Friday, April 19, 2024
More
    Homeท่องปทุมวันปมแหม่มรัสเซียหายที่เกาะเต่า ขอย้ำ! อย่าไปซ้ำแผลเก่า

    ปมแหม่มรัสเซียหายที่เกาะเต่า ขอย้ำ! อย่าไปซ้ำแผลเก่า

    สนับสนุนเรื่องราวดีดี

    แหม่มรัสเซียหายที่เกาะเต่า ขออย่าซ้ำแผลเก่า!!!

    กรณี น.ส.วาเลนติน่า โนวาชฮาโยโน แหม่มรัสเซียสาวสวยวัย23ปี หายตัวไปอย่างปริศนาที่เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฏร์ธานี เจ้าหน้าท่ีที่เกี่ยวข้องหลายฝ่าย โดยเฉพาะตำรวจบช.ภ.8 เร่งสืบสวนคลี่คลายอย่างเร่งด่วน เพราะจากเวลาที่หายไปตั้งแต่วันที่15ก.พ.ถึงวันนี้ก็จะร่วมเดือนแล้ว ยังไร้เงา

    อ่านข่าว เห็นทั้งทหารเรือทั้งตำรวจน้ำระดมกำลังตรวจสอบตามจุดดำน้ำที่คาดว่าแหม่มสาวรัสเซีย มีความต้องการจะทำลายสถิติตัวเอง ด้วยการดำน้ำให้ลึกกว่า 22 เมตรแบบตัวเปล่า หรือที่เรียกฟรีไดวิ่ง ตามที่เจ้าตัวโพสต์เมื่อวันที่14ก.พ. แต่ยังไม่มีวี่แวว ภาพสุดท้ายที่พบคือตอนแหม่มเดินลงหาดในเช้าวันนั้น

    เชื่อเหอะ. จริงๆแล้วตอนนี้ อย่าว่าแต่ตำรวจเลย แม้กระทั่งกากีกลาย ประชาชนคนไทยธรรมดายังภาวนา ขอให้เจอแหม่มชาติหมีขาวคนนี้ ในสภาพที่ปลอดภัย ขออย่าเป็นอะไร

    หากจะเกิดะไรขึ้น ก็ขอให้เป็นไปตามแนวการสืบสวนและวิเคราะห์ว่า แหม่มสาวคนนี้อาจจะมีอุบัติเหตุจากการดำน้ำอย่างที่คาดไว้

    แต่ก็มีหลายคนแอบคิดถึงคดีฉาวที่เกาะเต่า เมื่อ 3 ปีที่แล้ว เกิดเหตุคนร้ายข่มขืนฆ่าแหม่มสาวอังกฤษกับเพื่อนชายเมื่อปลายเดือนก.ย.57 สุดท้ายจับผู้ต้องหาเป็นตังเกชาวพม่า 3 คน คดีนี้ยังเป็นรอยแผลลึกฉาวโฉ่ไปทั่วโลก

    ตราบใดที่ยังไม่เจอ สมมติฐานทุกอย่างเป็นไปได้หมด ไม่อยากคิด เกาะเต่า สถานที่ท่องเที่ยวฮอตฮิตติดชาร์ตระดับโลกของเมืองไทย จะกลับมาโด่งดังอีกขนาดไหน ถ้าแหม่มสาวรัสเซีย ประสบเคราะห์กรรมเดียวกับแหม่มสาวอังกฤษเมื่อ 3ปีที่แล้ว ถ้าเป็นอย่างนี้บอกได้คำเดียว งามไส้ล่ะครับ

    กากีกลาย 9/3/60

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments