Tuesday, April 16, 2024
More
    HomeConner Relaxedหลังออกเวร..กับเทรนด์Slow life นกก็รัก-สุนัขก็เลี้ยง มุ้งมิ้งจริงๆ ผู้กำกับคอมมานโด

    หลังออกเวร..กับเทรนด์Slow life นกก็รัก-สุนัขก็เลี้ยง มุ้งมิ้งจริงๆ ผู้กำกับคอมมานโด

    สนับสนุนเรื่องราวดีดี

    เห็นกันไปมากมายหลายมุมมอง สำหรับ ผู้กำกับสุด Busy  มีโมเม้นท์แสนที่จะติดดิน ทำงานยึดหลักรุ่นใหญ่ใจต้องนิ่ง “พ.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผกก.ปพ.” ทุกเข็มวินาทีที่หมุนเวียนไป อุทิศตัวให้งานไปมากกว่า 70 % นอกเหนือจากนั้นจัดสรรแบ่งบันให้คุณนายกุ๊กไก่ น้องลูกตาล-น้องลูกตาว ครอบครัวสุดรัก รวมไปถึงเหล่าลูกน้อง ผู้บังคับบัญชา แล้วก็บรรดาสื่อมวลชน แบ่งๆเวลาให้พอเหมาะกับ 30% ไม่ขาดไม่เกิน ซึ่งก็ถือว่าลงตัวดี ทำหน้าที่ได้ทั่วถึงรอบด้าน

    หัวใจสำคัญของผู้กำกับต่อ นอกจากจะเอาเวลาว่างมา ดูแลลูกๆและภรรยาสุดรักแล้ว ยังมีเหลือเผื่อแผ่ให้กับสัตว์เลี้ยงแสนรู้นานาชนิดภายในบ้านพัก ถือว่าเป็นภาพที่เห็นกันไม่บ่อยนัก หรือแทบจะไม่ได้เห็นกันเลยด้วยซ้ำไปถ้าไม่ใช่คนสนิทชิดใกล้เคยเข้าไปสัมผัสความอุบอุ่นในบ้านสุขวิมล ย่านนนทบุรี 

    โดยเฉพาะใน FB ส่วนตัว ผกก.ต่อ มักจะโพสต์แต่เรื่องครอบครัว , งาน และลูกน้อง แต่สำหรับเจ้า “แรมโบ้” นกสุดฉลาดแสนรู้ ที่ทาง ร.ต.อ.สงกรานต์ เตชะณรงค์ และ แอ๊ป ทักษะอร ภรรยาสาว ได้มอบให้ผู้กำกับต่อ ถือเป็นผู้บังคับบัญชาโดยตรง  โดยคุณนายกุ๊กไก่ เป็นผู้รับมอบ ในวันเปิดร้านคอมมานโด คอฟฟี่เลิฟ สาขา2 เมื่อช่วงปีที่ผ่านมา

    เวลาเพียงไม่นาน คุณนายกุ๊กไก่ ฝึกฝนดูแลเจ้าแรมโบ้ให้ฉลาดเกินนก ใครไปเยือนคอมมานโดคอฟฟี่เลิฟนี่ต้องตะลึงในความแสบสันต์ของแรมโบ้ สำคัญที่สุดคือ ขี้อ้อน เอาใจเก่ง และความจำเป็นเลิศ เหตุนี้เองทำให้ “แรมโบ้” กลายเป็นลูกรักของผกก.ต่อ ในระยะเวลาเพียงไม่นาน

    ส่วนแขกตัวสำคัญที่ไม่กล่าวถึงไม่ได้เลยคือ “เจ้าโมโม่” สุนัขแสนรู้ ขี้ประจบเอาใจ ชอบรับแขกไปใครมา ไม่กัดไม่ดุ วิ่งเข้าหาคนรักหมาตามสัญชาตญาณ  

    ผกก.ต่อ เคยเล่าให้ฟังว่า ส่งโมโม่ไปฝึกสุนัข ให้กลิ้งได้ นอนได้ สั่งยิงแล้วล้มตายได้ ขอมือก็ได้ แต่สุดท้าย พอกลับมาอยู่บ้านโบโบ่ ลืมหมดทุกอย่าง ทำเป็นแค่อย่างเดียวคือ “ขอมือเธอหน่อย”

    และที่แสบที่สุดคคงจะเป็นเรื่อง “กลัวน้ำ” ทุกครั้งที่บอกว่า โมโม่ ไปลงน้ำกัน เล่นน้ำๆกัน ..โมโม่จะทิ้งตัวลงกับพื้นไม่ยอมใช้ขาเดิน และทำท่าจะเป็นลมล้มพับไร้แรงเดิน สร้างเสียงหัวเราะให้คนทั้งบ้าน 

    ถือเป็นอีกมุมนึงในบ้าน “สุขวิมล” อบอุ่นอบอวลไปด้วยความรัก ทั้งคนทั้งสัตว์เลี้ยง ว่างๆก็ลองแวะไปเยี่ยมเจ้าแรมโบ้ได้นะคะ Commando Coffee Love 2 ถนนพิบูลย์สงคราม ซ.2 นนทบุรี

     

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments