Saturday, April 20, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน2 ส.ต.ต.โชว์ตัวหน่อยครับ! ขับรถไล่ล่าคนร้ายแหกด่านตรวจไกลข้ามจังหวัด

    2 ส.ต.ต.โชว์ตัวหน่อยครับ! ขับรถไล่ล่าคนร้ายแหกด่านตรวจไกลข้ามจังหวัด

    สรับสนุนเรื่องราวดีดี
    สนับสนุนเรื่องราวดีดี

    ชื่นชม 2 นายตำรวจ ปฏิบัติหน้าอย่างไม่ลดละ หลังไล่กวดตามจับรถกระบะแหกด่านตรวจ ที่สมุทรสาคร ก่อนคุมตัวได้สำเร็จ

    วันนี้ (17 มี.ค. 60) ผู้คนในโลกออนไลน์ได้เข้าไปแสดงความเห็นชื่นชมนายตำรวจยศ ส.ต.ต. 2 นายที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยกล้าหาญอดทน หลังขับรถไล่ล่ารถกระบะต้องสงสัยแหกด่านไปไกลกว่า 30 กิโลเมตร ก่อนจะสามารถสกัดจับได้ในที่สุด โดยเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊ก ‘วิฑูรย์ ทองก้อน’ ที่มีข้อความระบุว่า ยศแค่ สิบตำรวจตรีภูธร ไล่บี้ รถแหกด่าน กว่า 30 กิโลเมตร ถึงเขต นครบาล ก็ยังไม่ยอม

    ตำรวจ สภ.บางโทรัด 2 นายนี้ ยศแค่ ส.ต.ต. ขับรถกระบะหลวงไล่กวดคนร้ายหลบหนีการตรวจคนพื้นที่ สภ.บางโทรัด สมุทรสาคร มาตามเส้นทางถนนพระราม 2 ระยะทางกว่า 30 กิโลเมตร ยางแตก 2 ล้อ รถบรรทุกมะพร้าวมาเต็มคัน สุดท้ายรถเสียหลัก ก็ยังไม่ยอมง่ายๆ ตำรวจหนุ่มไฟแรง วิ่งไล่กวด อีกกว่า 200 เมตร ด้วยชุดเครื่องแบบ ปืน วิทยุ พร้อม จนจับได้

    ผลการตรวจค้นพบยาบ้า 2 เม็ด ยอมรับเลยว่า ตำรวจ 2 ท่านนี้ บรรจุมา 2 ปี ฝีมือไม่ธรรมดาจริงๆ ทั้งการขับรถไล่บี้ ทั้งวิ่งไล่ด้วยชุดเครื่องแบบที่ไม่เหมาะสมกับการทำงาน จับได้แล้ว ก็ยังควบคุมอารมณ์ไม่ทำร้ายผู้ต้องหาอีก ตำรวจแบบนี้ควรได้รับการยกย่อง และควรที่จะเอาเป็นแบบอย่าง

    ทั้งนี้เมื่อภาพและข้อความดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็น โดยส่วนใหญ่ชื่นชมและยกย่องการทำหน้าที่ของตำรวจทั้ง 2 เป็นอย่างมาก แม้ว่าผลการจับกุมจะสามารถยึดของกลางเป็นยาบ้าเพียง 2 เม็ดก็ตาม

    ขอบคุณเรื่องจาก M-Thai

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments