Saturday, April 20, 2024
More
    Homeท่องปทุมวันไขปมฆาตกรต่อเนื่อง "จับผิดจิมมี่" บางทีอาจมีมากกว่า 4 ศพ

    ไขปมฆาตกรต่อเนื่อง "จับผิดจิมมี่" บางทีอาจมีมากกว่า 4 ศพ

    บางทีอาจมีมากกว่า 4 ศพ

    เป็นคดีที่ท้าทายฝีมือนักสืบ กรณีตำรวจ สน.บางซื่อ จับนายจิมมี่ หรือ บัง ชาวพม่าวัย20 ปี ต้องสงสัยฆ่า 3 ศพในพื้นที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี โดยสภาพศพทั้งหมดลักษณะคล้ายกันคือนอกจากจะถูกแทงแล้ว ยังถูกมัดมือฆ่าทั้งสิ้น ขณะที่นายจิมมี่รับสารภาพ เป็นคนเดียวกับที่ขี่จักรยานปรากฎในกล้องวงจรปิดใกล้สถานที่เกิดเหตุ แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้ฆ่า ขณะเดียวกันมีกระแสข่าวกองปราบฯได้ตัวผู้ต้องสงสัยเป็นคนเก็บของเก่าชาวไทย ที่พักอาศัยใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ สอบปากคำเบื้องต้นปล่อยตัวไป รอผลตรวจดีเอ็นเอและหลักฐานทางวิทยาศาสตร์

    แต่ระหว่างนายจิมมี่ ถูกตำรวจจับกุม อยู่ระหว่างการสอบสวน และรอผลพิสูจน์ทางนิติเวช มีผู้พบศพหญิงท่อนล่างเปลือย ถูกแทงและทุบศีรษะ ข้อมือทั้ง 2 ข้างมีเชือกฟางรัด สภาพเสียชีวิตมาแล้ว 2-3 วัน บริเวณใต้สะพานข้ามแยกลาดพร้าว จุดกลับรถมุ่งหน้ากระทรวงพลังงาน ใกล้ป้อมงานศูนย์ควบคุมจราจรวิภาวดีรังสิต/ทางพิเศษบก.จร. เบื้องต้นเชื่อว่าเป็นเหยื่อนายจิมมี่ เป็นศพรายที่ 4 ถูกฆ่าในลักษณะเดียวกับที่ จ.ปทุมธานี อาจจะเป็นไปได้ นายจิมมี่ลงมือฆ่าก่อนที่จะถูกตำรวจสน.บางซื่อมาพบ และจับกุมไว้ในวันที่ 7 ต.ค.ที่ผ่านมา

    สำหรับที่มาที่ไปของนายจิมมี่ ก่อนหน้านี้ เมื่อเช้ามืดวันที่ 5 ก.ย. มีผู้พบศพ ลุงยิ้ม นายวันชัย น้อยมนตรี อาชีพขายหนังสือพิมพ์อยู่ที่แยกประดิพัทธ์มานานกว่า 20 ปี ถูกแทง 10 กว่าแผล เสียชีวิตบริเวณสวนหย่อมใต้ทางด่วนพระราม 6 ฝั่งตรงข้ามคลองประปา ตำรวจ สน.บางซื่อ นำตัวนายจิมมี่ที่เร่ร่อนอยู่ย่านนั้นมาสอบสวน แต่ไม่พบความเกี่ยวข้อง ได้ผลักดันออกนอกประเทศเพราะเป็นคนต่างด้าว แต่นายจิมมี่ กลับย้อนเข้ามาในประเทศไทยอีกครั้ง ทางด้าน อ.แม่สอด จ.ตาก อ้างว่า มีกะเหรี่ยงใจดีให้จักรยาน และปั่นเข้ากรุงเทพมาเรื่อยๆ ใช้เวลาประมาณ 6-7 วัน จนมาถึง จ.ปทุมธานี จนมีผู้พบศพถูกฆาตกรรมถึง 3 รายในเวลาไล่เลี่ยกัน ก่อนที่ตำรวจจะมาพบนายจิมมี่นอนหลับอยู่ข้างจักรยานในพื้นที่ สน.บางซื่อ ก่อนถูกนำตัวมาสอบสวน และพบศพถูกฆ่าขึ้นอืดเพ่ิมเติมอีกเป็นรายที่ 4

     ถ้าพฤติกรรมนายจิมมี่ เป็นอย่างที่ตำรวจสอบสวน และเชื่อว่าน่าจะเป็นคนฆ่าผู้เสียชีวิตทั้ง 4 รายจริง 4 ศพที่พบนั้นดูน่าจะน้อยไป หากลองไล่ย้อนกลับไปตามเส้นทางที่นายจิมมี่ปั่นจักรยานเข้ากรุงเทพ ประสานกับตำรวจท้องที่ต่างๆตามเส้นทาง ไม่แน่อาจจะพบศพถูกฆ่าในลักษณะนี้เพ่ิมเติม ลองเช็กดูครับไม่เสียหลาย ถ้าใช่ก็เป็นสิ่งยืนยันพฤติกรรมความเป็นฆาตกรโรคจิตของไอ้จิมมี่ได้

    กากีกลาย10/10/59

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments