Tuesday, April 16, 2024
More
    HomeTrendy Updateโครตเจ๋ง DJI Mavic Pro โดรนขนาดพกพา ล้ำกว่า ได้ใจ! (มีคลิป)

    โครตเจ๋ง DJI Mavic Pro โดรนขนาดพกพา ล้ำกว่า ได้ใจ! (มีคลิป)

    โครตเจ๋ง” สดๆร้อนๆกับ DJI Mavic Pro โดรนขนาดพกพา ที่เรียกได้ว่าล้ำสมัยสุดๆในชั่วโมงนี้
    สวัสดีครับเพื่อนๆชาว Trendy update ที่รักทุกท่าน
    ห่างหายกันไปนานกับการ update อุปกรณ์ใหม่ๆล้ำนำสมัยที่ควรหามาใช้เสริมเขี้ยวเล็บหรือการทำงานกันนะครับ และวันนี้ทางเราขอแนะนำอุปกรณ์ชิ้นหนึ่งที่สามารถนำมาช่วยในการทำงาน หาข่าว ถ่ายภาพ ถ่ายวิดีโอทางอากาศได้ดีมาก ก็คือสิ่งที่เรียกว่า “โดรน” หรือ “อากาศยานไร้คนขับ” นั่นเองครับ ซึ่งในทุกวันนี้โดรนที่เราใช้กันอยู่ทั่วไปนั้น จะเป็นโดรนขนาดพกพา ซึ่งจะมีประสิทธิภาพไม่มากนัก เมื่อเทียบเท่ากับโดรนทางการทหาร หรือทางราชการ ที่มีขนาดใหญ่กว่า และมีประสิทธิภาพมากกว่า

    ชมภาพVDO

    https://youtu.be/p1d_ptE6yrc

    แต่เมื่อไม่นานมานี้ ทางค่าย DJI ได้ปฏิวัติวงการโดรนขนาดเล็ก ครั้งสำคัญ โดยได้เปิดตัวรุ่น Mavic pro เข้าสู่ตลาดโดรนขนาดเล็ก ซึ่งเจ้า Mavic pro นี้เป็นโดรนที่มีประสิทธิภาพสูงกว่ารุ่นอื่นๆแบบก้าวกระโดดเลยทีเดียว

    imageimageเจ้า DJI Mavic pro นั้น มีขนาดเล็กกะทัดรัด น้ำหนักเพียง 743 กรัม แถมยังสามารถพับแกนใบพัดเก็บได้ ทำให้ประหยัดเนื้อที่สุดๆเลยครับ

    image imageถึงแม้จะมีขนาดเล็ก แต่ประสิทธิภาพนี่เกินตัวสุดๆครับ เพราะเจ้า DJI Mavic pro ตัวนี้มาพร้อมกับกล้องวิดีโอความละเอียด 12 ล้านพิกเซล สามารถหมุนได้มากถึง 90 องศา เพื่อรองรับการถ่ายในแนวตั้ง ถ่ายวิดีโอได้ที่ความละเอียดระดับ 4K 30 fps และระดับ 1080p 96 fps และยิ่งไปกว่านั้น ยังสามารถทำ Live Stream จากโดรน ไปยังช่องทางอื่นๆ อย่าง Facebook Live, YouTube Live ได้อีกด้วย

    image

    และสิ่งที่ทำให้เจ้า DJI Mavic pro พัฒนาได้เจ๋งสุดๆนั่นก็คือ สามารถบินได้ไกลถึง 7 กิโลเมตร และบินได้นานถึง 27 นาที แถมระบบแทร็คกิ้ง ติดตามเป้าหมายได้อีกด้วย ซึ่งเรียกได้ว่าสามารถบินสำรวจพื้นที่ไกลๆ ที่เข้าถึงยากได้อย่างสบายเลยล่ะครับ

    image

    image
    เท่าที่กล่าวมานี้ก็ทำให้ตื่นเต้นอดทนรอให้เจ้า DJI Mavic pro เข้ามาจำหน่ายในบ้านเราไม่ไหวแล้วครับ ซึ่งราคาขายในบ้านเราคาดว่าน่าจะอยู่ที่ 3 หมื่นกว่า ถึง 4 หมื่นกว่าบาท เพื่อนๆคนไหนได้มาครอบครองแล้วเอามาอวดด่วนเลยนะครับผม

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments