Friday, April 19, 2024
More
    Homeบทความทั่วไปเด็กน้อย สวิงรุ่นจิ๋ว วัยเพียง 4 ขวบ

    เด็กน้อย สวิงรุ่นจิ๋ว วัยเพียง 4 ขวบ

    End joy The Hit By นาย ต. / EP.6 (23/07/60)

    สวัสดีครับพี่น้องตราโล่ทุกท่าน คราวที่แล้วนาย ต .ได้ นำเสนอเรื่องราวดีๆของน้องไบร์ท นักกอล์ฟเยาวชนผู้ซื่อสัตย์ไปแล้วนั้น ได้รับผลตอบรับจากผู้ปกครองอย่างดีเยี่ยม เป็นที่น่ายินดีมากๆครับ ต่างตื่นตัวกัน มากเรื่องจะต้องอบรมลูกหลานให้ มีน้ำใจนักกีฬา นาย ต.ได้ฟังแล้วชื่นใจ จริงๆ ที่อย่างน้อยคอลัมน์ของเรา ได้สร้างประโยชน์และ เป็นแนวทาง ให้วงการกอล์ฟเยาวชนบ้างไม่มากก็น้อย

     ครั้งนี้ นาย ต. ขอแนะนำให้รู้จักกับเด็กน้อย สวิงรุ่นจิ๋ว วัยเพียง 4 ขวบที่ ความสามารถไม่จิ๋วเลยมาให้พี่น้องได้รู้จักนะครับ เด็กคนนี้คือ “น้องดังกิ้น” หรือ ด.ช.บรรณสรณ์ ยามช่วง หลายชายสุดรักสุดหวงของ พี่พล (คุณตา ) ร.ต.ท.นิพล วงษ์เขี่อนแก้ว รอง สว.ป สภ.ศรีนคร จ.สุโขทัย ลูกชายของคุณพ่อ ธนวรรธษ์ ยามช่วง และคุณแม่ วิลัยภรณ์ ศรีพานิช น้องดังกิ้นเพิ่งเริ่มตีกอล์ฟได้ไม่นานนี้เอง แต่เจ้าตัวมีความชอบและหลงไหลในกีฬากอล์ฟมากเป็นพิเศษ เนื่องจากคุณพ่อก็เป็นนักกอล์ฟด้วย จึงตั้งใจฝึกซ้อม อย่างมีระเบียบวินัย และเริ่มแข่งขันในระดับเยาวชนหลายๆ รายการ

    แล้วก็ประสบความสำเร็จ ได้ถ้วยรางวัลและใบประกาศมาหลายรายการเลยทีเดียว อาทิเช่น รายการ U.S.Kids ,JJGA,TSGU และTGA เป็นต้น

    คุณแม่ ได้บอกกับ นาย ต. ว่า ดังกิ้น ฝึกซ้อมทุกวันหลังเลิกเรียนโดยสลับกับการว่ายน้ำเสริมบ้างเพื่อสร้างกล้ามเนื้อ ออกรอบทุกวันพุธ 9 หลุมและวันเสาร์ 18 หลุม มีรูทีน ที่ดีแบบนี้ หายใจเข้าออกเป็นกอล์ฟขนาดนี้ อนาคตได้เจริญรอยตาม รอรี่ แม็คอิลรอย ไอดอล ของเจ้าแน่ๆ เจ้าโปรน้อยดังกิ้น นาย ต .ขอฟันธง และขอชื่นชมความมีระเบียบวินัยของครอบครัวนี้จริงๆ

    นี่ละครับ สถาบันครอบครัวต้องเป็นกำแพงเหล็กที่แข็งแรง ที่จะคอยพลักดัน ลูกๆเราไปสู่จุดหมาย เป็นที่รองรับเวลาเขาล้มหรือผิดหวัง อันที่จริงสรุปง่ายๆคือ พวกเราผู้ปกครองต้องแบ่งเวลาให้กับลูกให้ได้ครับ ถ้าอยากให้ลูกประสบความสำเร็จในเรื่องอะไรสักเรื่องหนึ่ง และเดินในแนวทางที่ถูกต้องอย่างที่เราต้องการหรือคาดหวัง การที่เรามีเวลาไปดูเขาซ้อม เขาฝึก เราจะได้รู้ว่าโปรเขาสอนมาแบบไหน อยู่บ้านหรือตอนซ้อมเองจะได้ไปในทางเดียวกัน เด็กๆจะได้ไม่สับสน

    ไม่ใช่ ให้ไปเรียนกับโปร โปรสอนมาแบบนี้ แต่พ่อแม่ มาดูในยูทูบบอกให้ทำแบบนี้ เด็กเขาจะเกิดความลังเลครับ นาย ต.เห็นเด็กหลายๆคน ซ้อมกอล์ฟเพราะแค่ผู้ปกครองสั่งให้ซ้อม มันน่าเสียดายนะครับเพราะบางคน เห็นทรงแล้วน่าจะไปได้อีกไกล แต่ต้องมาเลิกตีก่อนเสียก่อน เรามาช่วยกันหาวิธีให้เด็กๆเหล่านี้ มีความมุ่งมั่นในการฝึกซ้อมกันเถอะครับดีไหมครับ คุณครูกอล์ฟทุกๆท่าน และผู้ปกครองทุกๆคน

    สุดท้ายท้ายสุดอีกเช่นเคย นาย ต .วอนขอความกรุณาจาก สนามกอล์ฟ หรือสนามไดร์ฟ ช่วยกันสนับสนุนลูกหลานของเราอย่างจริงจังกันสักทีนะครับ เรื่องราคาค่าฝึกซ้อม หรือเปิดโอกาสให้เขาได้ไปซ้อมชิพ ซ้อมพัตต์ บ้างเพราะหลายๆสนามห้ามเลยท่านลองคิดดูสิ ถ้าท่านให้เด็กเหล่านี้ไปซ้อมในราคาพิเศษหน่อย เด็กเขาจะชวนกันมาซ้อมหลายๆคน แค๊ดดี้ก็มีงานทำ สนามก็ดูไม่เงียบเหงา บุญท่านก็ได้ แล้วท่านจะรออะไรอีกครับ เจ้านายยยยยยย……คร้าบบบบ

     ***ผู้ปกครองท่านใด สนใจให้ลูกหลานเรียนกอล์ฟ ในรูปแบบของ One Plane Swing นาย ต.ยินดีให้คำปรึกษานะครับ ID Line : bhudi8787 หรือโทร 086-5113115 ได้ตลอดนะครับ

    สวัสดี
    BY
    นาย ต.

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments