Saturday, April 20, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันหยามกันเกินไป! คนร้ายปาระเบิดใส่ สน.ห้วยขวาง CCTV จับภาพ

    หยามกันเกินไป! คนร้ายปาระเบิดใส่ สน.ห้วยขวาง CCTV จับภาพ

     

    เมื่อเวลา 00.00 น. วันที่ 24 เมษายน ร.ต.อ.ศรุต คำละออ รอง สารวัตร (สอบสวน) สน.ห้วยขวาง รับแจ้งเหตุมีคนร้ายโยนวัตถุคล้ายระเบิด บริเวณริมถนนประชาสงเคราะห์ 32 มุ่งหน้าถนนรัชดาภิเษก ด้านหน้า สน.ห้วยขวาง แขวงและเขตดินแดง กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.อาคม จันทนลาช รอง ผบก.อก.บช.น. รรท.ผกก.สน.ห้วยขวาง ตำรวจ สน.ห้วยขวาง และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกลาง (พฐก.)

    ที่เกิดเหตุอยู่ริมทางเท้าพบเศษชิ้นส่วนคล้ายขวดน้ำยาทำความสะอาดห้องน้ำ (ยี่ห้อเป็ด) ทำด้วยวัสดดุพลาสติก มีสีม่วงและสีส้ม แตกกระจัดกระจายทั่วพื้นถนน มีชิ้นส่วนขนาดเล็กใหญ่ปะปนกันไป ทำให้ทางตำรวจ สน.ห้วยขวางต้องนำกรวยมาปิดกั้นการจราจรบริเวณด้านหน้าสถานี 1ช่องทาง ส่งผลให้การจราบริเวณนั้นติดขัดพอสมควร ประกอบกับมีบรรดาไทยมุงที่ขับขี่รถสัญจรไปมาต้องหยุดดูพร้อมทั้งวิพากษ์วิจารย์กันต่างๆนานา จากนั้นเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ได้เก็บรวบรวมเป็นหลักฐาน

    ด้าน พ.ต.อ.อาคม กล่าวต่อว่า สำหรับชนิดของระเบิดเป็นเพียงระเบิดแรงดันต่ำ จากการสันนิษฐานสาเหตุการก่อเหตุครั้งนี้ ผู้ก่อเหตุไม่น่าจะตั้งใจก่อเหตุประสงค์ต่อชีวิต เนื่องจากจังหวะนั้นมีตำรวจยืนอยู่บริเวณด้านหน้าสถานี 2 นาย แต่กลับไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด รวมทั้งตัวระเบิดเองนั้นไม่มีสะเก็ด หรือสารชนิดทำลายล้างได้ ประกอบกับคนร้ายไม่ได้อำพลางใบหน้า อาจจะเป็นความคึกคะนองของกลุ่มวัยรุ่น เนื่องจากช่วงนี้ตำรวจมีการกวดขันการป้องปรามเหตุอาชญากรรมอย่างเข้มข้น

    “เบื้องต้นได้ให้เจ้าหน้าที่กองพิสูตรหลักฐานเก็บหลักฐานไปตรวจดีเอ็นเอ ลายนิ้วมือ แรงดัน สารที่ใช้เป็นวัตถุระเบิด อย่างไรก็ดีขอเวลาทางตำรวจทำงานก่อน หลังจากนี้จะเร่งตรวจสอบเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย เพื่อติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป”พ.ต.อ.อาคม กล่าว

     

     

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments