Thursday, April 18, 2024
More
    Homeท่องปทุมวันรถตู้นครบาล บริการประชาชนยังมีอยู่มั้ยครับ?

    รถตู้นครบาล บริการประชาชนยังมีอยู่มั้ยครับ?

    “รถตู้นครบาลบริการรับส่งประชาชน”
    จริงๆแล้วยังมีอยู่มั้ยเนี่ย !!!!

    ช่วงนี้ คนขับแท็กซี่ดังรายวันจริงๆ ดังในทางเสื่อมเสีย วันก่อนมีข่าวแท็กซี่หื่นทำร้ายสาวพม่า ชกดั้งหัก หวังจะข่มขืน แต่เหยื่อสาวมีประขำดือน เลยถูกให้บังคับอมนกเขาแทน แต่กลับถูกสาวพม่ากัดเลือดสาด ต้องขับรถหนี คดีอยู่ระหว่างการไล่่ล่าของตำรวจสน.ห้วยขวาง ขณะเดียวกันพบประวัติไอ้ตัวแสบ มีหมายจับศาลจังหวัดระยอง ข้อหากระทำอนาจารเด็กต่ำกว่า 15 ปีด้วย

    หลังเกิดเหตุ พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น.ออกมาพูด เชื่อว่าน่าจะได้ตัวผู้ก่อเหตุในเร็วๆนี้ และขอฝากเตือนภัยโดยเฉพาะสุภาพสตรีที่เดินทางในเวลากลางคืน ควรจะมีเพื่อนสนิทไปเป็นเพื่อน หรือไม่ก็ใช้รถตู้ ที่ตนได้มีโครงการบริการรถตู้ส่งพี่น้องประชาชนในช่วงกลางคืน โดยโทรศัพท์ไปที่สถานีตำรวจทุกสถานี เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมบริการพี่น้องประชาชนตั้งแต่เวลา 22.00 – 05.00 น.

    พูดถึงโครงการนี้ กากีกลาย ย้อนกลับไปเมื่อเดือน ก.พ.ปีที่แล้ว พล.ต.ท.ศานิตย์ มีโครงการ “รถตู้นครบาลบริการรับส่งประชาชน” ให้บริการทุกพื้นที่ในกรุงเทพมหานครช่วงยามวิกาล หวังลดปัญหาอาชญากรรม สร้างความปลอดภัยให้กับประชาชน หลังจาก บก.น.7 นำร่อง ได้ผลตอบรับเป็นที่น่าพอใจ และเห็นว่าเป็นประโยชน์กับประชาชน ริเริ่มให้ขยายผลการดำเนินการไปในทุกท้องที่ 88 สน. โดยการปฎิบัติจะให้เจ้าหน้าที่สายตรวจ ที่ต้องออกปฏิบัติหน้าที่ตรวจพื้นที่และพบปะประชาชนอยู่แล้ว ขับรถตู้เพื่อรับส่งประชาชนในเวลาที่กำหนดไปตามพื้นที่ด้วย โดยจะเริ่มการปฎิบัติพร้อมกันตั้งแต่วันนี้ 24 ก.พ.59 เป็นต้นไป ก่อนจะประเมินผลการปฏิบัติต่อเนื่อง

    พอดีเห็นพล.ต.ท.ศานิตย์ พูดเรื่องนี้ขึ้นมา เลยอยากถามแค่ว่า โครงการนี้ยังอยู่หรือเปล่าเท่านั้น ไม่ได้มีอะไรมากไปกว่านี้จริงๆ

    กากีกลาย3/4/60

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments