Tuesday, April 16, 2024
More
    HomeConner Relaxedหล่อระดับนายพล! โหวต 3 ตร.นครบาล เวลาไม่เคยทำร้ายความมาดแมน

    หล่อระดับนายพล! โหวต 3 ตร.นครบาล เวลาไม่เคยทำร้ายความมาดแมน

    น้องหมวดจ๋า มารายงานตัวแล้วค๊าาาา !!  ขอโทษด้วยนะค่ะ อาทิยต์นี้มารายงานตัวช้าข้ามวันข้ามคืน ด้วยภาระกิจหน้าที่มากมายก่ายกอง ทำให้น้องหมวดจ๋า เจียดเวลามาทักทายพี่ๆน้องๆทุกคนยากเหลือเกิน เอาเถอะค่ะ! มาช้ายังดีกว่าไม่มา และรับรองได้ว่าคุ้มค่าแก่การ รอคอยจริงๆ 

    อาทิตย์นี้น้องหมวดจ๋า ขอผิดคอนเซ็ปนิสสสนุง เนื่องด้วยหัวใจมันเรียกร้องให้นำเสนอ ที่ผ่านมาวงการตำรวจเรามีนายตำรวจหล่อๆหนุ่มๆกรุบกริบถูกนำเสนอจนโด่งดัง กายเป็นขวัญใจสาวๆกันมากมายนับไม่ถ้วน จนอาจจะทำให้ลืมเรื่องตำรวจหนุ่มใหญ่ที่ยังมีไฟแรงเฟ่อร์  หล่อเหลาเอาการวันเวลาไม่เคยทำร้ายทำลายความหน้าตาดีของบรรดาผู้บังคับบัญชา ที่น้องหมวดจ๋า ไม่ยอมปล่อยผ่าน ! น้องหมวดจ๋า  ขอเรียนเชิญท่านผู้บังคับบัญชาระดับสูง มาโชว์ตัวในคอลัมน์ของ น้องหมวดจ๋า ให้คนทั่วโลกได้ชื่นชม และมองเห็นในสิ่งที่น้องหมวดจ๋า ได้เห็นนะค่ะ 

     

    **************************************

    DSC_2003

     

    เริ่มต้นด้วยนายตำรวจรุ่นใหญ่  “หล่อมีไฟ หัวใจเฟรนลี่”  พล...จิรพัฒน์ ภูมิจิตร  ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9  นรต.รุ่น 38 ท่านหล่อเหลาเอาการ สูงใหญ่ มาดแมนแฮนซั่ม หล่อฉายแววมาตั้งแต่ก่อนดำรงตำแหน่ง ผู้กับกับการสถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ  และยังคงรักษาความหล่อมาให้น้องหมวดจ๋า ได้ชื่นชมจนถึงทุกวันนี้ เอาจริงๆคือ เคยได้เห็นท่านผู้การมานานมากแล้ว ตั้งแต่น้องหมวดจ๋ายังไม่ตบเท้าก้าวเข้ามาเป็นตำรวจ เห็นตามโทรทัศน์ สื่อหนังสือพิมพ์ต่างๆ ติดตามมาตลอดจนวันนี้  

     

    410382

    นานๆจะได้เจอท่านผู้การที่นครบาลสักที  ยังหล่อสู่ตำรวจหนุ่มๆได้สบายเลยคะ อยากจะทราบจริงๆว่าท่านผู้การ ทานอะไรเป็นอาหารจานหลัก นี่ขนาดทำงานหนักข้ามวันข้ามคืน ยังมีหน้าตาสดใสยิ่งกว่านายร้อยไฉไลที่โด่งดังเป็นพลุแตก  ท่านผู้การเอาใจน้องหมวดจ๋า ไปครองมา 10 กว่าปี  ถึงวันนี้ก็ยังยืนยันจะเป็น FC ตลอดไปนะคะ

    DSC02660-1170x778

    DSC_0587

    ***************************************

    ส่วนอีกท่านถัดมา คนนี้หล่อโดดเด่นขวัญใจแม่ยก ” หล่อสง่างาม หล่อที่สุดในสามโลก “ พล.ต.ต.ทรงพล วัธนะชัย ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 พ่วงตำแหน่งรองโฆษกประจำสำนักงานตำรวจแห่งชาติ  น้องหมวดจ๋า ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าเมื่อสมัยหนุ่มๆ ท่านผู้การเคยประกวดชายงาม โดม่อนแมน หรือแบบประมาณ หนุ่มสาวดัชชี่ อะไรแบบนั้นบ้างมั้ยคะ? เสื้อผ้าหน้าผม การเดินเหิน คำพูดคำจา กริยาท่าทาง ท่านดูเป็นผู้บังคับบัญชาที่เป๊ะเวอร์ ปังสุด! น้องหมวดจ๋า ท้าให้ เอาลูกน้องใน บก.น.6 ยศรองสารวัตรสัก 4-5 คน ที่มีชื่อเสียงโดดเด่นในด้านความหล่อ มายืนเทียบกับท่านผู้การทรงพล แล้วมาดูกันว่ารัศมีความหล่อของใครจะเปร่งประกายกว่ากัน น้องหมวดจ๋า ยืนยันว่า ตำรวจจบใหม่ ไม่มีทางปังโดนใจ 100 เปอร์เซ็นต์

     

    14462020431446202185lS__6717454

     

    ท่านผู้การทรงพล นอกจากจะหล่อเหล่าหุ่นดีแล้ว ประวัติรับราชการยังสวยหรู มีผลงานเข้าตาประชาชน และสื่อมวลชนหลายๆสำนัก ภายนอกอาจดูขรึมๆ แต่ลองได้เข้าไปทักสิคะ ! ท่านน่ารักมากคะ ไม่เจ้ายศเจ้าอย่าง จะยกมือไหว้หรือตะเบ๊ะท่าไหน ใส่ชุดอะไร น้องหมวดจ๋า รับรองว่าท่านผู้การ รับไหว้หมด เพอเฟคอะไรนะเบอร์นั้น น้องหมวดจ๋า การันตรีได้ เพราะว่าเจอท่านผู้การบ่อยๆ เห็นท่านยิ้มแย้มแจ่มใสไม่มีหยิ่ง มันต้องแบบนี้ถึงจะโดนใจประชาชน!

    S__7790644-225x300

    ท่านผู้การทรงพล รูปหล่อ อัธยาศัยดี จนน้องหมวดจ๋า แอบไปส่องfacebook ท่านมา …โอ้โหหห หน้าตาดีทั้งบ้าน คุณภรรยา และคุณลูกๆนี่เดินจับกลุ่มกันไปไหนใครเค้าก็รู้ว่าครอบครัวเดียวกัน แต่ที่แน่ๆน้องหมวดจ๋า อยากทราบว่าลูกๆท่านผู้การ ร้องเพลงเพราะเหมือนท่านรึเปล่าคะ ?  น้องหมวดจ๋า เคยฟังท่านผู้การ้องเพลงเก่าย้อนยุค  อู้ยยยย! น้ำเสียงไพเราะกินใจอะไรจะขนาดนั้นค่าา !

     

    14479955471447995577l

     

    S__7348237

    **************************************

    หล่อระดับนายพล ที่คงจะหลุดโผไปไม่ได้เป็นอันขาด น้องหมวดจ๋า ขอยกให้ พล.ต.ต.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รองผบช.น. หรือรองบัส มาดเข้ม นรต. รุ่น 36  !  เก่งงานสืบสวนมาแต่ไหนแต่ไร เรื่องงานสืบจับต้องยกให้ทีมงานรองปั๊ส คดีต่างๆถึงจะปิดจ๊อบได้ .. อาจจะมีเสียงสะท้อนย้อนกลับมาหาน้องหมวดจ๋า ตั้งคำถามลอยๆขึ้นมาว่า “ไม่เห็นท่านรองปั๊ส จะหล่อเท่าท่านผู้การทรงพลเลย ? ” …. โถ่ๆๆๆ อย่าเพิ่งรีบขัดค่ะ 

    suwat12

     

    559000001278601‘ท่านรองปั๊ส หล่ออินเทรน หล่อร่วมสมัย หล่อโดนใจระดับอินเตอร์เนชั่นแนล’  บอดี้ของท่านรองดูกำยำ แข็งแรง ผิวสีน้ำผึ้งจมูกโด่งรูปหน้าก็สวย เอาเป็นว่าในบรรดา นรต.รุ่น 36หาหนุ่มๆปึ๋งปั๋งหน้าตึงๆแบบท่านรองปั๊ส เหมือนจะมีน้อยมากคะ  

    ท่านรองปั๊ส เป็นผู้บังคับบัญชาที่มีความจริงใจ และรักลูกน้อง ให้ความสำคัญกับผู้ใต้บังคับบัญชา เป็นที่รักของเพื่อนร่วมรุ่นและนายตำรวจทุกระดับ ด้วยมิตรไมตรีที่ดีเยี่ยมยอด ส่งผลให้ความหล่อหนุ่มฟ้อของท่านรองปั๊ส บวก บวก บุคลิก-นิสัย เพิ่มขึ้นมาอีก 10 เปอร์เซ็นต์ จากทุนเดิม 80 รวมกันก็เป็น 90 เปอร์เซ็นต์ จากนี้เวลาผ่านไปจนกระทั่งถึงวันที่ รองปั๊สดำรงตำแหน่ง ผบช.น. ในภายภาคหน้า  รองปั๊สก็จะยังดูหล่อคงเดิมไม่เปลี่ยนแปลงคะ น้องหมวดจ๋า ฟันธง! 

    14549862881454986437l

    Image

    ********************************

    วันนี้น้องหมวดจ๋า ขออนุญาติทุกท่านลาไปก่อนนะคะ ภาระกิจเยอะเหลือเกิน แต่สัญญาว่ารอบหน้าจะมาให้เร็วกว่านี้ แล้วจะนำสิ่งดีๆในสังคมตำรวจมาเสนอ ขอบคุณทุกๆคนค่ะ 

    ส่วนเพื่อนตำรวจคนไหนสนใจจะนำเสนอเรื่องราวตำรวจใกล้ตัวก็สามารถสอบถาม ส่งเรื่องดีด่มาให้กันได้คะ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments