Tuesday, April 16, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันแสดงความเสียใจกับ น้องโอ นรต.61 สว.สส. สน.สุทธิสาร เสียชีวิตอุบัติเหตุทางรถ

    แสดงความเสียใจกับ น้องโอ นรต.61 สว.สส. สน.สุทธิสาร เสียชีวิตอุบัติเหตุทางรถ


    ร.ต.อ.สัญชาติ สวัสดิ์ผล รอง สว. (สอบสวน) แจ้งว่า เมื่อวันที่ ๘ พฤษภาคม ๒๕๖๐ เวลาประมา ๐๔.๐๐ น. ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ปากเกร็ด แจ้งว่ามีเหตุรถเมล์เฉี่ยวชนกับรถยนต์เก๋งส่วนบุคคลกันที่บริเวณจุดกลับรถศิริวัฒน์ ถนนแจ้งวัฒนะ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงได้พร้อมพวกไปที่เกิดเหตุ และรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พอไปถึงที่เกิดเหตุพบรถของคู่กรณีดังนี้

    รถเมล์ หมายเลขทะเบียน ๑๒ – ๗๒๓๙ กรุงเทพมหานคร สีชมพู สาย ๕๒ ปากเกร็ด – บางซื่อ โดยมีนายจำลอง ยิ่งสกุล อายุ ๕๙ ปี ที่อยู่ ๓๔/๑ ต.คลองพระอุดม อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 
    และรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นอัลติส สีเทา ทะเบียน ฎณ ๗๗๒๑ กรุงเทพมหานคร ผู้ขับขี่คือ พ.ต.ต.สัมพันธ์ แสวง อายุ ๓๓ ปี สว.สส.สน.สุทธิสาร กรุงเทพมหานคร กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลชลประทาน และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดตรงบริเวณ จุดกลับรถศิริวัฒน์ เส้นทางมุ่งหน้าไปห้าแยกปากเกร็ด ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ ๘ พฤษภาคม ๒๕๖๐ เวลาประมาณ ๐๓.๕๐ น.

    จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่านายจำลอง ยิ่งสกุล ซึ่งขับขี่รถเมล์คันดังกล่าวมาจากทางห้าแยกปากเกร็ดเพื่อที่จะกลับรถตรงจุดกลับรถศิริวัฒน์ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พอแล่นมาถึงที่เกิดเหตุ เพื่อที่จะกลับรถได้มีรถยนต์เก๋งของคู่กรณีแล่นมาตามเส้นทางถนนแจ้งวัฒนะในช่องทางที่ ๔ ซึ่งเป็นช่องทางติดกับเกาะกลางถนน ช่องทางดังกล่าวสามารถเลี้ยวกลับรถและตรงไปได้ ได้เฉี่ยวชนกับรถเมล์ของคู่กรณีตรงบริเวณด้านซ้ายทางด้านหน้าทั้งแถบจนได้รับความเสียหายทั้งสองคัน โดยรถยนต์เก๋งได้รับความเสียหายที่ด้านหน้าและหลังคายุบโดยห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ ๘๐ เมตร โดยอยู่ในช่องทางที่ ๑

    ต่อมากู้ภัยนำ พ.ต.ต.สัมพันธ์ แสวง ผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งนำส่งโรงพยาบาลชลประทานและเสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงได้แจ้งพิสูจน์หลักฐาน ตรวจร่องรอยการเฉี่ยวชน และได้แจ้งแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจชันสูตรพลิกศพ ได้นำศพส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์รังสิตเพื่อผ่าพิสูจน์ศพต่อไป

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments