Thursday, March 28, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันรวบจ่าอู๊ด พัวพันคดีอุ้มฆ่าอำพรางศพ ลูกค้าสถานเสริมความงามไบโอคลีนิค

    รวบจ่าอู๊ด พัวพันคดีอุ้มฆ่าอำพรางศพ ลูกค้าสถานเสริมความงามไบโอคลีนิค

    image
    บริการด้วยความใส่ใจ สร้างความปลอดภัยบนถนนทางหลวง

    เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 28 ก.ย. ที่ กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) พ.ต.อ.ศิร์ธัชเขต ครูวัฒนเศรษฐ์ รองผบก.ป. พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช ผกก.1บก.ป. พ.ต.ต.ณัฐพล รัตนมงคลศักดิ์ สว.กก.1บก.ป. ร่วมจับกุมนายศักดิ์สิทธิ์ หรือจ่าอู๊ด พิเดช อายุ 44 ปี บ้านเลขที่ 89/429 หมู่ 9 ต.ท่าแค อ.เมืองลพบุรี  ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสระบุรี ที่ 1077/2550 ลงวันที่3พฤศจิกายน 2550 ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรอง ซ่อนเร้น ย้ายศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย โดยจับกุมได้หน้าร้านไบโอ คอฟฟี่ (Bio Coffee) สี่แยกเสนา ต.บางนมโค อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา

    พ.ต.ต.ณัฐพล เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2549 นางรวีวรรณ เสตะรัตน์ นักธุรกิจก่อสร้างวัย54 ปี ได้เข้าร้องเรียนในหลายหน่วยงานและสื่อมวลชน ว่านพ.ไพศาล หรือกวีวัธน์ เฮงสวัสดิ์ เจ้าของไบโอคลินิคให้ชดใช้ค่าเสียหาย หลังไปศัลยกรรมที่คลินิคดังกล่าวแล้วเสียโฉม ก่อนที่ต่อมานางรวีวรรณจะถูกจ่อยิงจนเสียชีวิต หน้าบ้านเลขที่ 295 หมู่บ้านฉัตรแก้ว ซอย11 ถ.แฮปปี้แลนด์ แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม.

    ขณะที่นายชาญวิทย์ ชาญรัตนชัย เซลล์ขายสูทที่จ.ภูเก็ต อายุ 38 ปี ซึ่งมีเรื่องฟ้องร้องกับไบโอคลินิคได้หายตัวไปและพบว่าเป็นศพในพื้นที่ของสภ.หนองแค จังหวัดสระบุรี เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2549 จากการรวบรวมพยานหลักฐานและสอบถามพยานบุคคลทำให้ทราบว่าเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2549 คลินิกได้นัดนายชาญวิทย์ มาตรวจรักษาครั้งสุดท้าย

    จากนั้นจ่าอู๊ดได้ขับรถกระบะ อีซูซุ ดีแม็ก สีบอร์นทอง ไม่ทราบเลขทะเบียน พาทีมสังหารเข้ามาที่คลินิค และใช้มีดปลายแหลมความยาวประมาณ 1 ฟุต แทงนายชาญวิทย์ ก่อนใช้สายโทรศัพท์รัดคอซ้ำจนเสียชีวิต แล้วใช้ผ้ายางสีน้ำเงินห่อศพนำไปทิ้งอำพรางคดีที่อ.หนองแค จ.สระบุรี กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไปพบศพดังกล่าว

    ทั้งนี้ผู้ต้องหารายสำคัญในคดีได้ถูกจับกุมไปแล้วจำนวนมากแต่ยังคงเหลือบางส่วนที่ยังหลบหนีอยู่ ตำรวจกองปราบปรามจึงลงพื้นที่ติดตามผู้ต้องหาที่เหลือในคดีเนื่องจากเป็นคดีอุกอาจและประชาชนในความสนใจ กระทั่งสามารถติดตามจับกุมจ่าอู๊ดได้ในที่สุด

    พ.ต.ต.ณัฐพล กล่าวต่อว่า จากการสอบปากคำเบื้องต้น จ่าอู๊ด ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา แต่ยอมรับว่ารู้จักกับผู้ต้องหาบางรายเท่านั้น อย่างไรก็ตามจากการสอบถามพยานยืนยันได้ว่าจ่าอู๊ดเป็นผู้ขับรถพาทีมสังหารไปก่อเหตุทั้ง2ครั้ง

    ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสืบสวนติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีอีก 2 ราย มีนายไผ่ ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง และนายหรั่ง ไม่ทราบชื่อ นามสกุลจริง เพื่อให้ครบทั้งขบวนการที่ก่อเหตุต่อไป

    นอกจากนี้ยังตรวจสอบพบว่าจ่าอู๊ด ยังเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 3409/2550 ลงวันที่ 15 พฤศจิกายน 2550 ข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ,พาปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธาณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ทำให้เสียทรัพย์ จากนี้จะนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนสภ.หนองแค ดำเนินคดีต่อไป

     

    image
    บริการด้วยความใส่ใจ สร้างความปลอดภัยบนถนนทางหลวง
    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments