Thursday, April 25, 2024
More
    Homeท่องปทุมวันเจอศพแต่ปัญหาไม่จบ..สืบนครบาลตอบคำถามให้ได้

    เจอศพแต่ปัญหาไม่จบ..สืบนครบาลตอบคำถามให้ได้

    IMG_3325
    สนับสนุนเรื่องราวดีดี
    IMG_3459
    สนับสนุนเรื่องราวดีดี

     

    ถึงเจอศพ แต่ปริศนาเงื่อนงำยังไม่จบ !!!!!!
    นักสืบนครบาลตอบคำถามให้ได้

    ยังเป็นอะไรที่สังคมยังคาใจ ถึงแม้จะพบร่างไร้วิญญาณของ นายรัติภูมิ หรือ เบิร์ด พิมใจใส เซลล์ขายรถยนต์ หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยตั้งแต่วันที่ 20 ธ.ค.ปีที่แล้ว กลายเป็นศพอยู่ที่โรงพยาบาลศิริราช หลังรับตัวมาในคืนวันเดียวกัน ด้วยอาการคลุ้มคลั่งวิกลจริต มือเกร็งกุมซองพลาสติกขาวใสไว้ แพทย์รักษาตามอาการ ก่อนเสียชีวิตในอีก 10 วันต่อมา

    แพทย์ผู้ที่ชันสูตรศพตั้งโต๊ะแถลงร่วมกับตำรวจว่า “โรงพยาบาลรับตัวนายรัติภูมิ ระบุเป็นชายไทยไม่ทราบชื่อ เมื่อประมาณ 20.38 น.วันที่ 20 ธ.ค.59 ด้วยอาการหมดสติ มือขวากำแน่น ในมือมีถุงพลาสติกใส อวัยวะภายในหลายอย่างล้มเหลว แพทย์ได้รักษาตามอาการ ต่อมาพบว่ากล้ามเนื้อภายในเสื่อมสลาย ตรวจพบสารเมทแอมเฟตตามีน ในปริมาณมากเกินกว่า 200 มิลลิกรัม เวลาผ่านมา10 วันแล้วยังตรวจพบในปริมาณขนาดนี้ แสดงว่าเสพเมทแอมเฟตตามีนเข้าไปในปริมาณมากพอสมควร สารตัวนี้หากเสพเข้าไปในร่างกายตั้งแต่ 200 มิลลิกรัม สามารถจะทำให้เสียชีวิตได้แล้ว สารตัวนี้จะเข้าไปทำลายอวัยวะภายในทั้งหมด จนกระทั่งนายรัติภูมิเสียชีวิตด้วยสาเหตุตับและไตล้มเหลวในวันที่ 30 ธ.ค.59 ส่วนรอยแผลถลอกที่ใบหน้า และตามลำตัว ไม่สามารถทำให้เสียชีวิตได้ หากญาติสงสัยว่าผู้ตายเสพสารเสพติดมานานมากแค่ไหน สามารถตรวจสอบได้จากเส้นผม ช่วงเสพยาอยู่ เส้นผมจะยาวขึ้นเรื่อยๆสารเสพติดยังคงค้างอยู่ในเส้นผม สามารถตรวจสอบระยะเวลาได้อย่างแม่นยำ…..”

    IMG_3433
    พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผบก.สส.บช.น.

    ขณะที่พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น.กล่าวว่า คดีเกี่ยวกับทรัพย์ ผู้ที่ก่อเหตุเสียชีวิต เป็นการสิ้นสุด มีเพียงอย่างเดียวที่ต้องตรวจสอบ คือ ตำรวจสน.ตลิ่งชัน ที่ไปร่วมจับกุมผู้ตายที่อ้างว่ามีอาการคลุ้มคลั่ง ที่เกาะกลางถนนบรมราชชนนี ตอม่อที่147 แล้วนำผู้ตายมาที่สน.ตลิ่งชัน ก่อนที่จะให้กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลศิริราช ทำไมไม่ยอมลงบันทึกเหตุการณ์ต่างๆ และแจ้งต่อหัวหน้าสถานีให้ทราบ ส่วนญาติหากติดใจสาเหตุการตายหรือเรื่องการเสพยา แพทย์สามารถตรวจสอบดีเอ็นเอจากเส้นผมเพื่อตรวจสอบระยะเวลาการเสพได้

    แน่นอน ญาติติดใจ โดยเฉพาะพ่อและน้องชายคนตาย ไม่เชื่อว่าผู้ตายจะเสพสารเสพติดเข้าไปในร่างกาย และไม่ทราบว่าสารเสพติดมาอยู่ในร่างกายได้อย่างไร ครอบครัวได้ปรึกษาทนายขอให้ตรวจสอบและรื้อคดีใหม่ทั้งหมด และมีความเห็นร่วมกันว่าจะยังไมเผาศพ จะเก็บรักษาเอาไว้ก่อน และขอสู้หาความจริงสาเหตุการตายให้ปรากฎให้ได้ เพื่อเรียกร้องความยุติธรรมให้กับคนตาย

    IMG_3434
    พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผบก.สส.บช.น.

    ครับ….ถึงจะพบศพคนหาย แต่ใช่ว่าความสงสัยจะคลายไปด้วย เงื่อนงำหลายอย่างยังคาใจ นักสืบอย่างเทพนคร1 พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ เป็นหัวเรือ และรองนพศิลป์-พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผบก.ส.บช.น.เข้าคุมคดี โดยเฉพาะพล.ต.ท.ศานิตย์ น่าจะตอบปริศนาก่อนคนตายเป็นศพ และตอบสังคมโดยเฉพาะญาติคนตายให้ได้ ไม่ว่าจะเป็นการโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือ ประเด็นกล่าวหาเพื่อสาวคนสนิทเป็นนกต่อ ประเด็นโทรศัพท์ตกไปพร้อมกับเงิน 2 หมื่นอยู่กลางถนน ประเด็นคนตายถูกกล่าวหาบุกรุก ลักเงิน 7 หม่ืนบาทและโทรศัพท์เพื่อนสาว ประเด็นพบรองเท้าคนตายที่บ่อน้ำใต้สะพาน ฯลฯ

    ประเด็นสำคัญสุด เมทแอมเฟตตามีนไปอยู่ในตัวคนตายขนาดนั้นได้ยังไง จะเป็นไปได้ไหม ถูกใครบังคับ จะเกี่ยวพันกับการไปยุ่งกับกิ๊กนายทหารคนหนึ่งหรือไม่ เจอศพแล้วไม่จบ นักสืบดังนครบาลอย่าง เดอะแมน อิทธิพล อย่างนพศิลป์ ต้องตอบคำถามจบให้ได้ !!!!!

    กากีกลาย 7/2/60

    IMG_3435 IMG_3436 IMG_3437

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments