Friday, March 29, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันเล่นสงกรานต์วิปริต สาดของเหม็นสกปรก ตร. ภาค 2 รวบยกแก๊ง

    เล่นสงกรานต์วิปริต สาดของเหม็นสกปรก ตร. ภาค 2 รวบยกแก๊ง

     

    ผบช.ภ.2 แถลงจับ10 ผตห.ปาของเหลวใส่คนสัญจรที่ ชลบุรี

    เมื่อวันที่ 13 เมษายน พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผบช.ภ.2 พล.ต.ต.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบก.ภ.จ.ชลบุรี แถลงจับกุมผู้ต้องหาทั้งหมดรวม 10 คนอายุตั้งแต่ 19-33ปี จำนวน 8 คน และเยาวชนชายอายุ 17 ปี 2 คน  รวมทั้งยึดของกลาง ถังน้ำมันเครื่อง 20  ลิตร //ถังน้ำมัน 5 ลิตรผ่าครึ่ง และถุงพลาสติกที่บรรจุน้ำมันเครื่อง

    สอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดให้การว่า เมื่อสงกรานต์ปีที่แล้วถูกปาด้วยน้ำมันเครื่อง จึงฝังใจจำจดไว้ถึง ปีนี้จะเอาคืนโดยการเอาน้ำมันเครื่องใส่ถุงไปปาเล่นบ้าง

    ขณะที่พลตำรวจโท จิตติ  รอดบางยาง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ระบุว่า ได้ดำเนินคดีใน 2  ประกอบด้วยร่วมกันใช้ของแข็งของเหลวตกใส่ผู้อื่น ทำให้ได้รับอันตรายและเดือดร้อนรำคาญต่อบุคคล หรือทรัพย์สิน หรือกระทำการให้ของโสโครกเปรอะปลื้น ตัวบุคคลหรือทรัพย์หรือแกล้งทำให้ของโสโครกเป็นที่เดือดร้อน รำคาญ มีโทษจำคุกไม่เกิน 1 เดือน หรือปรับไม่เกิน 1 หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และข้อหา ทำประการใด ๆ อันเป็นการรังแกข่มเหงคุกคามให้ได้รับความอับอายเดือดร้อน รำคาญ โทษปรับไม่เกิน 5  พันบาท

    ทั้งนี้ ตัวแทนกลุ่มวัยรุ่นกล่าวขอโทษประชาชน หลังถูกตำรวจจับกรณีก่อเหตุปาถุงบรรจุน้ำปลาร้า ไข่เน่า น้ำมันเครื่อง ใส่รถยนต์และชาวบ้านบนสะพานเลียบชายทะเลเมืองชลบุรี ตำบลบางทราย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรีเมื่อช่วงเย็นวานนี้  

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments