Tuesday, April 23, 2024
More
    Homeคุณพระคุ้มครอง ของขลังคุ้มภัยฝูงชนแห่ตอกตระกรุดทองคำ วัดสายไหม เสริมบารมีมหานิยม

    ฝูงชนแห่ตอกตระกรุดทองคำ วัดสายไหม เสริมบารมีมหานิยม

     

    IMG_1925
    สนับสนุนเรื่องราวดีดี

    ฝูงชนแห่ตอกตระกรุดทองคำฝังท้องแขน หลวงพ่ออ๊อด วัดสายไหม เชื่อ เสริมบารมี เสริมดวง มหานิยม

    “หลวงพ่ออ๊อด วัดสายไหม” หรือ “พระปลัดอิทธิพล ปธานิโก” เจ้าอาวาสวัดสายไหม ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พระเกจิอาจารย์ชื่อดัง เจ้าตำรับวัตถุมงคล “ตะกรุดลูกปืน”

    ศึกษาวิชาด้านการทำตะกรุดมาจากพ่อรอด สุขแสงจันทร์ ฆราวาส ต่อมาได้บวชเรียนอยู่ที่วัดสายไหม เป็นเวลากว่า 30 ปี ก่อนจะจัดสร้างปลุกเสกตะกรุดลูกปืนแจกจ่ายประชาชน

    การแจกตะกรุดลูกปืน หลวงพ่ออ๊อด แจกให้โดยไม่เรียกร้องเงินทอง ส่วนเงินที่ได้จากการบริจาค จะนำไปสมทบทุนเป็นค่าใช้จ่ายภายในวัด และก่อสร้างศาลาหลังใหม่ในขณะนั้น จนกระทั้งปัจจุบัน ท่านได้สร้างถาวรวัตถุมากมายภายในวัด ร่วมถึงการช่วยเหลือบริจาคให้กับวัดที่อยู่ในถิ่นธุระกันดาน และโรงเรียนที่ขาดแขนทุนทรัพย์ กระทั้งมีผู้ที่เลื่อมใส่ศัทธาในพุทธศาสนา ถวายที่ดินในอ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา ให้หลวงพ่ออ๊อด ท่านได้สร้างวัดสายไหม แห่งที่ 2 ซึ่งทางหลวงพ่อ ท่านก็กำลังดำเนินการก่อสร้างอยู่ในขณะนี้

    IMG_1895

    ส่วนใหญ่ได้มาจากการถวายปัจจัยจากญาติโยม และวัตถุมงคลของหลวงพ่อ ล่าสุด หลวงพ่อท่านได้อักขระยันต์ ในตระกรุดทองคำ แล้วฝั่งตะกรุดทองที่ท้องแขน เพื่อเสริมดวง เสริมบารี นอกจากความเข้มขลังของอักขระยันต์ที่จารด้วยมือทุกดอก

    “การฝังตะกรุดแล้วใช่ว่าจะช่วยได้ทุกคน หากคนคนนั้นมีศีลในธรรม ถือและรักษาศีลเป็นประจำ ที่สำคัญคือ ไม่ทำผิดศิลธรรมอันดี ความเป็นเมตตามหานิยม ก็จะเพิ่มขึ้น ในทางตรงกันข้าม หากไม่อยู่ในศีลตั้งมั่นในธรรมฝังตะกรุดไปก็เท่านั้น” หลวงพ่ออ๊อด กล่าว

    สิ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน คือ ความสะอาด ที่ใช้แอลกอฮอล่าง และแช่อยู่ตลอดเวลา หลวงพ่ออ๊อด ได้ระมัดระวังเป็นพิเศษ หลวงพ่อท่านจะตอกตระกรุดให้เฉพาะผู้ชาย ส่วนผู้หญิงหลวงพ่อท่านให้นำไปเลี่ยมติดตัว

    IMG_1896

    สำหรับการฝังตะกรุดนั้น หลวงพ่ออ๊อด บอกว่า ถ้าจะให้เป็นมหาเสน่ห์เป็นมหานิยมต้องมาวันจันทร์ ที่เรียกว่าจันทร์มหาเสน่ห์ แต่ถ้าต้องการความแคล้วคลาดปลอดภัยเป็นมหาอุด ต้องเป็นวันเสาร์ ส่วนวันอื่นๆ จะพุทธคุณลดน้อยลงไป ซึ่งทุกวันนี้ก็มีผู้ที่สนใจเข้ามาตอกตระกรุด กันทุกวัน หากสนใจติดต่อได้ที่วัดสายไหม อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

    IMG_1895 IMG_1897

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments