Friday, April 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบฯ สน.ทองหล่อ ไล่ล่า รวบพี่วินจยย. วิ่งราวทรัพย์สร้างรายได้เสริม

    สืบฯ สน.ทองหล่อ ไล่ล่า รวบพี่วินจยย. วิ่งราวทรัพย์สร้างรายได้เสริม


    สร้างรายได้เสริมง่ายเกินไป! รองไมค์ สน.ทองหล่อ นำทีมจับไล่ล่าคนร้ายวิ่งราวนักท่องเที่ยวต่างชาติ สืบพบเบาะแสใส่เสื้อวินก่อเหตุ เข้ารวบตัวได้ สารภาพปกติทำอาชีพขี่จยย.รับจ้างย่านคลองเตย ว่างเว้นจากงานวิ่งราวชิงทรัพย์หารายได้เสริม

    เมื่อวันที่ 21 มกราคม พ.ต.ท.จิรกฤต จารุนภัทร์ รอง ผกก.สส.สน.ทองหล่อ พร้อม พ.ต.ต.นิธิ ตรีสุวรรณสว.กก.สส.บก.น.5 นำกำลังจับกุม นายประวุฒิ หรืออั๋น อยู่สอน อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาวิ่งราวทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ เสื้อวินจักรยานยนต์รับจ้าง และเงินสด 4,000 บาท ที่ได้จากการวิ่งราวทรัพย์ จับกุมได้ที่ รถไฟฟ้าใต้ดิน ศูนย์สิริกิติ์ แขวง-เขตคลองเตย กทม.
    ทั้งนี้ ตำรวจ สน.ทองหล่อ รับแจ้งว่า หลังพบว่าตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา มีคนร้ายเป็นชายสวมเสื้อวินสีส้ม วิ่งราวทรัพย์นักท่องเที่ยวมาแล้วหลายครั้ง ในช่วงเวลากลางคืน

    ต่อมา เมื่อวันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ 10 นาฬิกา มีคนร้ายก่อเหตุวิ่งราว นักท่องเที่ยวหญิงสูงอายุชาวฝรั่งเศส บาดเจ็บไหล่หลุด เหตุเกิดในซอยสุขุมวิท 34 โดยคนร้ายชายเสื้อแขนยาวดำใส่หมวกครึ่งใบ ขี่รถจักรยานยนต์แบบผู้หญิงล้อสีทอง จึงตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่ กระทั่งต่อมาพบคนร้ายดังกล่าวได้เปลี่ยนเป็นใส่เสื้อวินรถจักรยานยนต์สีส้ม ก่อนตรวจพบกระเป๋าผู้เสียหายถูกทิ้งไว้ ที่ซอยสุขุมวิท 26ทรัพย์สินอยู่ครบยกเว้นเงินสด จึงสืบสวนและติดตามจนจับกุมได้

    IMG_1361IMG_1358
    สอบสวนผู้ต้องหาสารภาพว่า ปกติมีอาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้างแถวแยกคลองเตย และมักตระเวนก่อเหตุใช้รถจักรยานยนต์ขับวิ่งราวทรัพย์นักท่องเที่ยวที่เดินในซอยเปลี่ยวในช่วงกลางคืนมาแล้วหลายครั้ง และจะนำทรัพย์สินที่ได้ไปทิ้งเนื่องจากเกรงตำรวจติดตามตัว เอาเฉพาะเงินสดเท่านั้น โดยเงินที่ได้ไปใช้เที่ยวเตร่ ก่อเหตุมาแล้วหลายสิบครั้งในพื้นที่ สน.ทองหล่อ และคลองตัน แต่ครั้งล่าสุดมาก่อเหตุช่วงกลางวัน จึงถูกตำรวจตรวจสอบและติดตามได้ดังกล่าว

    IMG_1359 IMG_1360
    IMG_1362

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments