Saturday, April 20, 2024
More
    HomeCan i showอีกครั้งกับ "อิ๊กคิว" อาจารย์สาวล้านวิว แซ่บสมองดี มีกึ๋น ที่สุดในยุคดิจิตอล

    อีกครั้งกับ "อิ๊กคิว" อาจารย์สาวล้านวิว แซ่บสมองดี มีกึ๋น ที่สุดในยุคดิจิตอล

    ในรอบหลายเดือนที่ผ่านมา ทางเว็บไซต์ Police News Varieties มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ คุณณัฐวรินธร บวรภัควุฒิสิริ หรือ อ.อิ๊กคิว อาจารย์พิเศษภาควิชา “การวางกลยุทธ์การสื่อสารผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย” ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเขียนคอลัมน์ โดยใช้เวลาว่างที่เหลือจากการสอนหนังสือและธุรกิจส่วนตัว ยื่นมือเข้ามาเป็นจิตอาสาเขียนเรื่องราวภาพลักษณ์ดีดี ของเหล่านักเรียนายร้อย ออกสู่สายตาประชาชน

    ความสวยโดดเด่น ขี้เล่นเป็นกันเอง ส่งผลให้เรตติ้งยอดวิวในทุกสื่อที่ อ.อิ๊กคิว เคยมีโอกาสลงให้สัมภาษณ์มียอดผู้เข้าชมนับล้าน …สวย สมองดี อัดแน่นด้วยความรู้ ส่งผลให้ อ.อิ๊กคิว กลายเป็นอาจารย์สาวที่น่าสนใจ น่าคนหา และน่ารักที่สุดในทศวรรษ 

    “อิ๊กคิว” อาจารย์สาวล้านวิว ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย แต่ได้มาด้วยความสามารถ ที่ใครก็เลียนแบบเธอไม่ได้… กว่าจะเดินมาถึงวันนี้ อ.อิ๊กคิว ทำธุรกิจมานับไม่ถ้วน รวมไปถึงบทบาทเบื้องหลังนักการเมืองคนดัง จากพรรคการเมืองดังๆหลายพรรคในเมืองไทย 

    ในวาระดิถีขึ้นปีไป 2560 อ.อิ๊กคิว ได้อวยพรพี่น้องตำรวจ และ ประชานคนทั้งประเทศผ่านมางเว็บไซต์ Police News Varieties ….

    อันดับแรก ดิฉันต้องขอขอบพระคุณพี่ๆทีมงานตำรวจ และสื่อมวลชนกระแสหลักที่ร่วมกันทำเว็บไซต์ดีๆ เพื่อวงการตำรวจไทยด้วยความตั้งใจอย่างแท้จริง  และสำหรับเรื่องราวทั้งหมดที่ดิฉันได้เขียนนำเสนอออกสู่สายตาประชาชน รู้สึกยินดีที่จะทำให้ด้วความความเต็มใจ เด็กนักเรียนที่ดิฉันสอนก็มีความสุข และมีผลตอบรับกลับมาในด้านดีดี ซึ่งถือว่าเป็นปรากฎการณ์ใหม่ของเว็บไซต์วงการตำรวจไทย 

    และสำหรับประชาชนทุกคนที่ให้ความสนใจในตัวดิฉันมาโดยตลอด ไม่ว่าจะด้วยการเขียนอีเมล์มาทักทาย ติชม หรือ นำเสนออะไรดีดีมากมาย ดิฉันต้องขอขอบพระคุณที่ทุกท่านให้ความเอ็นดู ขอบคุณทุกยอดวิวจากทุกสื่อที่ทุกๆท่านให้ความกรุณาได้เปิดอ่านเรื่องราวของดิฉัน ขอบคุณแฟนคอลัมน์ “ปีนรั้วโรงเรียนายร้อย กับ อ.อิ๊กคิว” ยอดวิวถล่มทลาย สร้างสีสันให้กับเหล่าบรรดานักเรียนนายร้อยที่หลายคนอาจยังไม่ทราบอีกหลาย มุมมอง

    สำหรับปีใหม่นี้ ดิฉันขอให้แสงไฟอันเรืองรองดังเทียนที่จุดในค่ำคืนของปีใหม่ จงเติมจิตใจคุณให้สงบ เบิกบาน และ ทำให้ปีใหม่นี้ของคุณเป็นปีที่สดใส ขอให้คุณมีปีใหม่ที่อบอวลไปด้วยความรักนะคะ  

    img_0334 img_0335

    img_0355

    img_0356 img_0357

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments