Friday, March 29, 2024
More
    HomeConner Relaxedฟินเฟอร์!! สารวัตรทางหลวง เชียงใหม่ บอกรักเมียผ่าน Facebook

    ฟินเฟอร์!! สารวัตรทางหลวง เชียงใหม่ บอกรักเมียผ่าน Facebook

    image-5
    สนับสนุนเรื่องราวดีดี

    อ่านแล้วฟินนนน…เหมือนคนเขียนกินน้ำตาลเข้าไปซัก 8 กิโล โอ้โหหว์ หน้าเพจ เฟชบุ๊กของ พ.ต.ท.ชนะภัย วิเชียรเกื้อ สารวัตรทางหลวงเชียงใหม่ เขียนบรรยายถึงภรรยาคนงามซะหวานฉ่ำ… น้องหมวดจ๋า นี่อยากจะมีแควนเป็นตำรวจทางหลวงกับเค้าบ้างงง…. #โสดๆยังเหลืออีกมั้ย โปรดมาจีบ “น้องหมวดจ๋า” หน่อยเถอะค่ะ please..

    สารวัตรกอล์ฟ นักเรียนนายร้อยรุ่น 57 โพสต์ Facebook ชื่อบัญชีชื่อ Chanapai Gdnn เขียนถึงภรรยาคู่บุญเอาไว้แบบนี้ค่ะ

    ” ขอขอบคุณคุณภรรยาที่อยู่เคียงข้างกันเรื่อยมา คอยชักนำไปในทางที่ถูกต้อง ให้อภัย ไว้ใจ ใช้ธรรมชนะใจสามี นี่แหละสุดยอดภรรยาจ้า……… รักนะจ๊ะ จุ๊บๆ “

    คู่บุพเพสันนิวาส ภิกษุ ทั้งหลาย. ! ถ้าภรรยาและสามีทั้งสองพึงหวัง พบกันและกันทั้งในปัจจุบัน และในสัมปรายภพ ทั้งสองเทียว พึงเป็นผู้มีศรัทธาเสมอกัน มีศีลเสมอกัน มีจาคะเสมอกัน มีปัญญาเสมอกัน ภรรยาและสามีทั้งสองนั้น ย่อมได้
    พบกันและกันทั้งในปัจจุบัน ทั้งในสัมปรายภพ.
    ภรรยาและสามีทั้งสอง เป็นผู้มีศรัทธา รู้ความ
    ประสงค์ของผู้ขอ มีความสำรวม เป็นอยู่โดยธรรม
    เจรจาคำที่น่ารักแก่กันและกัน ย่อมมีความเจริญรุ่งเรืองมากมีความผาสุกทั้งสองฝ่าย มีศีลเสมอกัน รักใคร่กันมาก

    ไม่มีใจร้ายต่อกัน ประพฤติธรรมในโลกนี้แล้ว ทั้งสองเป็นผู้มีศีลและวัตรเสมอกัน ย่อมเป็นผู้เสวยกามารมณ์เพลิดเพลินบันเทิงใจอยู่ในเทวโลก.

    image image image image image image

    ในขณะที่คุณดิว ภรรยานักสร้างบุญ เข้าวัดเข้าวา ขย้นเดินสายร่วมงานหลวงงานราษฎร์ ได้โพสต์เฟสบุ๊กด้วยทัศนะคติที่คิดบวกๆ #ไม่มองโลกในแง่ลบ อุปสรรค์ใดใด เธอจะผ่านไปได้ด้วยปัญญา…. นี่แหละ!! หลังบ้านตำรวจของจริง รู้วิธีปฎิบัติ รู้ผ่อน รู้เร่ง ..วิธีคิดมัดใจสามีขนาดนี้ ถ้าสารวัตรกอล์ฟยังรอดหลุดมือไปเผลอไผลไปไหนต่อไหน น้องหมวดจ๋า ก็จนปัญญาจะช่วยดึงสติก็แหมมม ภรรยาสวยขนาดนี้ ต้องรักษาไว้ให้ดีที่สุดหนะถูกต้องแล้ว!!!

    “คุณนายดิว” โพสต์เฟชบุ๊กว่า….

    ขอขอบคุณทุกๆคนทั้งครอบครัวเพื่อน พี่ น้องที่เป็นห่วง ❤️ให้กำลังใจและอยู่เคียงข้างกันมาตลอดในช่วงเวลาที่ใจเจอแต่ปัญหา ทั้งโทร ทั้งข้อความ ทั้งไลน์(เยอะมาก) ขอบคุณจริงๆคะในความห่วงใยที่มีให้กัน..?? >>ใครที่ทุกข์หรือมีปัญหาอยู่ ขอให้บุญกุศลที่ดิวได้เคยทำมาทั้งหมดส่งผลให้ทุกคนพ้นจากความทุกข์ พ้นจากกิเลส พ้นจากบ่วงกรรมต่างๆนานาด้วยเถิด???????

    >>หลายๆคนถาม”แก้อย่างไรกับปัญหาที่เข้ามา” ในโลกนี้ไม่มีใครสมบูรณ์แบบ ไม่มีใครดีพร้อมไปทุกสิ่ง ไม่มีใครไม่เคยเจอกับความเปลี่ยนแปลง ไม่มีใครไม่เคยเจอกับปัญหา ?แต่ใครจะเจอกับปัญหาอะไรก็แค่นั้น.. แต่เมื่อเจอกับปัญหาใดใดก็แล้วแต่ จงตั้งสติให้ได้ ?ใช้ปัญญาและธรรมะนำทาง ค่อยๆคิดค่อยๆแก้ปัญหา ด้วยใจที่เป็นกุศลเราจะมีทางออก และทำให้ใจเราเบาและวางลงได้คะ ?เราเป็นคน มีรัก โลภ โกรธ หลงเป็นธรรมดา เมื่อเกิดกิเลสในใจจงดับมันให้ได้ และดึงสติมันกลับมาให้ไวและให้อภัย✨ #คิดบวกมองโลกตามความเป็นจริงแต่ไม่ได้มองโลกสวย เป็นกำลังใจให้ทุกคนเช่นกันนะคะ??ดิวผ่านมันมาได้ทุกคนก็ผ่านมันได้คะ เดี๋ยวมันก็ผ่านไปกลายเป็นเพียงอดีต แค่ใช้เวลากับมัน??

    **ปล.คนที่คิดร้ายเราอย่านำมาใส่ใจ เค้าคิดเค้าทุกข์ เราคิดเราทุกข์ เราต้องทำอะไรอีกตั้งเยอะแยะอย่าเอาเวลามาเสียไปกับคนที่ไม่ดีกับเรามันเสียเวลาคะ?? อภัยและอโหสิกรรม เค้าทำอะไรเราไม่ได้นอกจากนินทาและนั่งอิจฉาเราไปวันๆ☺️?? #จงทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด✌?️✌?️✌?️

    img_0042 img_0043

    image image image image image imageน้องหมวดจ๋า” ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกๆครอบครัว สร้างภูมิคุ้มกันที่เข้มแข็ง รักๆกันไว้ อย่าได้มีมือที่ 3-4-5-6 ยื่นเข้ามาทำให้แตกแยกเลยนะคะ ยังไงก็ลองดูชีวิตคู่ของ “สารวัตรกอล์ฟกับคุณนายดิว” เป็นตัวอย่าง หนักเบาหันหน้าคุยเข้าใจกัน รักกัน อะไรผ่านมาก็ผ่านไปเรื่องไหนไม่ดีก็ลืมๆไปซะ หมั่นเติมเต็มความรักให้กันชีวิตครอบครัวก็เป็นสุขแล้วค่ะ❤️❤️❤️❤️

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments