Friday, March 29, 2024
More
    Homeท่องปทุมวันไม่เท่าเทียม! พักหนี้ครู - ชาวนา คงไม่รู้สิว่า "ตำรวจก็มีหนี้ท่วมหัว"

    ไม่เท่าเทียม! พักหนี้ครู – ชาวนา คงไม่รู้สิว่า "ตำรวจก็มีหนี้ท่วมหัว"

    สนับสนุนเรื่องราวดีดี
    สนับสนุนเรื่องราวดีดี

    พักหนี้ชาวนา-พักหนี้ครู
    ทำไมไม่พักหนี้สหกรณ์ตำรวจบ้าง

    เห็นข่าวขึ้นขั้นเงินเดือนกรณีพิเศษ 721 คสช. ไก่อู สรรเสริญ แก้วกำเนิด เขาบอกเหตุผล เพราะท่านๆเหล่านี้ทำงานค่อนข้างหนัก แม้ช่วงเทศกาลวันหยุดกลับไม่มีวันพักผ่อน จึงต้องขึ้นขั้นพิเศษให้เพื่อเป็นขวัญกำลังใจที่ปฏิบัติงานด้วยความทุ่มเทเสียสละ

    เห็นทั่นไก่อู พูดอย่างนี้แล้วให้คิดสงสารตำรวจใจแทบขาด ไม่ได้อยู่ในสายตาเสียเลย สู้อุตส่าห์ทำงานไม่มีวันหยุด ทุกเทศกาลห้ามขาด แต่กลับไม่เห็นขึ้นเงินเดือนหรือทำอะไรที่เป็นขวัญกำลังใจแม้แต่น้อย

     ยิ่งได้เห็นผู้กำกับโรงพักแห่งหนึ่งโพสต์ระบายความอัดอั้นตันใจ ผู้ใต้บังคับบัญชาไม่มีเงินแม้แต่จะเติมค่าเน็ตเพื่อส่งไลน์ให้ผู้บังคับบัญชารายงานเหตุ ก็ยิ่งสะท้อน

    ขณะเดียวกัน เห็นข่าวพักหนี้ชาวนา 2ปี พักหนี้ครู ด้วยแล้ว น่าจะพักหนี้สหกรณ์ตำรวจบ้าง เพราะทุกวันนี้ ชั้นผู้น้อยรับเงินเดือนที เหลือยอดจริงๆไม่ถึง20% ส่วนชั้นผู้ใหญ่ เอาเงินมาลงสหกรณ์ให้ชั้นผู้น้อยกู้เพราะดอกเบี้ยดี(เหมือนฟอกเงินยังไงไม่รู้)รวยเอารวยเอา หากินกับผู้น้อยชัดๆ

    นี่ถ้าพักหนี้สหกรณ์ให้ตำรวจชั้นผู้น้อย คงไม่มีข่าวตำรวจมดงานฆ่าตัวตาย เพราะเงินไม่พอใช้ ครอบครัวตำรวจคงมีความสุข ถึงแม้จะถูกใช้งานหนักชนิดไม่มีวันหยุด อีกทั้งรัฐบาลคงจะได้รับคะแนนนิยมจากตำรวจมากกว่านี้

    ต้องวานลุงทรงวิทย์ ออกคลิปไปยังลุงตู่ ประยุทธ์ และบิ๊กแป๊ะ จักรทิพย์ ช่วยหาทางพักหนี้สหกรณ์ตำรวจบ้าง สัก1ปีก็ยังดีครับ เชื่อผม !!!!!!

    กากีกลาย21/4/60

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments