Thursday, April 25, 2024
More
    Homeท่องปทุมวันเส้นยึด - นกเขาไม่ขัน ผู้การเฉลิม สืบภาค 3 จัดให้ฟรี!

    เส้นยึด – นกเขาไม่ขัน ผู้การเฉลิม สืบภาค 3 จัดให้ฟรี!

    สืบภาค 3 คืนกำไรสังคม

    ถ้าพูดถึงบิ๊กแจ๊ด-พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีตผบช.น.หลายคนคงนึกถึงภาพ อดีตนักสืบมือปราบแนวบู๊เลือดเดือด ตะลุยฟาดฟันโจรร้ายทั้งจับเป็นจับตาย

    อีกภาพหนึ่งที่ดูขัดกันอย่างสิ้นเชิง คือการสวมบทเป็นหมอฝังเข็มที่เจ้าตัวได้วิชามาจากหมอเทวดาใน จ.พิษณุโลก รับรักษาคนไข้ด้วยการแพทย์แผนไทย ยิ่งตอนนี้เกษียณอายุราชการแล้วหมอแจ๊ดยิ่งทุ่มเทมุ่งมั่นกับการรักษาโรคให้กับคนไข้อย่างเต็มที่ โดยบิ๊กแจ๊ดไปสร้างคลินิกการแพทย์แผนไทย มูลนิธิมงคล -จงกล ธูปกระจ่าง ที่ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี เปิดเป็นคลินิกรักษาผู้ป่วยนานาชนิด ทั้งโรคปวดข้อ เหน็บชา ภูมิแพ้ เบาหวาน ฯลฯด้วยวิธีการฝังเข็ม และใช้มีดสะกิดเอาเลือดไม่ดีออกมา

    มาวันนี้มีอีก1นักสืบ ที่ใช้วิชาแพทย์แผนไทยช่วยเหลือประชาชนที่ป่วยเป็นโรคอัมพฤกษ์อัมพาต นั่นก็คือ บิ๊กเหลิม พล.ต.ต.เฉลิม สุวรรณรัตนโอสถ ผบก.สส.ภ.3 นรต.34 รุ่นน้องบิ๊กแจ๊ด 1 ในอดีตทีมงาน”ฉลามดำ”อันลือลั่นจากปากน้ำโพ เปิดโครงการคืนกำไรสู่สังคม ด้วยการนำหมอจับเส้นแผนไทยมาช่วยรักษาผู้ป่วยที่มีอาการเกี่ยวกับเส้นยึดเดินไม่ได้ลิ้นแข็งประมาณนี้

    บิ๊กเหลิม บอกว่าหมอจับเส้นคนนี้ชื่อหมอชาติ แกเป็นทหารเสนารักษ์เก่า เป็นแพทย์ประจำตำบล แกเก่งเรื่องสมุนไพรไทยด้วยความที่เราเป็นนักสืบพวกก็ต้องเยอะ รู้จักกันอยู่แล้ว รู้จักกันตั้งแต่ผมยังเป็นผู้การสืบภาค6 มาวันหนึ่งเมียผมไม่สบายเกี่ยวโรคกระดูกสันหลังทับเส้น ก็ได้หมอชาติคนนี้ช่วยรักษาจนเมียผมหาย จากนั้น ไปไหนก็ไปด้วยกัน มาอยู่ภาค 3 ก็พาแกมาอยู่ด้วยไป

    ผู้การเฉลิมบอกต่อว่า งานสืบสวนจริงๆแล้วก็คืองานมวลชน เดิมผมทำโครงการชุมชนเข้มแข็ง เกี่ยวกับการปราบปรามยาเสพติด ก็เลยคิดโครงการคืนกำไรสู่สังคมเพิ่มขึ้น ด้วยการพาหมอชาติ ตระเวนรักษาคนไข้ในชุมชนที่เราเข้าไปทำชุมชนเข้มแข็ง ก็ทำควบคู่กัน เริ่มแรกจากรักษาคนใกล้ตัว ทั้งตำรวจทั้งนักข่าว อย่างรายที่ลงในยูทูป เดินทางมาจาก จ.ศรีสะเกษ ก็ให้หมอชาตินวดจับเส้นจากขาที่แข็งไม่เคยขยับได้ ก็เริ่มยกได้ จากที่พูดไม่ได้วันนั้นนวดเสร็จพูดอยากกินข้าวหมูแดงเลย พี่สาวที่พาเขามาก็ดีใจมาก

    ใครอยากรักษาก็ให้มาที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนภาค3 จ.นครราชสีมา มาหาผมที่นี่แหละ 08-1887-6745 โทรศัพท์มานัดผมก่อนได้ เพราะบางครั้ง ถ้าไม่มีภารกิจสืบจับคนร้าย ก็จะเข้าพื้นที่ 8 จังหวัดเขตรับผิดชอบนำโครงการคืนกำไรสู่สังคมไปด้วย

    กระซิบบอกสำหรับท่านชายที่นกเขาไม่ขัน มีปัญหาเรื่องอย่างว่า ผู้การเฉลิมหัวเราะเอิ๊กอ๊าก บอกว่า มาคุยกันหลังไมค์ หมอชาติมียาสมุนไพรไทยใช้แล้วดึ๋งดั๋งๆ

    สำหรับผมยังไม่ต้องใช้บริการเสริม อายุยังไม่ถึง 30 สบายๆครับ

    กากีกลาย22/8/59

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments