Friday, March 29, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสุดยอดเพลงแห่งปี "ฉันคือตำรวจ" แต่งและร้องจากหัวใจตำรวจไทย (มีคลิป)

    สุดยอดเพลงแห่งปี "ฉันคือตำรวจ" แต่งและร้องจากหัวใจตำรวจไทย (มีคลิป)

    เพราะฉันนั้นคือตำรวจที่มีหัวใจเก็บเอาไว้เพื่อประชาชน 

    วันนี้ตื่นเช้ามาบังเอิญได้เปิดฟังเพลงเพราะๆจากเพื่อนตำรวจในเพจเฟชบุ๊ก ในคลิประบุว่าขับร้องโดย พ.ต.ต.มานิตย์ คงดำ ไม่บอกสังกัดชัดเจน ส่วนคนแต่งนี่ก็คือมือกีต้าในคลิป ซึ่งก็ไม่ได้ระบุชื่อไว้เช่นกัน เอาเป็นว่า อยากให้ตำรวจทุกๆคนได้ฟังไปพร้อมๆกัน แต่งดีค่ะ เนื้องร้องทำนองดี ชอบเลยหละ ..นี่พยายามแกะเนื้อร้องออกมาไม่รู้ว่าได้ครบทุกท่อนรึเปล่า 

    ขอขอบพระคุณคลิปดีดีจากเฟชบุ๊กของ “วัฒนะ หนูขาว” ตำรวจจากสภ.ตันหยง 3 จว.ชายแดนใต้นะคะ ชอบมาก #ถูกใจมาก และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าตำรวจทุกๆคนจะช่วยกันร้องช่วยกันแชร์ให้มันดังกระหื่มประเทศไปเลยค่ะ

    “ฉันคือตำรวจ”

    เส้นทางชีวิตของลูกผู้ชายคนหนึ่ง กว่าจะมาถึงตรงนี้มันไม่ง่ายนัก กับชีวิตที่ต้องฝ่าฟันโดยไม่มีวันหยุดพัก แม้แต่ความรักก็ยังไม่มีเวลา จนวันนี้ทีฉันได้มีได้เป็นอยู่ อยากบอกให้รู้ว่าฝันที่ฉันตั้งใจมา คืออยากจะเห็นความสุขของปวงประชา จึงได้อาสามายืนเคียงข้างเธอ

    เพราะฉันนั้นคือตำรวจ ที่มีหัวใจจะเก็บเอาไว้เพื่อประชาชน และฉันก็เป็นตำรวจ ไม่เคยยอมแพ้ภัย จะเกิดเหตุร้ายที่ไหนก็พร้อมยอมอุทิศตน ของเพียงแค่ประชาชนของไทย อยู่ปลอดภัยและเป็นสุข 

    อาจมีบางครั้งที่ใครสักคนไม่เข้าใจ อาจเก็บเอาไว้และคิดออกไปว่าไม่ดี อยากให้หันมามองว่ามีฉันอยู่ตรงนี้ที่ยืนข้างประชาชีจากวันนี้จนวันตาย 

     

    กดดูคลิปhttps://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=1100941250026538&id=100003320210816

    image

    image

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments