Saturday, April 20, 2024
More
    HomeCheck in This Place"หอมละมุน" กันหน่อยมั้ย? อร่อยสมคำล่ำลือ

    "หอมละมุน" กันหน่อยมั้ย? อร่อยสมคำล่ำลือ

    เห็นแค่ขวดก็ละมุนชุ่มใจกลืนน้ำลายหลายอึก…มันจะดูกระหายหน่อยๆ ..ข่าวเค้าว่าอร่อยไม่แพ้แบรนด์ดังในโลก  ได้ยินกิตติศัพท์ชื่อเสียงของรสชาติความละมุนมานมนาน สาบานจริงๆว่าเพิ่งได้ลองดื่มเมื่อวานนี้ …

    ประโยคเดียวสั้นๆ “สมคำล่ำลือ” ความรู้สึกเหมือนเพิ่งได้เจอรักแรกพบก็ไม่ปาน หวาน หอม ละมุน ละไม ดีต่อใจ คอ ชา-กาแฟ ..สำคัญที่สุดคือ เจ้าของแบรนด์มีความคิดสร้างสรรค์ คิดค้นแพคเกจเรียบง่ายแต่หรูหราสะอาดตา น่ายกซด!!!

    ทราบมาว่า “เครื่องดื่ม หอมละมุน” มี พี่”น้องเอ๋” สื่อมวลชนรุ่นใหญ่ สายบันเทิง หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ดารา นักร้อง ออเดอร์กันมาไม่เว้นแต่ละวัน ขายปลีก ขายส่ง รับจัดอีเว้นท์ทั่วกรุงเทพ-ปริมณฑล แถมราคาไม่แพงเลยค่ะ อ่านรายละเอียดความละมุมนุ่มคอตามนี้ค่ะ

    หุ้นส่วนใหญ่

    ลูกค้าประจำ

    พี่น้องเอ๋ เล่าให้ฟังว่า จุดเริ่มต้นของการทำเครื่องดื่มหอมละมุน “ปกติเป็นคนชอบดื่มชานมมากกกก ก็เลยชงกินเองบ่อยปรับสูตรไปเรื่อยๆ เห็นเพื่อนคนไหนชอบกินก็ทำไปให้เค้ากิน กินกันบ่อยๆ ก็มีคนเรียกร้องให้ทำขาย เพราะเกรงใจว่ากินฟรีอยู่เรื่อย”

    เมื่อคิดจะทำขาย ชื่อแรกที่คิดถึงคือ “หอมละมุน” “เพราะทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นเครื่องดื่มที่มีความหอมละมุนมาก รสชาติกลมกล่อมละมุนละไม นี่จึงเป็นจุดเริ่มของชื่อ “หอมละมุน” เริ่มผลิตเล็กๆ ส่งขายให้เพื่อนฝูงเมื่อวันที่ 7 เม.ย. 2558 หลังจากนั้นก็ขายๆ หยุดๆ เพราะต้องเดินทางไปอเมริกาบ่อย เพื่อช่วยน้องสาวเกี่ยวกับธุรกิจร้านอาหาร”

    และเมื่อมีโอกาสไปเยี่ยมน้องสาวและช่วยธุรกิจที่อเมริกาบ่อยๆ ก็รู้สึกว่าทำไมร้านอาหาร ไทยทุกร้านถึงขาย Thai Ice Tea กันทั้งนั้น แล้วฝรั่งก็ชอบกินกันมากๆ ก็เลยเป็นจุดเริ่มให้ อยากทำเครื่องดื่มหอมละมุนอย่างจริงจัง “เมื่ออยากทำจริงจังเดือนกันยายน ปี 2559 จึงเริ่มต่อเติมทำโรงงานเล็กๆ แล้วก็เดินเรื่องขอเป็นโรงงานผลิตเครื่องดื่มชา-กาแฟ โดยมีสินค้าที่ผลิต 4 รสชาติคือ ชานม, ชาดำ, ชาเขียวลาเต้ และกาแฟเฮเซลนัทลาเต้ ขนาด 250 ซีซี ขวดละ 30 บาท”

    วันนี้ความฝันเล็กๆ ได้เป็นจริง หอมละมุนได้ใบอนุญาตให้เป็น โรงงานผลิตเล็กๆ พร้อมกับได้เลข อ.ย. สินค้าทั้ง 4 ชนิดมาเรียบร้อยแล้ว เร็วๆ นี้คงจะได้ขึ้นวางตามซูปเปอร์มาร์เก็ตสักที “จะได้ไม่โดนแฟนๆ ต่อว่า มีคนเห็นโปรโมทในออนไลน์ บางท่านอยากทานมากยอมเสียค่าจัดส่งแพงกว่าค่าชาอีก เราก็รู้สึกเกรงใจ แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร ถ้าได้วางขายทั่วไป คนที่อยากทานก็จะหาซื้อได้ง่าย ถ้าใครอยากลองทานสามารถไปซื้อได้ที่ “ร้านนนท์เบเกอร์รี่” ร้านดังย่านท่าน้ำนนท์ มีเครื่องดื่มหอมละมุนวางขายจ้ะ”

    ​“เราขอการรันตีว่า เครื่องดื่มทุกขวดของหอมละมุนไม่ใส่สารกันบูด ไม่ใส่สารปรุงแต่งใดๆ สามารถเก็บไว้ในตู้เย็นประมาณ 45 วัน” แต่คงไม่มีใครเก็บเครื่องดื่มอร่อยๆ ไว้นานขนาดนี้หรอกค่ะ นอกจากนี้ทางหอมละมุนยังรับออกงานปาร์ตี้ต่างๆ งานสัมมนา หรือจัดเป็น BOX SET ขนมกับเครื่องดื่มก็ได้ โดยเริ่มที่ 50 บาทเป็นต้นไป

    หากใครอยู่ในกรุงเทพก็สามารถติดต่อ
    ช่องทางการสั่งซื้อได้ที่ FB: Ae Dararat / Line: homlamoon19 / IG homlamoon19 / โทร. 086-9945445 ปวีณ วาสนาอาชาสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท หอมละมุน19 จำกัด ดารารัตน์ ขันติกิจ ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท หอมละมุน19 จำกัด

     

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments