Friday, March 29, 2024
More
    HomeConner Relaxedผู้กองเปี๊ยก เชียร์ขาดใจ อดีตสาว "รูสะมิแล" No.30 MrsUniverseThailand

    ผู้กองเปี๊ยก เชียร์ขาดใจ อดีตสาว "รูสะมิแล" No.30 MrsUniverseThailand

    สนับสนุนเรืองราวดีดี

    มันชักจะยังไงๆอยู่นะคะ สำหรับผู้เข้าประกวด Mrs. Universe Thailand  หมายเลข 30 คุณมานิสา พงษ์พรต (กุ๊ก) อายุ 37 ปี ส่วนสูง 168 ซม. คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว อดีตพิธีกรรายการบันเทิงช่องเนชั่นชาแนล ลูกหม้อคนสำคัญของคุณสุทธิชัย หยุ่น  หลังจากวันที่ผู้กองเปี๊ยก “ร้อยตำรวจเอกวรัญญู ทะนิต๊ะ” รอง สว.ตม.จว.ตาก (รองสารวัตรตำรวจตรวจคนเข้าเมือง จังหวัดตาก) นักเรียนนายร้อยสามพราน รุ่นที่ 61 นายร้อยไฉไล หล่อที่สุดในอาเซี่ยน  ได้แชร์ภาพน้องกุ๊ก ผู้เข้าประกวด No.30 ไปหน้าเพจส่วนตัวแถมยังโพสต์ อ้อนวอน แปะหัวใจ 2 ดวง ขอให้แฟนเพจช่วยกันกดไลน์โหวตให้ค่ะแนนหมายเลข 30  ทำเอากระจอกข่าว งงเป็นไก่ตาแตก  เอ๊ะอะไรยังไง ?

    สำคัญที่สุดคือ น้องกุ๊ก หมายเลข30 ก็มีความเกี่ยวพันกับอาชีพตำรวจไม่น้อย เธอเป็นสาวสตรองที่สนใจในงานด้านตำรวจมาแต่ไหนแต่ไร เคยลงสมัครเป็นตำรวจอาสา เข้าค่ายฝึกอบรมต่างๆนานา หากแต่ว่าโชคชะตา พาเธอมาโลดแล่นอยู่ในแวดวงความสวยความงาม ก่อนที่จะไปถามเธอเรื่องความสัมพันธ์กับผู้กองเปี๊ยก มาอ่านประวัติคร่าวๆของเธอก่อนค่ะ

    สนับสนุนเรืองราวดีดี

    สนับสนุนเรืองราวดีดี

    IG: @misskookkai FB: Manisa Kookkai
    – ปริญญาตรี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
    – ปริญญาโท จุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย
    – นักศึกษานักธรรมชั้นเอก
    – อดีตผู้ประกาศข่าวบันเทิง/พิธีกร/นักแสดง
    ปัจจุบันเป็นพิธีกร, นักแสดงอิสระ, นางแบบถ่ายโฆษณา, ธุรกิจนำเข้าสินค้าแม่และเด็ก
    และยังเป็น Single Mom สายสตรอง?

    ผลงานที่ผ่านมา
    ด้วยความสามารถที่หลากหลาย เคยเป็นทั้งพนักงานโรงแรมห้าดาว, พนักงานสายการบิน, พริตตี้มอเตอร์โชว์ของรถยนต์หลายค่าย อาทิ Lexus, Honda, Mazda, Ford, นางแบบถ่ายโฆษณา ก่อนผันตัวเองมาเรียนปริญญาโทด้านสื่อสารมวลชน เพื่อมาเป็นนักข่าวมืออาชีพตามความใฝ่ฝันที่สถานีโทรทัศน์ NBC หรือ เนชั่นทีวีในปัจจุบัน
    ผลงานรายการ อาทิ รายการข่าวเช้า, Breaking News, รายการ Mango Garden, รายการ Break a leg, รายการพิเศษ Royal Wedding ฯลฯ

    ** ปัจจุบันเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวสายสตรอง ที่เคยปั้น six pack ให้ขึ้นมาภายในเวลาเพียง 3 เดือน เหตุผลที่ลุกขึ้นมาออกกำลังกายเพราะ’น้องเอมี่’ลูกสาวเพิ่งอายุได้ 4 ขวบ ดังนั้นเราต้องสตรองมีสุขภาพดีและมีชีวิตที่ยืนยาวเพื่อดูแลเขา..เพราะเราคือโลกทั้งใบของคนที่เรารัก❤️

    “อยากบอกสาวๆทุกคนว่า There’s nothing is the end of the world. คือไม่มีอะไรที่มันแย่ที่สุด ตราบใดที่เรายังมีลมหายใจ มีหนึ่งสมองสองมือ มีพลังใจ เราจะทำได้ทุกอย่างที่เราอยากทำ สำคัญต้องคิดบวก แล้วสมองมันจะพาเราไป จะดึงดูดแต่สิ่งดีๆเข้ามา ถ้าใครจิกกัดว่าโลกสวยก็บอกเขาไปว่า..ใช่ หน้าก็สวยด้วยค่ะ คืออย่าไปแคร์”

    สนับสนุนเรืองราวดีดี

    “เหตุผลที่มาประกวด เพราะอยากใช้เวทีนี้เป็นสื่อในการให้กำลังใจให้กับผู้หญิงที่เป็นแม่ทุกคน คุณคือคนพิเศษ และลูกคือของขวัญจากพระเจ้า อยากเป็น IDOL ในการคิดดีทำดี อยากเป็นกำลังใจให้กับคนที่กำลังท้อแท้ในชีวิตว่าทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยตัวเรา คือเราต้องรู้สึกดีกับตัวเองก่อนนะ”

    กุ๊กขอฝากขอบคุณผู้ใหญ่ที่เคารพรัก ท่านดร.พรทิพย์ ครูจุ๋ม แม่จ๋า แม่น็อต สำหรับโอกาสที่หยิบยื่นให้กับกุ๊กได้เข้ามาประกวด หาประสบการณ์ในครั้งนี้ด้วยนะคะ

    ความสัมพันธ์กับผู้กองเปี๊ยก? ยังไงค่ะเป็นมายังไงเล่าหน่อย?

    รู้จักกันนานมากแล้วค่ะ เราเรียนที่เดียวกัน มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี สมัยนั้นผู้กองเปี๊ยก หน้าตาหล่อกว่านี้อีกนะคะ ที่มหาลัยมีการประกวดเข้าชิงดาว-เดือน หนุ่มหล่อสาวสวย ดาว มอ. เราทั้งคู่ก็ได้เข้าชิงด้วยกัน รู้จักกันมาตั้งแต่เมื่อปี 2541 (ถ้าจำไม่ผิด)  ที่สำคัญคือจ.ปัตตานี น่าอยู่มาก ไม่วุ่นวายน่ากลัวเหมือนทุกวันนี้ มีหนุ่มสาวจากหลายจังหวัดไปรวมตัวกันอยู่ ทุกครั้งที่คิดถึงผู้กองเปี๊ยกก็จะคิดถึง ปัตตานี ในวันที่ยังสงบสุขค่ะ

    “ถามว่า วันนั้นมีสถานะพิเศษอะไรกับผู้กองเปี๊ยกมั้ย? (อมยิ้ม) ก็เค้าน่ารักนิสัยดีมากๆ แอบอยากคิดอยู่ 555 แต่ติดตรงที่ ผู้กองเปี๊ยกเมื่อเกือบ 20 ปี ก่อน ดันเป็นรุ่นน้องที่มหาลัย 1 ปี (หัวเราะ) สรุปคือ ไม่มีอะไรในก่อไผ่ค่ะ เป็นพี่น้องกัน แล้วก็รู้สึกดีใจมากที่น้องมาสอบเป็นตำรวจ โด่งดังสาวๆกรี๊ด น้องน่ารักแต่เด็กเลย เหมือนเดิมไม่เปลี่ยน พอเห็นว่าเค้าช่วยแชร์ภาพเราไปหน้าเพจ ให้FC เค้ากดโหวต ก็รู้สึกประทับใจน้องมากขึ้นไปอีก เอาเป็นว่ารอบนี้ถ้าได้รางวัลติดไม้ติดมือ จะไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ร้านติ่มซำไฉไลที่แม่สอดให้ฟรีเลยค่ะ”

    ฝากเป็นกำลังใจให้ น้องกุ๊ก คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว รุ่นพี่สถาบันเดียวกับผู้กองเปี๊ยกด้วยนะคะ กดลิ้งตามนี้แล้วอย่าลืมกดไลน์+คอมเมนท์ ใต้ภาพให้คะแนนเธอด้วยค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ???

    https://www.facebook.com/GELmrsuniversethailand/photos/a.959290154207260.1073741829.939296732873269/1004610059675269/?type=3

    สนับสนุนเรืองราวดีดี

    สนับสนุนเรืองราวดีดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments