Thursday, March 28, 2024
More
    Homeท่องปทุมวันสุทธิสาร คิดถึง"วิทยา" ประสานกรมบังคับคดีอายัดทรัพย์

    สุทธิสาร คิดถึง"วิทยา" ประสานกรมบังคับคดีอายัดทรัพย์

    สุทธิสาร คิดถึง”วิทยา”
    ประสานกรมบังคับคดีอายัดทรัพย์

    ข่าวซื้อขายเก้าอี้ตำรวจที่ภาค8 ยังไม่นิ่ง “วิทยา แก้วภราดัย”อดีตสปท.จอมแฉ ออกมาเคลื่อนไหวอีก ขู่ฟ่อ ถ้ารัฐบาลไม่เร่งปฏิรูปตำรวจ เดือนส.ค.-ก.ย.นี้จะแฉซื้อขายเก้าอี้ตำรวจภาคอื่นอีก

    ขณะที่พล.ต.อ.ปัญญา มาเม่น จตช.ปัดยื้อสอบ แค่ขอขยายเวลาออกไปอีก30วันหลังสอบผู้ที่เกี่ยวข้องไปมากกว่า80ราย และเตรียมเรียก พล.ต.ท.เทศา ศิริวาโท อดีตผบช.ภ.8 ที่ถูกย้ายเข้ากรุสอบปากคำด้วย

    ส่วนเรื่องที่นายวิทยาออกมาปูดว่านครบาล ซื้อขายตำแหน่งหนักกว่าภาค8เป็น2เท่า ยังไม่เห็นว่านครบาลจะออกมาฟ้องร้องว่าหมิ่นประมาทหรือไม่ อย่างไร

    แต่ที่แน่ๆนายวิทยาเตรียมเหนื่อย เพราะเมื่อวันที่23มิ.ย.ที่ผ่านมาตำรวจนครบาลสุทธิสาร ประสานกรมบังคับคดี ทำหนังสือถึงศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช อ้างถึงหมายบังคับคดีของศาลแพ่ง ลงวันที่2ก.ค.51คดีระหว่างพนักงานสอบสวนตำรวจสุทธิสาร โจทก์ กับนายวิทยา แก้วภราดัย จำเลย ตั้งเจ้าพนักงานบังคับคดีสำนักงานบังคับคดีแพ่งกรุงเทพมหานคร1 จัดการยึดอายัดทรัพย์ของลูกหนี้ตามคำพิพากษา

     หนังสือระบุว่า” บัดนี้ผู้แทนโจกท์แถลงขอยึดทรัพย์สินของจำเลยซึ่งอยู่ในเขตอำนาจศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช จึงเรียนมาเพื่อขอศาลได้โปรดสั่งเจ้าพนักงานบังคับคดีนครศรีธรรมราช ช่วยยึดทรัพย์และขายทอดตลาดแทนเจ้าพนักงานบังคับคดีสำนักงานบังคับคดีเเพ่งกรุงเทพมหานคร1ด้วย โดยพ.ต.ท.อัครพล ธนธรรม ผู้แทนโจกท์เป็นผู้นำยึด…….”

    สำหรับทรัพย์สินของนายวิทยา เป็นที่ดินในเขตต.ท่าไร่ อ.เมืองนครฯ ที่ร่อนพิบูลย์. และปากพนัง ตำรวจอยู่ระหว่างทำหนังสือถึงที่ดินตรวจสอบ

    ส่วนชนวนที่ นายวิทยา โดนตำรวจสุทธิสารกระแทกครั้งนี้เป็นเรื่องตั้งแต่ปี51 กรณีทีเจ้าตัวใช้ตำแหน่งส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ประกันตัวพรรคพวกที่เจอคดีเช็ดเด้ง โดยตอนนั้น ตำรวจตีวงเงินประกัน 1ล้านบาท ต่อมาพรรคพวกนายวิทยาคนนี้หนี ความซวยเลยตกมาเยือน

     ไม่รู้ตำรวจเอาคืนหรือเปล่า กะให้นายวิทยา กลับไปปวดหัวเรื่องจะโดนยึดทรัพย์บ้าง จะได้ไม่มีเวลาว่างมาแฉเรื่องจริงที่ไม่มีอยู่จริง การซื้อขายเก้าอี้ตำรวจ

    อยากรู้เรื่องจะเป็นไง จะเกี่ยวกับการเอาคืนที่มาแฉเก้าอี้ตำรวจหรือไม่ พ.ต.อ.เติมเผ่า สิริภูบาล ผกก.สน.สุทธิสาร รู้ดีสุดครับ

    กากีกลาย 26/6/60

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments