Thursday, March 28, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน36 วิธีคิดคนมีฝัน "อย่าปล่อยให้ใครฆ่าวาฬของคุณ"

    36 วิธีคิดคนมีฝัน "อย่าปล่อยให้ใครฆ่าวาฬของคุณ"

    36 วิธีคิด เติมไฟคนมีฝัน กับการเปิดตัวหนังสือ “อย่าปล่อยให้ใครฆ่าวาฬของคุณ” โดย “รวิศ หาญอุตสาหะ”

    “รวิศ หาญอุตสาหะ” เปิดตัวหนังสือเล่มที่ 4 “อย่าปล่อยให้ใครฆ่าวาฬของคุณ” พร้อมพบปะแฟนหนังสือในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 21 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ หลังว่างเว้นจากการออกหนังสือมานาน ซึ่ง“อย่าปล่อยให้ใครฆ่าวาฬของคุณ”ไม่ใช่หนังสือที่บอกวิธีทางลัดให้รวยขึ้น ไม่ได้สอนวิธีการสร้างอิสรภาพทางการเงิน แต่เป็นหนังสือที่รวมรวบ 36 วิธีคิดในการรักษาความฝันของตัวเอง และไม่ให้ใครมาฆ่าความฝันของคุณได้

    image

    “ เนื้อหาของหนังสือเล่มนี้มาจากการตกผลึกทางความคิดผ่านประสบการณ์การทำงาน การคุยกับคนเก่งๆหลายคนและการอ่านกรณีศึกษาทางธุรกิจที่สำเร็จจากทั่วทุกมุมโลก เอามาย่อยและเขียนออกมาให้อ่านง่ายที่สุดเท่าที่ผมพอจะทำได้ เพราะความฝันเป็นสิ่งที่คนทุกคนมี ไม่ว่าจะอายุเท่าไร ทำงานอะไร กำลังจะเริ่มอะไร หรือว่ากำลังสู้กับอะไรก็ตาม ผมเชื่อว่าหนังสือเล่มนี้ จะเป็นเพื่อนช่วยคิด ช่วยให้แรงบันดาลใจ ให้คนทุกคนที่มีฝัน เดินไปหาความฝันได้อย่างที่ตั้งใจโดยไม่โดนอุปสรรคทำให้หมดพลังไปซะก่อน ถ้าเปรียบหนังสือเล่มนี้กับเล่มก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ก็ต้องบอกว่าหนังสือเล่มนี้โตขึ้น สงบขึ้น นิ่งขึ้น แต่ยังเต็มไปด้วยพลังของคนที่อยากก้าวไปหาความสำเร็จเช่นเคยครับ เพราะผมก็เป็นหนึ่งในคนเหล่านั้นเช่นกัน เรามาก้าวไปด้วยกันนะครับ”

    image image

    “รวิศ หาญอุตสาหะ” ผู้พลิกฟื้นผลิตภัณฑ์ผงหอมศรีจันทร์ ธุรกิจของครอบครัวที่มีอายุกว่า 60 ปีซึ่งอยู่ในสภาพทรงกับทรุดให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง โดยวางระบบทั้งหมดให้กับบริษัทที่ไม่มีคอมพิวเตอร์เลยแม้แต่เครื่องเดียว รีแบรนด์ผลิตภัณฑ์ตั้งแต่หัวจรดเท้า จนกระทั่งสามารถเพิ่มยอดขายจากปีละ 30 ล้านมาเป็น 200 ล้านบาท และคาดว่าจะขยับขึ้นไปถึง 300 ล้านบาทได้ในปีนี้ ที่ผ่านมา “รวิศ หาญอุตสาหะ” มีผลงานเขียนมาแล้ว 3 เล่ม คือ Marketing Everything ! เรื่องเล่าการตลาดอ่านสนุก ปลุกเร้าแรงบันดาลใจ ซึ่งได้รับมีกระแสตอบรับจากนักจนขายดีจนต้องพิมพ์ซ้ำเป็นครั้งที่ 6 ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 3 เดือน, คิดจะไปดวงจันทร์ อย่าหยุดแค่ปากซอย : A Thinker’s Guide to the Moon : คู่มือพลิกมุมมองและใช้ความคิดสร้างสรรค์ สำหรับคนที่อยากมองให้เห็นโอกาส และกล้าทำในเรื่องที่คนอื่นคิดว่า “เป็นไปไม่ได้”, มาร์เก็ตติ้งลิงกลับหัว:
    หนังสือที่จะช่วยให้คุณเห็นวิธีคิดจากหลากหลายธุรกิจทั่วโลก ที่ไม่จำเป็นต้องใหญ่ ไม่จำเป็นต้องไฮเทค ไม่จำเป็นต้องทุนหนา ก็ประสบความสำเร็จได้ และเล่มล่าสุด เล่มที่ 4 อย่าปล่อยให้ใครฆ่าวาฬของคุณ : A Thinker’s Guide To Conquering The Ocean 36 วิธีคิดที่จะช่วยให้คุณพลิกกลับมาชนะคนที่เหนือกว่าในทุก ๆ ด้าน

    image image image

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments