Thursday, March 28, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันอบต.เมืองยโสธร อยากรวยทางลัด ขายยาบ้าให้ผู้ใหญ่บ้านนักเสพ !

    อบต.เมืองยโสธร อยากรวยทางลัด ขายยาบ้าให้ผู้ใหญ่บ้านนักเสพ !

     

    IMG_3324
    สนัยสนุนเรื่องราวดีดี
    IMG_3325
    สนับสนุนเรื่องราวดีดี

     

    เมื่อวันที่ 11 ก.พ. 60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองยโสธร นำกำลังเข้าคุมตัว นายพศวัต หรือ มิตร แก้วสว่าง สมาชิก อบต.หนองคู อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34 ม.3 บ.ดงบัง ต.หนองคู อ.เมืองยโสธร, นายไฉน หรือ น้อย อดกลั้น ผู้ใหญ่บ้านแห่งหนึ่งใน ต.หนองคู อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 291/1 ม.3 บ.ดงบัง ต.หนองคู อ.เมืองยโสธร และ นายธงชัย หรือ ผาง ประเสริฐ สมาชิก อบต.หนองคู อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56 ม.5 บ.ดงบัง ต.หนองคู อ.เมืองยโสธร พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 29 เม็ด รถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นรีโว สีดำ หมายเลขทะเบียน บบ 730 ยโสธร จำนวน 1 คัน รถกระบะยี่ห้ออีซูซุ รุ่นทีเอฟอาร์ จำนวน 1 คัน และเงินสดจำนวน 50,000 บาท จับกุมได้ที่บริเวณถนนระหว่างหมู่บ้านดงบัง-บ้านหนองคู ต.หนองคู อ.เมือง จ.ยโสธร วันที่ 9 ก.พ.ที่ผ่านมา

    Screen Shot 2560-02-11 at 7.46.01 PM

    สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองยโสธร ทราบว่า นายพศวัต สมาชิก อบต.หนองคู จะนัดส่งยาเสพติดให้กับลูกค้าภายในชุมชน ต่อมา เจ้าหน้าที่พบรถนายพศวัต จึงแสดงตัวเข้าจับกุม พบของกลางดังกล่าว ก่อนขยายผลจับกุม นายไฉน ผู้ใหญ่บ้านแห่งหนึ่งใน ต.หนองคู และ นายธงชัย สมาชิก อบต.หนองคู เนื่องจากนายพศวัตสารภาพว่า ทั้งสองคนนี้ได้มาซื้อยาบ้ากับตนเองเพื่อนำไปเสพ

    สอบสวน นายพศวัต รับสารภาพว่าได้สั่งยาบ้ามาจากประเทศเพื่อนบ้าน เพื่อมาจำหน่ายภายในหมู่บ้านให้กับวัยรุ่น และผู้นำชุมชน เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหานายพศวัต ว่ามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ส่วนนายไฉนและนายธงชัย แจ้งข้อกล่าวหาว่าเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ก่อนนำตัวทั้งสามพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments