Wednesday, April 24, 2024
More
    Homeท่องปทุมวันรองผู้กำกับสืบ รับจ็อบพากย์มวย หารายได้พิเศษเสริม

    รองผู้กำกับสืบ รับจ็อบพากย์มวย หารายได้พิเศษเสริม

    รองผู้กำกับสืบ รับจ็อบพากย์มวย
    หารายได้พิเศษเสริม

    ยุคเศรษฐกิจฝืดเคือง ทำงานอาชีพเดียว รายรับไม่เพียงพอต่อการเลี้ยงปากเลี้ยงท้อง แต่ละคนจึงเสาะหาอาชีพเสริม หารายได้พิเศษเพิ่มรายรับ เช่นเดียวกับตำรวจ โดยเฉพาะตำรวจชั้นผู้น้อย หลายคนต้องหาอาชีพเสริมในทางสุจริต เพื่อเพิ่มรายได้ให้กับครอบครัว เลี้ยงดูคนที่อยู่ข้างหลัง ไม่ว่าจะขับรถแท็กซี่ เปิดร้านอาหาร ขายประกัน ขายอาหารเสริมเครื่องสำอาง แล้วแต่ความถนัด

     

    ท่องปทุมวันวันนี้ เจอตำรวจอีกคน มีช่องทางหารายได้พิเศษด้วยการใช้เวลานอกราชการ ไปพากย์มวยในสนามมวยไทยแห่งหนึ่งในจ.ภูเก็ต ตำรวจคนนี้ชื่อพ.ต.ท.ประมวล จ่ายกระโทกรองผกก.สส.สภ.กมลา จ.ภูเก็ต

    เจ้าตัวบอกจริงๆแล้ว ชอบมวยเป็นทุน ตอนเป็นรองสารวัตรที่ลันตา จ.กระบี่ ก็เคยพากย์มวยมาแล้ว จังหวะมาภูเก็ต สนามมวยแห่งนี้เปิดพอดีแต่คนพากย์ไม่อยู่ เขาเลยติดต่อผมมาพากย์เพราะรู้ว่าผมพากย์เป็นอยู่แล้ว

    จริงๆก็อยากทำให้ลูกน้องดูว่าการหาอาชีพเสริมเป็นเรื่องดีเป็นอาชีพสุจริต อย่างวันนี้ พากย์วันละ 7คู่ เริ่มตั้งแต่3ทุ่มถึงเที่ยงคืน แต่จริงๆไม่ถึงเพราะแต่ละคู่มวยน็อกกันก่อน เพราะกรรมการเขาจะเร่งให้ชก ต่อยกันคู่ละ3ยก จะได้เงินค่าพากย์วันละ2,000บาท ลองคิดดูนะครับ ถ้าใน1อาทิตย์ ได้พากย์สัก 4วันก็จะได้อาทิตย์ละ8,000บาท เดือนหนึ่งก็ 32,000บาท ไม่ธรรมดานะครับ แต่ก็แล้วแต่ทางสนามมวยเขาจะติดต่อมาน่ะครับ

    การพากย์มวย นอกจากใช้เวลานอกจากราชการไปแล้วแต่งานในหน้าที่ก็ยังเป็นการหาข่าวไปในตัวด้วย รองประมวล รองผู้กำกับสืบโรงพักกมลา ภูเก็ตกล่าวปิดท้าย

    กากีลาย2/8/60

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments