Friday, April 19, 2024
More
    HomeConner Relaxedยินดีกับอดีตเซเลบสาวแวดวงตำรวจ ท้อง2แล้วจ้า! สมใจคนทั้งบ้าน

    ยินดีกับอดีตเซเลบสาวแวดวงตำรวจ ท้อง2แล้วจ้า! สมใจคนทั้งบ้าน

    น้องหมวดจ๋าวุ่นวายกับงานในหน้าทึ่เสียจนหายไปน๊านนาน วันนี้ถูกเรียกตัวกลับด่วน เพื่อปฎิบัติภาระกิจเป็นคอลัมน์นิสต์ที่อายุน้อยที่สุดในPolice News Varieits  กลับมาครั้งนี้ พร้อมอัพเดท เรื่องราวของอดีตเซเลปสาว แวดวงตำรวจ ทีมงานคุกเข่าอ้อนวอนให้เล่าเรื่องเธอคนนี้หน่อย เพราะทางบ้านรีเควสกันมา

    หลังจากลาออกจากราชการตำรวจไปตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว พ.ต.ท.(หญิง) นุชพัชร วงษ์สุวรรณ หรือ จอย อดีต รอง ผกก. กอร.มน หลานสาวแท้ๆของ “บิ๊กป้อม” พล.ต.อ.ประวิทย์ วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ลูกสาวคนสวยของคุณพ่อกุ๊ก ก็เดินหน้าทำธุรกิจละคร ภาพยนตร์ และรายการทีวีอย่างเต็มตัว  นอกจากจะเป็นWorking Woman สุดมาดมั่นช่วยเก็บเงินสร้างครอบครัวเคียงบ่าเคียงไหล่ กับคุณธวัชชัย เพ็ญภัคดี แล้ว   “จอย” ยังทำหน้าที่แม่บ้านแบบเบาๆไม่ขาดตกปกพร่อง 

    ข่าวดีล่าสุด ทำให้เฮกันทั้งบ้าน หลังผลตรวจปัสสาวะครั้งสุดท้ายราบว่ากำลังมีทายาทคนใหม่กระดุกกระดิ๊กอยู่ในท้อง ว๊าววว ถือเป็นสมาชิกตัวน้อยๆ ขณะนี้ยังไม่ทราบเพศแน่ชัด ทั้งคุณพ่อคุณแม่เลยลุ้นกันตัวโก่งตัวงอ แต่ที่ดีใจกว่าใครเพื่อน เห็นจะเป็นน้องของขวัญ ลูกสาวคนโต อดทนเป็นลูกโทน เล่นกับคุณพ่อ-คุณแม่ มาหลายปี รอบนี้ มีน้องมาเล่นด้วยแล้ว  

    แม่จอยบ่นๆว่า น้องของขวัญเหง๊าาา – เหงา อยากมีเพื่อนเล่นใจจะขาด ไม่รู้เหมือนกันแฮ๊ะว่า แม่จอยอยากจะได้เพศหญิงหรือเพศชาย แต่ที่แน่ๆ พ่อบอยไม่มาย หญิง-ชายก็ดี “ลูกเราๆรักหมด จ้า”

    ถูกต้องนะคะ! พ่อก็หล่อ แม่ก็สวยขนาดนี้ ลูกจะหญิงหรือชายก็หน้าตาจิ้มลิ้มน่ารัก เพราะมีพ่อแม่เป็นแพทเทิลที่ดีเริ่ดอยู่แล้ว ตามนั้น!

    สัญญาว่า น้องหมวดจ๋า กลับมารอบนี้จะเขียนต่อเนื่องยาวๆ คงต้องยึดหัวหาดนั่งเก้าอี้แทนคอลัมน์นิสต์คนอื่นๆที่ต้องกลับไปทำงานในหน้าที่ของตัวเองกันหลายท่าน เรียกได้ว่าผลัดๆกันไป จิตอาสา ใจมาเต็ม !!

    ก่อนจะจากกันไปวันนี้ อยากจะบอกว่าน้องหมวดจ๋ามีดาวบนบ่า 3 ดวงไปเรียบร้อยแล้วนะคะ จึงขออนุญาตคุณพี่ทีมงานเว็บไซต์ เปลี่ยนชื่อคอลัมน์เป็น “ผู้กองจ๋า Happy Police  Family ” นับจากนี้เป็นต้นไป  แต่จะใช้สรรพนามแทนตัวเองว่าหมวดจ๋า เหมือนเดิมเจ้าาา

    อีกข่าวดีคือ เราจะเจอกันทุกวัน จันทร์ – พุทธ – ศุกร์  เอาให้เต็มอื่มไปเลย แล้วอย่าบ่นว่าเบื่อหน้ากันนะคะ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments