนในการรับผิดชอบด้วย และหากผลการสอบสวนพบว่าตำรวจนายใดมีส่วนเกี่ยวข้องกับบ่อนการพนันหรืออบายมุขจะต้องถูกดำเนินคดีทางวินัยและอาญา

    image

    พร้อมๆกันนั้น พล.ต.อ.จักรทิพย์ ยังมีวิทยุในราชการศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ไปยัง ผบช.น.ภ.1-9 ,ก.,และสยศ.ตร. สั่งการให้กำชับผู้บังคับบัญชาที่รับผิดชอบทุกระดับ ให้ถือปฎิบัติตามคำสั่ง คสช.(เฉพาะ)ฉบับที่24/2557 สั่งการให้เพิ่มมาตรการและความเข้มในการกำกับดูแลมิให้มีการเล่นการพนันที่ผิดกฏหมายทุกประเภทในพื้นที่รับผิดชอบ โดยเฉพาะ บ่อนการพนัน ตู้ม้าสลากกินรวบ รายละเอียดลองอ่านตามภาพคำสั่งทีแนบมาด้วย

    สรุปแล้ว วังวนตำรวจมาถึงจุดนี้อีกครั้งได้ก็เพราะพิษบ่อน เส่ย ลาดกระบัง กับบ่อนจี๊ด ห้วยขวาง 2แห่ง ที่ทำให้พี่แป๊ะของ “กากีกลาย” ต้องปวดขมับ แทนที่จะเอาสมองไปคิดเรื่องอื่น กลับต้องมาร้อนอาสน์เพราะเรื่องบ่อนพนันของตาย ที่ทำให้บิ๊กตำรวจหลายต่อหลายคนในอดีตเสียศูนย์

    อย่างรายบ่อนจี๊ด ห้วยขวาง นี่ก็แสบเขาปิดกันให้แซ่ด เขาให้ทำไฮโลธรรมดา เสือกมาทำไฮโลไฮเทค ตีตั๋วถูกแล้วยังเสียงดังผิดกติกาอีก ก็สมควรแล้วที่โดน ทำพี่น้องผู้ประกอบการทางนี้พากันบ่นอุบ555

    สำหรับที่มาที่ไปของเสี่ยจี๊ด ก่อนนี้เคยทำตู้ยิงปลามาก่อน มีอดีตตำรวจในพื้นที่คนสนิทบิ๊กนายพล เป็นคนชักนำให้มาลง ตำรวจท้องทีบางคนเลยได้แต่น้ำท่วมปาก เป็นใบ้พูดไม่ได้ บิ๊กแป๊ะ ลองสืบหาตัวแล้วเรียกมาเขกกะโหลกบ้างก็ดี ลูกพี่เป็นใหญ่เป็นโตแล้ว พาลจะทำให้เสียชื่อ

    ไม่ได้ว่าอย่างโน้น อย่างนี้ ประสาคนหาข่าวในวงการ แค่คลุกแต่ไม่ได้คลี กากีกลาย ก็ได้ยินมา ทหารบางคนก็แสบไม่เบา มีพฤติกรรมรับเงินบ่อนเงินอบายมุขเหมือนกัน แต่รับแล้วก็จับ ไม่รู้จะเรียกว่าดัดหลัง หรือเรียกว่าอะไรดี แต่จะเป็นใคร ผบ.ทบ. หรือ ลุงตู่ นายกรัฐมนตรี อยากรู้ก็น่าจะหาตัวได้ไม่ยาก เพราะเขาเมาท์กันทั้งวงการครับ

    อย่างที่เขียนไว้เมื่อวาน “นายบ่อน ตำรวจ ทหาร นักเล่น” ต่างพอๆกัน ดูไปแล้ว ไม่ผิดกับละครดราม่าโรงใหญ่ดีๆนี่เองครับ

    กากีกลาย22/11/59

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments